Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs West Ham (01h45 ngày 23/9): Thêm một lần đau

Thứ Tư 22/09/2021 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs West Ham nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, và sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà có thêm một chiến thắng trước đại diện của thành London.

Nhận định MU vs West Ham: Thêm một thất bại cho Búa tạ?


West Ham và MU vừa cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh. Được chơi trên sân nhà, đội bóng thành London đã gây rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ. Họ vượt lên ngay ở phút thứ 10 với bàn thắng may mắn của Saïd Benrahma. Theo đó, cú đá của cầu thủ này đập chân trung vệ Varane đổi hướng khiến David de Gea không thể cản phá.
 
MU vs West Ham

MU vừa đánh bại West Ham 2-1 trên sân khách ở Ngoại hạng Anh


Nhưng sau đó không lâu Cristiano Ronaldo là người gỡ hòa cho đội khách. Đây là trận thứ 3 liên tiếp CR7 ghi bàn cho MU. Tới phút 89, cầu thủ vào sân thay người Jesse Lingard lập siêu phẩm nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách. Kịch tính chưa dừng lại ở đó. Ở những phút bù giờ cuối cùng, Luke Shaw để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài tham khảo VAR và cho West Ham được hưởng 11m.

HLV David Moyes cẩn thận đến mức rút Bowen để đưa vào chuyên gia sút phạt đền Mark Noble. Thế nhưng David de Gea đã chơi xuất sắc khi cứu thua giúp MU bảo vệ thành công chiến thắng 2-1. Đây là lần đầu tiên thủ thành người Tây Ban Nha cản phá được một quả phạt đền kể từ năm 2016, và đây cũng là lần đầu tiên Mark Noble đá hỏng 11m kể từ năm 2016, một sự trùng hợp khó tin. MU nâng chuỗi trận bất bại trên sân khách ở Ngoại hạng Anh lên con số 29, kể từ mùa giải năm ngoái họ đã giành lại tới 35 điểm khi bị dẫn trước, gần gấp đôi đội bóng xếp thứ 2 về thông số này.

Vài ngày sau cuộc đọ sức ở Ngoại hạng Anh, MU và West Ham tiếp tục đụng độ. Lần này tại Old Trafford và trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận đấu này. Một vài trụ cột của Quỷ đỏ sẽ được nghỉ ngơi, trong đó có siêu sao Ronaldo. CR7 đã đá chính trong 3 trận liên tiếp kể từ khi trở lại MU, và rất có thể đêm nay anh chỉ có tên trong danh sách dự bị.
 
MU vs West Ham vòng 3 cúp Liên đoàn Anh

MU vs West Ham vòng 3 cúp Liên đoàn Anh



Cuối tuần này, MU sẽ gặp Aston Villa ở Ngoại hạng Anh. Tới giữa tuần sau, họ thi đấu ở Champions League. Điều đó càng khiến HLV Solskjaer phải xoay tua đội hình. Ngoài Ronaldo, những Bruno Fernandes, Harry Maguire, Raphael Varane, Luke Shaw hay Paul Pogba cũng có thể sẽ được nghỉ ngơi. Ngược lại, đây sẽ là cơ hội cho những cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ như Dean Henderson, Victor Lindelof, Eric Bailly, Alex Tellex, Diogo Dalot hay Anthony Martial.

Đây cũng là cơ hội để tân binh 73 triệu bảng Jadon Sancho hy vọng có bàn thắng đầu tiên cho MU. Ở trận đấu với West Ham cách đây 4 ngày, anh chỉ được sử dụng trong gần 30 phút cuối trận. Nhiều khả năng Sancho sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu trên sân Old Trafford. 

Về phía West Ham, họ cũng sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Leeds vào cuối tuần, bởi vậy David Moyes cũng phải tạo ra những sự thay đổi để giữ sức cho những cầu thủ quan trọng. Đội khách sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Michail Antonio. Đây là sự bổ sung quan trọng trong đội hình của David Moyes, bởi Antonio đang sở hữu khả năng sân bàn cực kỳ ấn tượng. 
 
MU vs West Ham

 West Ham khó lòng phục thù khi phải chơi ở sân Old Trafford


Lúc này, anh đã ghi được 4 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh và đồng dẫn đầu trên bảng xếp hang vua phá lưới, thế nhưng những cá nhân dự bị của họ không lấy gì để so sánh với các ngôi sao của Man đỏ. Xét về lịch sử đối đầu, trong 5 lần chạm trán gần nhất với MU, West Ham thua 3, hòa 2 và chưa có bất kỳ chiến thắng nào. 

Có thể West Ham sẽ tiếp tục gây khó khăn cho MU, song việc họ giành chiến thắng ở sân Old Trafford là nhiệm vụ không hề đơn giản. Nhận định MU vs West Ham nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, và sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà có thêm một chiến thắng trước đại diện của thành London.

Nhận định châu Á trận MU vs West Ham

Theo tỷ lệ châu Á, MU giành chiến thắng ở 5/6 trận vừa qua và West Ham cũng ca khúc khải hoàn đến 7/10 trận gần nhất. Tuy nhiên với việc tỷ lệ chấp của Man Utd đã được đẩy lên mức -1 hiện tại từ mốc ban đầu -3/4 cho thấy Quỷ đỏ vẫn nhận được niềm tin dù một số trụ cột có thể không ra sân. West Ham còn chỉ thắng 1/21 chuyến làm khách gần nhất tại Old Trafford. Xem ra MU sẽ lại thắng
MU vs West Ham
MU vs West Ham

 

THÔNG TIN XUNG QUANH 

 
  • Trong 5 lần đối đầu với West Ham gần nhất MU bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa
  • 17/20 trận gần nhất của MU có tối thiểu 1 bàn hiệp 1
  • 16/20 trận gần nhất của West Ham có tối thiểu 1 bàn hiệp 1
 

Phong độ gần đây của MU


Phong độ gần đây của West Ham


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

MU vs West Ham

Dự đoán tỷ số: 2-1

Đội hình dự kiến MU vs West Ham 01h45 ngày 23/9/2021Đội hình dự kiến MU vs West Ham 01h45 ngày 23/9/2021
Đội hình MU vs West Ham dự kiến 01h45 ngày 23/9. Thông tin lực lượng, phong độ hiện tại, thành tích đối đầu giữa Manchester United vs West Ham United.
Điểm tin tối 21/9: MU đem lương khủng dụ Pogba kí hợp đồngĐiểm tin tối 21/9: MU đem lương khủng dụ Pogba kí hợp đồng
Lộ mức lương khủng của Pogba nếu gia hạn hợp đồng với MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 21/9 của Bongda24h.
Trợ lý HLV West Ham tuyên bố 100 triệu bảng cũng không mua được Declan RiceTrợ lý HLV West Ham tuyên bố 100 triệu bảng cũng không mua được Declan Rice
HLV Kevin Nolan của West Ham khẳng định ông sẽ không bán Declan Rice với mức giá 100 triệu bảng.
Jesse Ligard có thể tỏa sáng thường xuyên khi vào sân từ ghế dự bịJesse Ligard có thể tỏa sáng thường xuyên khi vào sân từ ghế dự bị
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand. Anh cảm thấy rằng cầu thủ người Anh thi đấu hiệu quả hơn khi vào sân từ băng ghế dự bị.
Raphael Varane thúc giục Paul Pogba ký hợp đồng mới với MURaphael Varane thúc giục Paul Pogba ký hợp đồng mới với MU
Trung vệ Raphael Varane đích thân bảy tỏ hy vọng tiền vệ Paul Pogba sẽ ký hợp đồng mới với MU, qua đó tiếp tục thi đấu ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X