Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Watford (22h00 ngày 26/2): Điểm tựa Old Trafford

Thứ Bảy 26/02/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Watford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với phong độ khá cao trong thời gian gần đây Quỷ đỏ tự tin vào 3 điểm trong trận đấu trên sân Old Trafford.

Khó có bất ngờ


MU vừa có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22, dù để đối phương vượt lên ngay từ phút thứ 7 với bàn thắng của Joao Felix, song pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Anthony Elanga giúp Quỷ đỏ có được trận hòa 1-1 trên đất Tây Ban Nha. Như vậy là đội bóng của Ralf Rangnick chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về, bởi họ được thi đấu trên sân Old Trafford. 
 
MU vs Watford
MU đang có phong độ khá tốt
Sau trận hòa Atletico, MU trở lại Ngoại hạng Anh để tiếp đón Watford trên sân nhà. Đây là trận cầu mà thầy trò HLV Rangnick đặt mục tiêu phải thắng để duy trì vị trí thứ 4 trên BXH. Trước trận đấu với Watford, MU có phong độ khá tốt ở Ngoại hạng Anh. Theo đó Quỷ đỏ lần lượt đánh bại Brighton với tỷ số 2-0 và hạ Leeds United với tỷ số 4-2. MU hiện đang xếp thứ 4 trên BXH, nhưng khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Arsenal chỉ là 1 điểm. Nên nhớ rằng MU đá nhiều hơn Arsenal tới 2 trận, bởi vậy mỗi vòng đấu còn lại với MU là một trận chung kết. 

Chuỗi 5 trận bất bại trên mọi mặt trận là cơ sở để đội chủ nhà tin vào một kết quả thuận lợi trước Watford. Ở trận đấu lượt đi diễn ra ngày 20/11 năm ngoái, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer lúc đó đã bất ngờ để thua đội bóng bị đánh giá yếu hơn với tỉ số 4-1. Kết quả này cũng đã chính thức khiến nhà cầm quân người Na Uy mất đi công việc của mình. 

Tình thế hiện tại đã rất khác so với thời điểm cuối năm ngoái, Ralf Rangnick và các học trò đang có phong độ rất tích cực. Trong 2 tháng qua tại Ngoại hạng Anh, MU chưa biết tới mùi thất bại. Đây là cơ hội để Man đỏ trả món nợ thua trận ở lượt đi. Về mặt lực lượng, MU không có sự phục vụ của Edinson Cavani, Scott McTominay và Mason Greenwood vì những lý do khác nhau. 
 
MU vs Watford

MU vs Watford vòng 27 Ngoại hạng Anh 2021/22


Bên phía đối diện, Watford đang là một trong những đội bóng có thành tích không tốt tại mùa giải năm nay. Sau 25 trận đấu, đội bóng này đang phải giậm chân ở vị trí thứ 19 trên BXH. Ở trận đấu gần nhất, dù được đá trên sân nhà nhưng đội chủ sân Vicarage Road để thua Crystal Palace với tỷ số 1-4. Tính ra trong 14 trận gần nhất trên mọi mặt trận Watford để thua tới 11 và chỉ có được 2 chiến thắng.

Khoảng cách giữa Watford và đội xếp thứ 17 – Newcastle đang là 4 điểm, nhưng nếu muốn trụ hạng thành công họ phải chơi cực tốt trong phần còn lại của mùa giải. Ở vòng 27, Watford phải chơi trên sân Old Trafford, một thách thức quá lớn trong bối cảnh một số trụ cột dính chấn thương. Cụ thể, đội khách không có sự phục vụ của Joueur và Nicolas Nkoulou vì những lý do khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của Danny Rose, Juraj Kucka , Joshua King, Joao Pedro và Peter Etebo còn bỏ ngỏ.
 
MU vs Watford
 Watford khó làm nên bất ngờ trên sân Old Trafford

Xét về lịch sử đối đầu, Watford đang lép vế hoàn toàn so với Quỷ đỏ khi trong 17 lần gặp nhau gần nhất, họ thắng 3 và thua tới 14 lần. Trong 6 trận gần nhất giữa hai đội, MU có 4 chiến thắng còn Watford cũng 2 lần ca khúc hải hoàn. Tuy nhiên, cả 2 chiến thắng của Watford đều trên sân nhà, còn tại Old Trafford họ đang có chuỗi 8 trận thất bại liên tiếp trước Man đỏ. 

Nhận định MU vs Watford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Giữa hai đội đang có một sự chênh lệch rất lớn về phong độ và lực lượng. Vì thế, sẽ không có bất ngờ nếu MU bỏ túi 3 điểm bằng một chiến thắng cách biệt.

Nhận định tỷ lệ châu Á MU vs Watford

MU vs Watford

Tỷ lệ trận MU vs Watford được ấn định ở mức 1.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Quỷ đỏ đang có phong độ tốt, họ còn được chơi trên sân Old Trafford. Chắc chắn Man đỏ đã rút ra những kinh nghiệm sau trận thua 1-4 ở lượt đi. MU toàn thắng cả 7 trận đối đầu vừa rồi trước Watford trên sân nhà. Lúc này, họ vừa có 2 trận thắng cách biệt tại giải Ngoại hạng Anh trước Brighton và Leeds. Bongda24h.vn tin rằng đội chủ nhà hoàn toàn có thể giành một chiến thắng cách biệt. 

Chọn: MU (- 1.5)

Tỷ lệ trên dưới trận MU vs Watford

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Watford ở mức 3 bàn.  10/15 trận đối đầu mới nhất giữa Watford và MU có ít nhất 3 bàn/trận. Trận đấu vừa qua của MU tại Ngoại hạng Anh có tới 6 bàn thắng và 5 bàn thắng là kết quả trận gần nhất của Watford. Với hàng thủ tồi tệ của đôi bên thì đây khả năng cao là một trận đấu có nhiều bàn thắng.

Chọn: Trên (3)

Nhận định Hiệp 1 trận MU vs Watford

MU với mục tiêu 3 điểm sẽ chơi tấn công với hy vọng có bàn thắng sớm, trong khi đó đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công. Trong thế trận như vậy đội chủ nhà sẽ có nhiều cơ hội để mang về những bàn thắng, Bongda24h.vn tin rằng đẳng cấp của MU sẽ được thể hiện và họ sẽ ghi bàn vào lưới đội chủ nhà.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: MU 2-0 Watford

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận MU vs Watford

MU vs Watford
Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Watford ở mức 10.5. Với lợi thế sân nhà, MU sẽ chơi tấn công liên tục, điều đó giúp họ có nhiều cơ hội mang về những quả phạt góc. Về phía Watford, họ cũng có những cầu thủ tấn công biên rất tốt, trong khi các trung vệ của đội chủ nhà tỏ ra vụng về. Khả năng một trận đấu có nhiều hơn 10 quả phạt góc là rất cao.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: MU 7-5 Watford

Thông tin xung quanh

  • 9/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 6/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • MU thua 4/5 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • MU ghi bàn ở 15/20 trận sân nhà gần nhất.

Phong độ gần đây của MU


Phong độ gần đây của Watford


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

MU vs Watford

Dự đoán tỷ số: 3-1

 
Điểm tin bóng đá sáng 26/2: MU nhắm sao Dortmund tăng cường hàng thủĐiểm tin bóng đá sáng 26/2: MU nhắm sao Dortmund tăng cường hàng thủ
MU nhắm sao Dortmund, Liverpool muốn mua Lautaro Martinez, Real sẵn sàng chia tay Marco Asensio... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...
Lịch thi đấu vòng 27 Ngoại hạng Anh 2021/22: Arsenal vs Liverpool; MU vs WatfordLịch thi đấu vòng 27 Ngoại hạng Anh 2021/22: Arsenal vs Liverpool; MU vs Watford
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 27 Ngoại hạng Anh mới nhất. LTD BD Anh Premier League 2021/22 vòng 27 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Chốt thời điểm Erling Haaland quyết định tương laiChốt thời điểm Erling Haaland quyết định tương lai
Theo giám đốc điều hành Hans Joachim Watzke của Dortmund thì tương lai của Haaland sẽ được xác định trong vài tuần tới.
Michael Owen có vài lời muốn gửi Anthony ElangaMichael Owen có vài lời muốn gửi Anthony Elanga
Michael Owen đánh giá cao tiềm năng của tiền đạo Anthony Elanga, song khẳng định anh cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vươn đến đẳng cấp của Wayne Rooney hay...
Cầu thủ đầu tiên được Ralf Rangnick tiến cử cho MUCầu thủ đầu tiên được Ralf Rangnick tiến cử cho MU
Theo tờ Express, HLV Ralf Rangnick rất muốn MU chiêu mộ hậu vệ Nordi Mukiele ở Hè 2022 qua đó nâng cấp cánh phải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X