Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Tottenham (0h30 ngày 13/3): Tử chiến tại Old Trafford

Thứ Bảy 12/03/2022 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Tottenham đang thất thế trong cuộc đua vào Top 4 so với Arsenal, cả Quỷ đỏ và Spurs đều cần 3 điểm trong trận đấu trên sân Old Trafford để tiếp tục bám đuổi Pháo thủ.

Chiến thắng là lẽ sống


Cuối tuần trước, MU gây thất vọng khi để thua 1-4 trên sân của Man City. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ chơi bạc nhược, họ chỉ dứt điểm 5 lần, 2 trúng đích, khiêm tốn hơn rất nhiều 24 pha kết thúc và 10 lần kết thúc của đội chủ nhà. Kết quả này khiến chuỗi 8 trận bất bại của MU ở Ngoại hạng Anh phải dừng lại, họ cũng chính thức để mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal.
 
MU vs Tottenham

MU vừa để thua 1-4 trước Man City


Man đỏ bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 1 điểm nhưng đá nhiều hơn đến 3 trận. Quá nhiều những kết quả không tốt gần đây khiến đội bóng thành Manchester đang gặp bất lợi trong cuộc đua vào Top 4. Khả năng ghi bàn đang là vấn đề lớn của MU. 5 trận gần nhất, Quỷ Đỏ chỉ mới ghi 8 bàn. 

HLV Ralf Rangnick khẳng định đội chủ sân Old Trafford làm tốt nhiệm vụ tạo ra nhiều cơ hội, nhưng lại gây thất vọng ở khâu dứt điểm. Hệ quả là Ronaldo mới chỉ có 1 bàn trong 10 trận gần nhất, Cavani mới có 2 bàn từ đầu mùa. Rashford cũng mới có 5 bàn kể từ khi trở lại thi đấu vào tháng 10 năm ngoái. Duy nhất Jadon Sancho đang chơi tốt, nhưng một mình cầu thủ người Anh không thể giúp Man đỏ đều đặn mang về những chiến thắng. 

Sau trận thua Man City, MU sẽ trở lại sân nhà tiếp Tottenham. Quỷ đỏ sẽ đón chào sự trở lại của Ronaldo. Siêu sao người Bồ đã trở lại tập luyện bình thường, anh sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Bỏ lại những lời đồn đoán, CR7 quyết tâm phá lưới Spurs. Raphael Varane cũng xác nhận đã sung sức trở lại, cầu thủ người Pháp quyết tâm cạnh tranh một vị trí đá chính trong trận đấu trên sân Old Trafford. Với tình hình hiện tại, chỉ có chiến thắng trước Spurs mới giúp đoàn quân của Ralf Rangnick nuôi hy vọng cạnh tranh một vé dự Champions League mùa tới cũng như phần nào lấy lại niềm tin nơi NHM.
 
MU vs Tottenham
MU vs Tottenham vòng 29 Ngoại hạng Anh

Lợi thế của nửa đỏ thành Manchester ở trận tới là họ được chơi trên sân nhà Old Trafford. Phong độ của MU trên sân nhà đang là khá ổn định, khi bất bại 6 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 3 chiến thắng. Hơn nữa, lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Bruno Fernandes và các đồng đội khi mà trong 6 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, MU bất bại 5 trận, bao gồm 4 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham hiện đang có phong độ tốt. Họ đánh bại Leeds 4-0 và hạ Everton 5-0 trong 2 vòng đấu gần nhất. Harry Kane đã lấy lại được phong độ tốt nhất và Son Heung-min cũng chơi rất hay. Trong số 12 bàn thắng gần nhất mà Spurs ghi được, Kane và Son đã chiếm đến 9 pha lập công. “Gà trống” đã thắp lại cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Trên bảng xếp hạng, Tottenham xếp thứ 7. Họ kém MU 2 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. 

Ở trận lượt đi, Tottenham đã thua MU 0-3 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, “Gà Trống” vẫn còn đang được dẫn dắt bởi HLV Nuno Santo. Dưới thời Antonio Conte, thành tích thi đấu của Spurs đã được cải thiện rõ rệt. Cộng với sự thăng hoa của hai ngôi sao Kane và Son, đội bóng thành London đang hướng đến mục tiêu giành 3 điểm ngay tại Old Trafford.
 
MU vs Tottenham
MU được đánh giá cao hơn một chút so với Tottenham

Nhận định MU vs Tottenham tỏ ra khá cân bằng, song với lợi thế sân nhà cùng thành tích tốt trước Spurs, giới chuyên môn vẫn tin vào khả năng giành 3 điểm cho đội chủ nhà. 

Nhận định tỷ lệ châu Á MU vs Tottenham

MU vs Tottenham

Tỷ lệ trận MU vs Tottenham được ấn định ở mức 0.25 nghiêng về phía đội chủ nhà. Được thi đấu trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn một chút cũng là điều dễ hiểu. Phong độ của MU trên sân nhà Old Trafford đang là khá ổn định, khi bất bại 6 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 3 chiến thắng. Đây là tỷ lệ đã xuất hiện ở 2 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên, trong đó phần thắng đều thuộc về Quỷ đỏ thành Manchester. Chưa kể, 3 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà và chấp kèo tương tự, MU cũng đều giành chiến thắng. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn ở màn thư hùng cuối tuần này giữa đôi bên, trận đấu có tính chất rất quan trọng, ảnh hưởng đến cuộc chiến vào Top 4. 

Chọn: MU (- 0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận MU vs Tottenham

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Tottenham ở mức 2.75. Những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này thường xuất hiện nhiều bàn thắng. Trong 3 lần đối đầu gần nhất đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Khi mà cả hai đội đều cần 3 điểm để áp sát Arsenal trong cuộc đua vào Top 4, nhiều khả năng cuộc đọ sức trên sân Old Trafford sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng. 

Chọn: Trên (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận MU vs Tottenham

MU với lợi thế sân nhà sẽ chơi tấn công với hy vọng có bàn thắng sớm, trong khi đó Tottenham cũng sẵn sàng tung ra những pha đáp trả. Trong thế trận như vậy sẽ có khá nhiều những cơ hội được tạo ra. Trong những trận gần đây của MU và Tottenham đều xuất hiện những bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên, và Bongda24h.vn tin rằng sẽ có những bàn thắng trong hiệp 1.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: MU 1-1 Tottenham

Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận MU vs Tottenham

MU vs Tottenham

Tỷ lệ phạt góc cả trận MU vs Tottenham ở con số 10. 3 trận gần nhất trên mọi mặt trận, MU chỉ được hưởng tổng cộng 10 quả phạt góc. Ở trận đấu với Watford, dù được đánh giá cao hơn và ép sân hoàn toàn nhưng đội chủ nhà cũng chỉ được hưởng có 4 quả phạt góc. Khả năng Man đỏ được hưởng nhiều phạt góc trước Spurs là không cao. Còn với đội khách, trong thế trận phòng ngự phản công thay vì áp đặt lối chơi, đòi hỏi họ có quá nhiều quả phạt góc gần như không thể. Bongda24h.vn nhận định trận đấu này sẽ không có nhiều hơn 10 quả phạt góc. 

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: MU 4-5 Tottenham

Thông tin xung quanh

  • MU chỉ thua 1/11 trận gần đây trên sân nhà ở mọi đấu trường, trong đó có 6 chiến thắng
  • 7 trận liên tiếp gần đây của MU tại Old Trafford, trận đấu đều có không quá 2 bàn thắng
  • Tottenham chỉ thắng 1/3 trận sân khách gần đây, trong đó có 1 thất bại và 1 trận hòa
  • MU toàn thắng ở 2 trận đối đầu gần nhất
  • MU mới chỉ thua 3 trận tính ở trên mọi đấu trưởng dưới thời Ralf Rangnick.
  • Tottenham đã ghi 9 bàn và không thể thủng lưới trong 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Phong độ gần đây của MU


Phong độ gần đây của Tottenham


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

MU vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: 2-1

“MU sẽ sai lầm nếu chỉ tập trung vào Mauricio Pochettino”“MU sẽ sai lầm nếu chỉ tập trung vào Mauricio Pochettino”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, anh cho rằng Quỷ đỏ nên đàm phán với nhiều ứng viên thay vì tập trung vào HLV Mauricio Pochettino.
Ralf Rangnick: Ronaldo sẽ trở lại trong trận gặp TottenhamRalf Rangnick: Ronaldo sẽ trở lại trong trận gặp Tottenham
HLV Ralf Rangnick tiết lộ Cristiano Ronaldo đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại đội hình MU trong trận gặp Tottenham cuối tuần này.
Sancho bày tỏ sự ngưỡng mộ tới sao ChelseaSancho bày tỏ sự ngưỡng mộ tới sao Chelsea
Jadon Sancho cho biết Christian Pulisic là một hình mẫu khiến anh ngưỡng mộ khi cả 2 còn sát cánh ở Dortmund.
Ronaldo nhận lời khuyên để chơi bóng đến năm 40 tuổiRonaldo nhận lời khuyên để chơi bóng đến năm 40 tuổi
Người đồng đội cũ Teddy Sheringham cho rằng Ronaldo cần phải thay đổi vị trí nếu muốn chơi bóng đến 40 tuổi.
Tottenham thiệt quân trước trận gặp MUTottenham thiệt quân trước trận gặp MU
Phát biểu trước trận đấu với MU, HLV Conte xác nhận Ryan Sessegnon không thể ra sân vì chấn thương. Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X