Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Middlesbrough (03h00 ngày 5/2): Vé đi tiếp cho Quỷ đỏ

Thứ Sáu 04/02/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Middlesbrough nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, việc Quỷ đỏ có vé vào vòng đấu tiếp theo ở FA Cup là điều được dự đoán từ trước.

Khó có bất ngờ


Sau 2 tuần nghỉ ngơi, MU sẽ trở lại bằng trận đấu với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup. Man đỏ đã lần lượt chia tay Anthony Martial, Amad Diallo và Donny Van de Beek theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông 2022. Tuy nhiên những cầu thủ kể trên đều không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford, bởi vậy việc họ ra đi cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của nửa đỏ thành Manchester.
 
MU vs Middlesbrough
MU đang có phong độ tốt

MU đang có phong độ khá tốt dưới thời HLV Rangnick. Tại Premier League, Quỷ đỏ đã có mạch 3 trận bất bại. Trong đó, họ từng đánh bại những đối thủ đáng gờm như West Ham hay Brentford. Những kết quả ấn tượng giúp Man đỏ vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Song song với mục tiêu vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, MU cũng quyết tâm có danh hiệu vào cuối mùa giải. 

Khi mà MU đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh thì FA Cup được xem là giải đấu có thể giúp họ có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Chỉ phải gặp Middlesbrough là cơ hội rất tốt để Ronaldo và các đồng đội có mặt ở vòng đấu tiếp theo ở giải đấu này. Trong quá khứ MU từng có 4 lần đối đầu với Middlesbrough ở FA Cup, Man đỏ thắng 3 và hòa 1. 
 
MU vs Middlesbrough
MU vs Middlesbrough vòng 4 FA Cup

Bên kia chiến tuyến, Middlesbrough đang thi đấu khá tốt ở giải Hạng Nhất Anh. Đội bóng này đang xếp thứ 7 trên BXH. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng này là kết thúc mùa giải ở một trong 6 vị trí dẫn đầu, qua đó giành một suất dự play off để hy vọng có mặt ở Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Phong độ của Middlesbrough thời gian gần đây cũng là khá tốt, họ chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng nên nhớ rằng, giữa Middlesbrough và Quỷ đỏ hiện đang tồn tại khoảng cách quá lớn về đẳng cấp và cơ hội để thầy trò Aitor Karanka gây bất ngờ ở trận đấu này là không thực sự rõ rệt.

Trọng tâm mùa giải của Middlesbrough là cố gắng giành một vé thăng hạng thay vì cố gắng giành danh hiệu. Vì thế Middlesbrough cần phải lựa chọn cho mình một mục tiêu rõ ràng, nếu không muốn mất cả chì lẫn chài.
 
MU vs Middlesbrough
 Middlesbrough cũng đang chơi khá tốt

Ngay cả nếu Middlesbrough có quyết tâm tiến sâu ở Cup FA thì họ cũng rất khó khi mà ở trận đấu này họ phải thi đấu trên sân của MU, nơi họ toàn thua ở 3 trận đấu gần nhất khi hành quân đến đây. Nhận định MU vs Middlesbrough nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, việc Quỷ đỏ có vé vào vòng đấu tiếp theo ở FA Cup là điều được dự đoán từ trước.

Nhận định tỷ lệ châu Á MU vs Middlesbrough

MU vs Middlesbrough

Tỷ lệ trận Leeds vs Arsenal được ấn định ở mức 1.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Quỷ đỏ đang có chuỗi 13 trận bất bại khi giáp mặt Middlesbrough – thắng 8 và hòa 5 lần. Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ vượt trội, đội chủ sân Old Trafford đủ khả năng thắng cách biệt đối thủ. 

Chọn: MU (- 1.5)

Tỷ lệ trên dưới trận MU vs Middlesbrough

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Leeds vs Arsenal ở mức 2.75. 2 lượt trận đối đầu gần nhất giữa MU và Middlesbrough kết thúc có nhiều hơn 2.5 bàn thắng. 2/3 trận đấu vừa qua của MU và 3/5 trận mới đây của Middlesbrough cũng kết thức với kịch bản tương tự. Lựa chọn nhiều bàn thắng được cho là hợp lý ở trận đấu này. 

Chọn: Trên (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận MU vs Middlesbrough

MU với lợi thế sân nhà sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, với nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu thật khó để đội khách giữ sạch lưới. Bongda24h.vn tin rằng đẳng cấp của MU sẽ được thể hiện và họ sẽ ghi bàn vào lưới đội chủ nhà.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: MU 1-0 Middlesbrough

Thông tin xung quanh

  • MU bất bại 10 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 7 chiến thắng và 3 trận hòa
  • MU đối đầu Middlesbrough ở 4 trận tại FA Cup, trong đó Quỷ đỏ thắng 3 trận, hòa 1 trận
  • Trên sân nhà Old Trafford, MU thắng 6, hòa 4 ở 10 lần gần nhất tiếp đón Middlesbrough
  • Middlesbrough cũng thi đấu rất thăng hoa với thành tích thắng 6/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

MU vs Middlesbrough

Đội hình dự kiến

MU vs Middlesbrough

Dự đoán tỷ số: 3-1

Ralf Rangnick có vài lời nhăn gửi tới Donny Van de BeekRalf Rangnick có vài lời nhăn gửi tới Donny Van de Beek
HLV Ralf Rangnick tin rằng tiền vệ Donny Van de Beek đủ tốt để đá chính thường xuyên ở Everton, anh hoàn toàn có cơ hội trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính ở...
Jesse Lingard phản pháo Ralf RangnickJesse Lingard phản pháo Ralf Rangnick
HLV Ralf Rangnick tuyên bố rằng tiền vệ Jesse Lingard yêu cầu vài ngày nghỉ ngơi để giải tỏa tâm lý sau khi không thể rời MU, nhưng ngôi sao người Anh đã lên...
MU cho phép CĐV đổi áo đấu Mason Greenwood miễn phíMU cho phép CĐV đổi áo đấu Mason Greenwood miễn phí
Man United cho phép các CĐV đổi áo đấu mang tên Mason Greenwood miễn phí sau vụ việc lùm xùm của cầu thủ này gần đây.
Điểm tin bóng đá tối 3/2: MU tự tin chiêu mộ PochettinoĐiểm tin bóng đá tối 3/2: MU tự tin chiêu mộ Pochettino
MU tự tin chiêu mộ Pochettino, Pepe sẵn sàng rời Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối ngày 3/2.
Điểm tin bóng đá sáng 3/2: MU chi 100 triệu bảng cho Declan Rice với 1 điều kiện?Điểm tin bóng đá sáng 3/2: MU chi 100 triệu bảng cho Declan Rice với 1 điều kiện?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X