Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Liverpool (06h30 ngày 4/8): "Quỷ đỏ" lép vế

Thứ Bảy 03/08/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu tới sẽ là trận giao hữu cuối cùng của cả Liverpool và Man United tại nước Mỹ. Cả Liverpool và Man United đều chiến thắng ở trận giao hữu gần nhất và có sự tự tin trước màn so tài này.

Nhận định bóng đá trận đấu MU vs Liverpool

Man United đã cống hiến cho người hâm mộ một màn rượt đuổi nhiều bàn thắng khi đối đầu với Real Betis tại sân Snapdragon. Iker Losada mở tỉ số cho Betis nhưng MU nhanh chóng đáp trả bằng 3 bàn thắng liên tiếp của Marcus Rashford, Amad Diallo và Casemiro. Diego Llorente gỡ lại 1 bàn cho đại diện Tây Ban Nha trong hiệp hai nhưng MU vẫn giữ được chiến thắng chung cuộc.

Nhận định MU vs Liverpool (06h30 ngày 48) Quỷ đỏ lép vế 1
Man United thắng dễ trước Betis gần đây

Những kết quả ở giai đoạn giao hữu với Man United nhìn chung cũng có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ những ca chấn thương vẫn xuất hiện dồn dập.

Tân binh Leny Yoro rạn xương bàn chân và phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Tiền đạo chủ lực Rasmus Hojlund chấn thương gân khoeo và cũng phải nghỉ 6 tuần. Đến trận đấu với Betis, Marcus Rashford và Antony cũng gặp phải chấn thương và có lẽ cũng phải nghỉ một thời gian.

Đây là những thông tin vô cùng tồi tệ với Man United khi mùa giải mới của họ chỉ còn hơn 1 tuần là khởi tranh. Thầy trò Ten Hag sẽ đối đầu với Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh vào ngày 10/8 tới. Lực lượng của Man United cho trận đấu đó có lẽ sẽ bị sứt mẻ nghiêm trọng với tình hình thương binh xuất hiện dồn dập qua mỗi trận đấu.

Chuyến du đấu hè của Man United tại Mỹ sẽ khép lại bằng màn so tài với đại kình địch Liverpool. Sau trận đấu này, MU sẽ trở về Anh và tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Man City.

Amad Diallo đang là cầu thủ thi đấu nổi bật của Man United trong giai đoạn giao hữu này. Anh đóng góp được 2 bàn thắng trong các trận đấu với Rangers và Betis. Trong bối cảnh Rashford và Hojlund đều chấn thương, Amad Diallo sẽ là người gánh trọng trách ghi bàn chính trên hàng công của Man United trước Liverpool. Và để được giữ lại Man United cho mùa giải mới, Amad Diallo bắt buộc phải tiếp tục gây ấn tượng.

Khả năng kiểm soát thế trận của Man United đang rất kém. Các tiền vệ của MU thể hiện sự yếu ớt và khả năng giữ bóng phối hợp chỉ ở mức trung bình. Với nhân sự hiện tại, có thể tin chắc rằng Man United sẽ lép vế hoàn toàn và phải nhường thế trận cho Liverpool trong màn so tài tại sân Williams-Brice ở Nam Carolina.

Nhận định MU vs Liverpool (06h30 ngày 48) Quỷ đỏ lép vế 2
Liverpool đánh bại được Arsenal trong trận giao hữu mới nhất

Trái ngược với sự trồi sụt của Man United, Liverpool đang có những sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Phong cách mới của HLV Arne Slot đã nhanh chóng thuyết phục được các cầu thủ Liverpool. Curtis Jones khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc nhất vì các tiền vệ bây giờ được xem là trái tim của Liverpool.

Ở trận đấu mới nhất, Liverpool đã vượt qua Arsenal với tỉ số 2-1. Mohamed Salah và Fabio Carvalho là những cầu thủ ghi bàn cho The Kop. Pha triển khai từ tuyến dưới là nền tảng giúp Liverpool ghi được bàn thắng mở tỉ số do công của Mohamed Salah.

Trước đó, Liverpool đã thắng Betis với tỉ số tối thiểu trong trận giao hữu đầu tiên tại Mỹ. Lối chơi của Liverpool đang bắt đầu thành hình và lập tức phát huy hiệu quả tương đối tốt. Dĩ nhiên vẫn còn những phút giây chệch choạc khi các cầu thủ còn xử lý chưa được mượt mà ở tuyến dưới nhưng ý tưởng của Liverpool có thể được thấy rõ ràng.

Sau khi khép lại trận đấu với Man United, Liverpool sẽ còn chơi một trận giao hữu với Sevilla trước khi mở màn mùa giải mới bằng trận gặp tân binh Ipswich Town.

Ngoài những thành tích tốt trên sân cỏ, điểm cộng với Liverpool là các cầu thủ của họ không bị chấn thương sau các trận giao hữu. Lực lượng của Liverpool đang rất tốt để hướng đến mùa giải mới.

Liverpool vẫn chưa chiêu mộ tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nhưng với đội hình hiện tại thì cũng đã đủ để Liverpool làm gỏi Man United. Ở mùa giải năm ngoái, Liverpool không thắng được Man United trong cả 3 trận đối đầu trên mọi đấu trường. Nhưng ở cuộc tái đấu này, Liverpool có lẽ sẽ giành chiến thắng mà không gặp nhiều vất vả.

Nhận định đặc biệt MU vs Liverpool

Liverpool chiến thắng: Man United đã mất những ngôi sao quan trọng để thực hiện lối chơi phản công là Rashford và Hojlund. Với một thế trận lép vế, việc Man United thất bại là điều rất dễ xảy ra.

Từ 3 bàn trở lên: Man United vẫn gặp vấn đề trong phòng ngự như mùa giải năm ngoái. Hàng tiền vệ không thể che chắn tốt khiến họ phải chịu nhiều cú sút từ đối thủ. Điều này khiến cho trận đấu tới dễ có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Từ 10 phạt góc trở lên: Liverpool kiếm được trung bình 6,1 quả góc trong 10 trận gần đây. Man United lại phòng ngự phạt góc rất kém nên trận đấu tới rất dễ có nhiều phạt góc xuất hiện.

Dự đoán kết quả MU vs Liverpool: 1-3

Thông tin xung quanh trận MU vs Liverpool

MU vs Liverpool
Nhận định MU vs Liverpool
  • MU: Leny Yoro và Rasmus Hojlund chấn thương phải nghỉ nhiều tuần. Marcus Rashford và Antony chấn thương ở trận đấu với Betis.
  • Liverpool: Andy Robertson chấn thương. Curtis Jones đã có thể trở lại.

- MU bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Liverpool.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- MU mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của MU có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của MU có ít hơn 11 phạt góc.

- Liverpool bất bại 5 trận gần đây.

- Liverpool mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Liverpool có ít hơn 5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu MU vs Liverpool

 

Đội hình dự kiến

MU (4-2-3-1): Onana; Wan-Bissaka, Evans, Lindelof, Amass; Casemiro, Eriksen; Diallo, Mount, Mejbri; McTominay

Liverpool (4-3-3): Kelleher; Bradley, Konate, Van den Berg, Tsimikas; Elliott, Endo, Gravenberch; Salah, Jota, Carvalho

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X