Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Liverpool (02h00 ngày 23/8): Mưa bàn thắng tại Old Trafford

Thứ Hai 22/08/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những trận đấu gần đây giữa MU và Liverpool thường xuất hiện rất nhiều bàn thắng, và điều đó hoàn toàn có thể lặp lại ở trận đấu trên sân Old Trafford.

Chờ đợi một trận cầu rực lửa

Cả MU và Liverpool đều khởi đầu không tốt ở Ngoại hạng Anh 2022/23. Man đỏ gây thất vọng khi để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Brighton ở vòng đấu mở màn, sau đó họ tiếp tục nhận thất bại 0-4 trên sân của Brentford. Đó là trận đấu mà thầy trò Erik ten Hag nhận tới 4 bàn thua chỉ sau 34 phút thi đấu, dù thời gian còn lại của trận đấu là khá dài nhưng nửa đỏ thành Manchester không thể có bàn thắng danh dự. Đây là kết quả hết sức bất ngờ bởi trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã trình diễn phong độ đầy hứng khởi trong loạt giao hữu mùa Hè. 

Nhận định MU vs Liverpool (02h00 ngày 238) Mưa bàn thắng tại Old Trafford 1

MU chưa giành điểm nào sau 2 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này

Rất nhiều vấn đề xuất hiện sau 2 trận đầu tiên của Man đỏ. Dễ dàng nhận thấy hàng thủ vẫn là điểm yếu chí tử của họ. Lúc này, niềm tin của NHM Quỷ đỏ càng thêm mong manh khi chốt chặn cuối cùng De Gea cũng có dấu hiệu bất ổn, ở trận đấu với Brentford, ngôi sao sinh năm 1990 mắc 2 sai lầm không thể tha thứ. Trên hàng công, những cầu thủ được kỳ vọng như Rashford, Sancho hay Ronaldo đều chưa cho thấy khả năng của mình. 

Ngoài ra những vấn đề hậu trường cũng ảnh hưởng rất nhiều đến đội bóng của Erik ten Hag. Báo chí Anh khẳng định nhiều cầu thủ MU muốn đội bóng nhanh chóng bán Cristiano Ronaldo, người gây sức ép để được ra đi từ đầu mùa Hè. Việc Quỷ đỏ tỏ ra thiếu quyết đoán trên thị trường chuyển nhượng cũng khiến ông thầy người Hà Lan cảm thấy không hài lòng. MU đã theo đuổi Frenkie de Jong và Antony trong suốt mùa Hè, nhưng đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa hiện diện ở sân Old Trafford. 

Bên kia chiến tuyến, Liverpool khởi đầu mùa giải bằng trận hòa 2-2 trên sân của Fulham. Họ đã để tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này 2 lần vượt lên dẫn trước, và phải cần đến sự tỏa sáng của Mo Salah và Darwin Nunez mới có thể giành lại 1 điểm. Sau đó đội bóng của Klopp có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên khi chỉ phải tiếp Crystal Palace, đối thủ mà họ đã đánh bại ở 7 lần đối đầu gần nhất. Tuy nhiên, Liverpool phải nhận bàn thua trước sau pha lập công của Zaha, sau đó họ còn chơi thiếu người khi Nunez phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Rất may là Luis Diaz đã tỏa sáng với siêu phẩm sút xa giúp đội chủ nhà có được kết quả hòa 1-1. 

Liverpool đang cho thấy một lối chơi thiếu sự ổn định và chắc chắn mà họ có được ở mùa giải trước trong những trận đấu gần đây. Cụ thể 5 trận gần đây, họ để thất bại đúng 2 trận và chỉ có được 1 trận thắng, đó là thắng lợi 3-1 trước Man City trong trận Siêu cúp nước Anh. Tuy nhiên, có thể nhận thấy hàng công của đội chủ sân Anfield vẫn nổ súng thường xuyên với 6 pha lập công trong 4 trận đấu gần nhất.

MU vs Liverpool

MU vs Liverpool vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23

Trước khi bước vào trận tiếp Liverpool, MU đã thoát khỏi vị trí bét bảng do ở trận đấu trước đó West Ham để thua 0-2 trước Brighton. Đó là trận thua thứ 3 liên tiếp của thầy trò David Moyes, họ đã rơi xuống vị trí thứ 20, và giúp Man đỏ tăng 1 bậc trên BXH. Còn với Liverpool, với chỉ 2 điểm có được họ đang xếp thứ 15.

MU đón cú hích lớn trước trận đấu tại Old Trafford, theo đó họ chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid. Ngôi sao người Brazil chắc chắn sẽ giúp khả năng phòng ngự từ xa của MU được cải thiện đáng kể, nhưng anh chưa kịp để ra mắt trước Liverpool. Không có Casemiro nhưng Quỷ đỏ đón chào sự trở lại của Anthony Martial, tiền đạo chơi cực tốt ở loạt trận giao hữu trước mùa giải mới. Dù chưa đạt thể trạng tốt nhất, nhưng cầu thủ người Pháp đã sẵn sàng vào sân từ băng ghế dự bị.

MU sẽ mất Victor Lindelof vì chấn thương. Ở hàng thủ, Ten Hag nhiều khả năng sẽ có những sự điều chỉnh. Theo đó, Harry Maguire khả năng rất cao sẽ phải ngồi dự bị, nhường vị trí đá chính cho Raphael Varane và Lisandro Martinez. Tân binh Tyrell Malacio cũng có thể được đá chính bên hành lang trái thay thế cho Luke Shaw. Về phía Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của 7 cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình chính vì chấn thương, có thể kể ra một vài cái tên tiêu biểu như tiền vệ Thiago, trung vệ Joel Matip hay tiền đạo Diogo Jota.Tân binh Darwin Nunez cũng không thể góp mặt vì án treo giò. 

Không có cả Joel Maitp và Ibrahima Konate vì chấn thương, nhiều khả năng Joe Gomez sẽ được đá chính ở vị trí trung vệ, cặp với Van Dijk. Thông tin tích cực duy nhất mà Klopp nhận được là Roberto Firmino đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Anh nhiều khả năng sẽ sát cánh cùng Salah và Diaz trên hàng công trong chuyến làm khách trên sân Old Trafford.

Nhận định MU vs Liverpool (02h00 ngày 238) Mưa bàn thắng tại Old Trafford 2
MU và Liverpool đều đang đặt quyết tâm rất cao

Trong 4 trận gần nhất, hàng công của MU chỉ ghi được 2 bàn thắng, trong khi đó hàng thủ nhận 8 bàn thua. Với Liverpool, họ cũng để thủng lưới ở cả 2 vòng đầu tiên ở Premier League 2022/23. 5 trận gần nhất giữa MU và Liverpool đều có ít nhất 4 bàn thắng, bởi vậy khả năng cuộc đọ sức tại Old Trafford xuất hiện cơn mưa bàn thắng là hoàn toàn có thể. 

Cả hai đội đều đặt quyết tâm rất cao ở trận đấu này. Với Liverpool, giành chiến thắng tại Old Trafford sẽ giúp họ có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chiến thắng trước MU có thể trở thành cú hích tinh thần giúp Lữ đoàn đỏ trở lại. Còn với MU, nếu có điểm trước Liverpool, đây cũng là điểm số đầu tiên của họ ở mùa giải năm nay. Chắc chắn việc giành điểm trước The Kop sẽ tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho nửa đỏ thành Manchester. 

Mùa trước, MU đã chơi tệ hại trước Liverpool, họ thua 0-5 trên sân nhà và thất thủ 0-4 trên sân khách. Nhưng trong trận giao hữu ở Thái Lan trước mùa giải mới, Man đỏ đã giành chiến thắng 4-0. Ở thời điểm hiện tại, MU vẫn có rất nhiều vấn đề nhưng Liverpool không còn ổn định như trước, họ cũng vắng nhiều trụ cột vì những lý do khác nhau. Nhận định MU vs Liverpool nghiêng về phía đội khách, nhưng với chút lợi thế sân nhà và trong thể đường cùng, kịch bản MU giành được 1 điểm là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhận định tỷ lệ châu Á MU vs Liverpool

Tỷ lệ trận MU vs Liverpool được ấn định ở mức 0.75 bàn nghiêng về phía đội khách, đó là điều hoàn toàn dễ hiểu nếu nhìn vào những kết quả ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, trong bối cảnh MU đang ở vào thế chân tường và được chơi trên sân nhà, sẽ không dễ để Liverpool có thể nghĩ tới việc giành chiến thắng trong bối cảnh mất tới 10 cầu thủ do chấn thương và thẻ phạt. Chưa kể, ngôi sao sáng nhất là Mohamed Salah cũng đang đánh mất phong độ.

Nhận định MU vs Liverpool (02h00 ngày 238) Mưa bàn thắng tại Old Trafford 3
 
Nhận định MU vs Liverpool (02h00 ngày 238) Mưa bàn thắng tại Old Trafford 4
 

 

Ngoài ra, MU thắng kèo ở trận đối đầu gần nhất trước The Kop. Ở thời điểm hiện tại, Liverpool là cái tên thiếu tin cậy khi để thua kèo 11 trong số 14 trận đấu vừa qua. Sẽ rất mạo hiểm nếu kỳ vọng Lữ đoàn đỏ sẽ có thêm một chiến thắng dễ dàng trên sân Old Trafford. 

Chọn: MU (+0.75)

Tỷ lệ trên dưới trận MU vs Liverpool

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Liverpool ở mức 3.25 bàn. 5 trận đối đầu mới đây giữa MU và Liverpool có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. Trận đấu vừa qua của MU có kết quả tương tự với 4 bàn thắng. 2/3 trận chính thức vừa rồi của Liverpool có tổng số bàn thắng vượt qua mốc tài 3.25, Bongda24h.vn dự đoán sẽ có một cơn mưa bàn thắng trên sân Old Trafford. 

Chọn: Trên (3.25)

Nhận định Hiệp 1 trận MU vs Liverpool

MU dù có lợi thế sân nhà, song chắc chắn sẽ chọn cách chơi phòng ngự phản công. Với quá nhiều vấn đề hiện tại, sẽ rất khó để họ chơi đôi công với đối thủ. Bên kia chiến tuyến, Liverpool sẽ chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong thế trận mà đội khách chơi tấn công, những khoảng trống sẽ lộ ra và Man đỏ hoàn toàn có thể khai thác. 

16/20 trận gần nhất của M.U có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 15/20 trận gần nhất của Liverpool có kịch bản tương tự. Hàng thủ tồi tệ của M.U rất có thể sẽ khiến trận đấu có bàn ngay trong hiệp 1. Bongda24h.vn dự đoán cả hai đội sẽ ghi được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: MU 1-1 Liverpool

Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận MU vs Liverpool

Nhận định MU vs Liverpool (02h00 ngày 238) Mưa bàn thắng tại Old Trafford 5
 

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Liverpool ở mức 10.5. Ở 2 vòng đầu tiên, cả 2 đội đều chỉ được hưởng tổng cộng 8 quả phạt góc, trung bình 4 lần được hưởng phạt góc/trận. Ở trận đấu tại Old Trafford, Liverpool sẽ chơi chủ động, điều đó giúp họ có cơ hội được hưởng nhiều phạt góc hơn đội chủ nhà. Nhưng để tổng số những quả phạt góc của hai đội vượt qua con số 10 là không hề đơn giản. 

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: MU 3-6 Liverpool

Thông tin xung quanh

  • MU toàn thua cả 2 trận đã đấu từ đầu mùa, thủng lưới tới 6 lần
  • Theo châu Á, MU khiến các nhà đầu tư ôm hận 5 trận liên tiếp gần đây
  • MU từng đánh bại Liverpool 4-0 ở trận giao hữu hồi tháng 7 vừa qua
  • Liverpool đang trải qua mạch 2 trận liên tiếp toàn hòa
  • Mùa giải trước Liverpool nghiền nát Man United ở cả 2 lượt trận với tổng tỷ số 9-0 (4-0, 5-0)
  • 5 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có ít nhất 4 bàn thắng được ghi

Xem thêm:

Thông tin lực lượng 

MU: Lindelof, Pellistri chấn thương. Martial để ngỏ khả năng ra sân

Liverpool: Nunez nhận án treo giò. Matip, Konate, Jota, Thiago, Chamberlain, Curtis Jones, Ramsay chấn thương. Firmino, Keita đang bị đau nhẹ

Phong độ gần đây của MU

Thành tích gần đây - Man Utd
Premier League
13/08/2022BrentfordBrentford4 - 0Man UnitedMan United
07/08/2022Man UnitedMan United1 - 2BrightonBrighton
Giao hữu
31/07/2022Man UnitedMan United1 - 1VallecanoVallecano
30/07/2022Man UnitedMan United0 - 1AtleticoAtletico
23/07/2022Man UnitedMan United2 - 2Aston VillaAston Villa
19/07/2022Man UnitedMan United3 - 1Crystal PalaceCrystal Palace
15/07/2022Melbourne VictoryMelbourne Victory1 - 4Man UnitedMan United
12/07/2022LiverpoolLiverpool0 - 4Man UnitedMan United
12/07/2022Man UnitedMan United4 - 0LiverpoolLiverpool
Premier League
22/05/2022Crystal PalaceCrystal Palace1 - 0Man UnitedMan United

Phong độ gần đây của Liverpool

Thành tích gần đây - Liverpool
Premier League
16/08/2022LiverpoolLiverpool1 - 1Crystal PalaceCrystal Palace
06/08/2022FulhamFulham2 - 2LiverpoolLiverpool
Giao hữu
01/08/2022LiverpoolLiverpool0 - 3StrasbourgStrasbourg
Cup Khác
30/07/2022LiverpoolLiverpool3 - 1Man CityMan City
Giao hữu
28/07/2022FC SalzburgFC Salzburg1 - 0LiverpoolLiverpool
22/07/2022RB LeipzigRB Leipzig0 - 5LiverpoolLiverpool
15/07/2022LiverpoolLiverpool2 - 0Crystal PalaceCrystal Palace
12/07/2022LiverpoolLiverpool0 - 4Man UnitedMan United
12/07/2022Man UnitedMan United4 - 0LiverpoolLiverpool
Champions League
29/05/2022LiverpoolLiverpool0 - 1Real MadridReal Madrid

Kết quả đối đầu gần nhất

Thành tích đối đầu
Premier League
24/02/2019Man UnitedMan United0 - 0LiverpoolLiverpool
20/10/2019Man UnitedMan United1 - 1LiverpoolLiverpool
19/01/2020LiverpoolLiverpool2 - 0Man UnitedMan United
17/01/2021LiverpoolLiverpool0 - 0Man UnitedMan United
Cúp FA
25/01/2021Man UnitedMan United3 - 2LiverpoolLiverpool
Premier League
14/05/2021Man UnitedMan United2 - 4LiverpoolLiverpool
24/10/2021Man UnitedMan United0 - 5LiverpoolLiverpool
20/04/2022LiverpoolLiverpool4 - 0Man UnitedMan United
Giao hữu
12/07/2022Man UnitedMan United4 - 0LiverpoolLiverpool
12/07/2022LiverpoolLiverpool0 - 4Man UnitedMan United

Đội hình dự kiến

Nhận định MU vs Liverpool (02h00 ngày 238) Mưa bàn thắng tại Old Trafford 6
 

Dự đoán tỷ số: 2-2

Bảng xếp hạng Premier League
TTĐộiSố trậnThắngHòaBạiHiệu sốĐiểm
1
Arsenal
330079
2
Man City
321067
3
Leeds United
321047
4
Tottenham
321047
5
Brighton
321037
6
Newcastle
312025
7
Fulham
312015
8
Brentford
311134
9
Crystal Palace
311104
10
Nottingham Forest
3111-14
11
Southampton
3111-24
12
Chelsea
3111-24
13
Aston Villa
3102-33
14
Bournemouth
3102-53
15
Liverpool
202002
16
Everton
3012-21
17
Wolves
3012-21
18
Leicester
3012-31
19
Man United
2002-50
20
West Ham
3003-50

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X