Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Thứ Hai 28/10/2024 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đón nhận một thông tin không thể tích cực hơn trước trận đấu với Leicester là HLV Erik ten Hag đã bị sa thải. Một khởi đầu mới dĩ nhiên là chưa chắc khá khẩm hơn, nhưng ít nhất là Man United khó có thể nào trải qua tình trạng tệ hại so với khởi đầu mùa này.

Nhận định bóng đá MU vs Leicester

Man United cuối cùng đã đưa ra quyết định sa thải HLV Ten Hag sau trận thua West Ham vào cuối tuần qua. Ở mùa giải năm nay, Man United chỉ thắng được 4 trong 13 trận đấu dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hà Lan.

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 3110) Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol 1
HLV Ruud van Nistelrooy sẽ chính thức ra mắt MU ở trận gặp Leicester

Tinh thần của các cầu thủ Man United phải nói là đã chạm đáy dưới thời Ten Hag. Lối chơi vô hồn không ý tưởng kéo dài qua từng trận đấu và những chấn thương xuất hiện với tần suất cực cao, có lẽ một phần bị ảnh hưởng vì giáo trình tập luyện của nhà cầm quân người Hà Lan. Không chỉ thế, những quyết định thay người được đưa ra chậm chạp và thường là không có ý tưởng rõ ràng.

Nói đi cũng phải nói lại, chất lượng cầu thủ của Man United quá tệ hại. Những pha chuyền bóng phối hợp đơn giản cũng thường xuyên xuất hiện sai sót. Cầu thủ lười chạy, tranh chấp kém và thể lực yếu ớt. Tuyến tiền vệ và tiền đạo có nhiều vấn đề nhất, cả trong phòng ngự lẫn tấn công.

Những tân binh được đem về với giá trị hơn 200 triệu Bảng được kì vọng giải quyết những vấn đề nhưng lại càng làm tăng thêm cơn đau đầu cho ban lãnh đạo của Man United. Joshua Zirkzee chỉ góp mặt trên hàng công cho có, Manuel Ugarte được kì vọng mang đến chất thép cho tuyến giữa nhưng còn yếu ớt và chuyền bóng kém hơn nhiều so với lão tướng Casemiro. Ở hàng thủ, De Ligt máu chiến nhưng hay mắc sai lầm và không phải một sự nâng cấp so với Maguire. Cầu thủ được kì vọng nhiều nhất là Leny Yoro thì chấn thương nửa mùa giải.

Đội hình hạng xoàng này của Man United giờ đây sẽ được dẫn dắt bởi Ruud van Nistelrooy. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ nắm vai trò tạm quyền trong thời gian Man United tìm kiếm HLV mới. Sa thải Ten Hag mở ra lối thoát nhưng thời điểm này lại là hạ sách vì các lựa chọn tốt trên thị trường đã không còn.

Trận đấu với Leicester mở ra cơ hội để Man United có chiến thắng giải tỏa trước khi đối đầu với Chelsea ở Premier League. Có lẽ MU sẽ tung ra đội hình chính cho trận đấu này, bởi đương nhiên là HLV Van Nistelrooy không muốn màn ra mắt của mình gây thất vọng.

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 3110) Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol 2
Chuỗi trận thắng của Leicester vừa bị chặn đứng

Leicester vừa trải qua thất bại 1-3 trước Nottingham Forest vào cuối tuần qua. Thất bại này đặt dấu chấm hết cho chuỗi 2 trận thắng liên tiếp của “Bầy cáo”. Nhờ những chiến thắng này mà Leicester vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League, xếp ngay phía sau Man United.

Hàng thủ của Man United sẽ phải hết sức dè chừng Leicester. Đây là 1 trong 3 đội bóng đã ghi bàn trong mọi trận đấu ở Premier League mùa này, bên cạnh Arsenal và Man City. Hàng công của họ là mối đe dọa với bất kì đối thủ nào.

Lực lượng của Leicester vẫn có trạng thái tốt khi chỉ thiếu mỗi Patson Daka và Hamza Choudhury. Trong khi đó, số ca chấn thương của Man United khá dài với những cái tên là Kobbie Mainoo, Leny Yoro, Harry Maguire, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Mason Mount và Antony.

Nhận định đặc biệt MU vs Leicester

MU thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Man United được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Leicester ở trận này. Lý do cũng tương đối đơn giản. Leicester nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình phụ trong khi Man United khát khao chiến thắng và rất dễ tung ra những quân bài tốt nhất. Hiệu ứng thay tướng cũng mang tới trạng thái tâm lý tốt hơn cho các cầu thủ và dễ giúp cho họ thoải mái thể hiện và hủy diệt đối thủ.

Từ 3 bàn trở lên: Sự hưng phấn của Man United có thể sẽ giúp cho trận đấu tại sân Old Trafford xuất hiện nhiều bàn thắng. HLV Ruud van Nistelrooy rất muốn có một màn ra mắt tưng bừng và tạo ra sự tự tin cho các cầu thủ trước trận đại chiến với Chelsea vào cuối tuần.

Từ 10 phạt góc trở xuống: Khi mà các cầu thủ dứt điểm trúng khung thành và ghi bàn nhiều hơn thì cũng đồng nghĩa với việc số lượng phạt góc giảm đi. Ở mùa giải năm nay, Man United vốn đã không kiếm được nhiều phạt góc do khả năng đàn áp đối thủ quá kém. Dẫu sao, cột mốc 11 quả phạt góc cũng là quá cao và rất khó chạm đến. Chỉ 3/10 trận đối đầu gần nhất giữa MU và Leicester là có số phạt góc chạm mốc 11 quả.

Dự đoán kết quả MU vs Leicester: 4-1

Thông tin xung quanh trận MU vs Leicester

MU vs Leicester
Nhận định MU vs Leicester

- Tỉ lệ thắng của MU ở trận này cao hơn, đạt 73%.

- Leicester thủng lưới trong 20 trận gần nhất gặp MU.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- MU thủng lưới 3 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của MU có kết quả hai đội ghi bàn.

- 5 trận gần nhất của Leicester có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu MU vs Leicester

 

Đội hình dự kiến

MU (4-2-3-1): Onana; Dalot, De Ligt, Martinez, Mazraoui; Eriksen, Ugarte; Rashford, Fernandes, Garnacho; Hojlund

Leicester (4-2-3-1): Ward; Pereira, Coady, Okoli, De Cordova-Reid; Soumare, Ndidi; Fatawu, Thomas, Mavididi; Edouard

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Man United đón nhận một thông tin không thể tích cực hơn trước trận đấu với Leicester là HLV Erik ten Hag đã bị sa thải. Một khởi đầu mới dĩ nhiên là chưa chắc khá khẩm hơn, nhưng ít nhất là Man United khó có thể nào trải qua tình trạng tệ hại so với khởi đầu mùa này.

Xem thêm
top-arrow
X