Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Brighton (03h15 ngày 16/2): Ở thế đường cùng

Thứ Ba 15/02/2022 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chấm dứt chuỗi trận thất vọng và trở lại cuộc đua vào Top 4, MU buộc phải giành 3 điểm trên sân nhà trước Brighton trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh.

MU buộc phải giành 3 điểm


3 trận gần nhất, MU đều không thể thắng. Quỷ đỏ để Southampton cầm hòa 1-1 trên sân nhà cuối tuần trước, họ cũng để Burnley cầm hòa với tỷ số tương tự. Cả 2 trận đấu này diễn ra theo cùng một kịch bản. Đội chủ sân Old Trafford khởi đầu ấn tượng, có bàn thắng mở tỷ số nhưng sau đó bị gỡ hòa đầu hiệp 2. Họ nỗ lực trong khoảng thời gian cuối trận nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. 
 
MU vs Brighton
MU đang gây thất vọng rất lớn


Đánh rơi 4 điểm trong 2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, MU bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của West Ham hiện là 1 điểm. Man đỏ chỉ hơn Arsenal và Tottenham lần lượt 1 và 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Với tình hình hiện tại, thầy trò Rangnick sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu. 

Trước đó MU cũng để Middlesbrough cầm hòa 1-1 trong 120 phút ở vòng 4 FA Cup, sau đó thua 7-8 trên chấm luân lưu và bị loại khỏi giải đấu. Viễn cảnh tay trắng và không có vé dự Champions League là hoàn toàn có thể xảy ra với nửa đỏ thành Manchester. MU đang gặp vấn đề cả ở khả năng tấn công và phòng thủ. 

Trên hàng công, siêu sao Ronaldo đã trải qua 6 trận tịt ngòi trên mọi đấu trường, bàn thắng gần nhất mà anh có được đã từ tháng 12 năm ngoái. Rashford hay Cavani cũng không thể chứng tỏ khả năng tốt nhất của mình. Dù Sancho và Pogba chơi tốt dần lên, nhưng như vậy là không đủ giúp MU ghi được nhiều bàn thắng.
 
MU vs Brighton
MU vs Brighton đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh

Hàng thủ MU cũng đang xuất hiện nhiều vấn đề. Harry Maguire liên tiếp mắc sai lầm nhưng vẫn được đảm bảo vị trí đá chính. Giới chuyên môn cho rằng HLV Rangnick nên gạt cầu thủ người Anh để trao cơ hội cho những cầu thủ có quyết tâm thi đấu lớn hơn. 

Đoàn quân của HLV Rangnick đang không còn đường lùi trong chặng đường phía trước. Tiếp đón Brighton trong trận đấu bù vòng 18 Premier League, họ sẽ chỉ có 1 con đường duy nhất đó là giành trọn vẹn 3 điểm để tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng cũng như lấy lại niềm tin nơi NHM. Nhưng đây chắc chắn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng với nửa đỏ thành Manchester. 

Với lối chơi tấn công tốc độ và không ngại va chạm, thầy trò HLV Graham Potter luôn được biết đến là một vật cản khó chịu ở những lần đối đầu với các đội bóng lớn tại Ngoại Hạng Anh. Brighton hiện đang xếp thứ 9 trên BXH. Sau 23 trận đã đấu họ mới chỉ thua có 4 trận, thành tích chỉ xếp sau Man City, Liverpool và Chelsea. Đội bóng này cũng mới 1 lần thất bại trên sân khách, thành tích ngang bằng với đội dẫn đầu Man City. 
 
MU vs Brighton
MU hứa hẹn sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước Brighton

Brighton cũng đã bất bại trong 7 trận gần nhất và là đội có hàng thủ chắc chắn thứ 5 mùa này, chỉ để thủng lưới 23 bàn, tốt hơn nhiều so với con số 32 bàn thua của MU. Nhận định MU vs Brighton nghiêng về phía đội chủ nhà, nhưng chắc chắn đội khách sẽ không dễ chấp nhận thất bại. Có một thống kê ủng hộ đội chủ nhà, đó là kết quả đối đầu. Theo đó 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận phần thắng đều nghiêng về phía Quỷ đỏ.

Về mặt lực lượng, MU vẫn chưa có sự phục vụ của Fred. Ngôi sao người Brazil chưa đạt thể trạng tốt nhất dù đã cho kết quả âm tính với Covid-19. Nhiều khả năng Paul Pogba và Scott McTominay sẽ tiếp tục sát cánh ở trung tâm hàng tiền vệ. Mason Greenwood và Eric Bailly chắc chắn vắng mặt. Matic vẫn chấn thương còn Cavani bỏ ngỏ khả năng ra sân. Bên kia chiến tuyến, Jeremy Sarmiento và Enock Mwepu không góp mặt vì chấn thương, Yves Bissouma đã trở lại từ CAN 2022 và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.


Nhận định tỷ lệ châu Á MU vs Brighton


MU vs Brighton

Tỷ lệ trận MU vs Brighton được ấn định ở mức 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây là tỷ lệ mà Quỷ đỏ thành Manchester rất có duyên khi đối đầu với Brighton, khi toàn thắng 3 trận gần nhất có xuất hiện kèo chấp tương tự. Ở trận gần nhất được chơi trên sân nhà và cũng chấp 0.75, MU đã đánh bại Aston Villa với tỷ số 1-0. Nhiều khả năng kết quả tương tự sẽ lặp lại trên sân Old Trafford. 

Chọn: MU (- 0.75)


Tỷ lệ trên dưới trận MU vs Brighton


Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Brighton ở mức 2.5. Liên tiếp 4 trận đấu mới đây của MU có không quá 2 bàn thắng mỗi trận. 13/15 trận đấu vừa qua của Brighton cũng kết thúc với kịch bản tương tự. Hàng công MU chơi không tốt trong thời gian gần đây, trong khi hàng thủ Brighton đang chơi rất tốt. Rất khó đòi hỏi một trận đấu bùng nổ về số bàn thắng ở thời điểm hiện tại, bởi vậy lựa chọn ít hơn 3 bàn thắng được cho là sáng suốt. 

Chọn: Dưới (2.5)


Nhận định Hiệp 1 trận MU vs Brighton


Giống như những trận đấu trước Burnley và Southampton, MU sẽ tiếp tục chơi chủ động và tạo ra nhiều cơ hội. Họ cũng có bàn thắng và kết thúc hiệp 1 với lợi thế 1 bàn. Bongda24h.vn tin rằng kịch bản sẽ lặp lại ở trận đấu với Brighton. MU sẽ dẫn trước đối thủ 1-0 sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: MU 1-0 Brighton


Nhận định tỷ lệ phạt góc trận MU vs Brighton


MU vs Brighton

Tỷ lệ phạt góc trận MU vs Brighton được ấn định ở mức 10.5. Đội khách sở trường chơi bóng bổng, những trận đấu của Brighton luôn có khá nhiều những quả phạt góc. Còn với MU, 3 trận gần nhất của họ ở Premier League có tổng cộng 15 quả phạt góc, trung bình Man đỏ được hưởng 5 quả phạt góc/trận. Với tình hình hiện tại khả năng trận đấu trên sân Old Trafford xuất hiện nhiều hơn 10 quả phạt góc là rất cao. 

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: MU 6-5 Brighton


Thông tin xung quanh

  • MU toàn thắng 6 trận đối đầu liên tiếp gần đây, trong đó thắng kèo châu Á 5 trận gần nhất
  • Trên sân nhà, MU toàn thắng cả 5 trận gần nhất tiếp đón các cầu thủ Brighton
  • MU toàn hòa 2 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh
  • Brighton bất bại 7 trận liên tiếp tại sân chơi giải Ngoại hạng Anh
  • Trên sân khách, Brighton bất bại 6 trận gần nhất tại đấu trường Ngoại hạng Anh
  • 6/7 trận đã đấu của Brighton trên sân khách tại Ngoại hạng Anh đều có không quá 2 bàn thắng
  • 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Man United đều có nhiều nhất 2 bàn thắng

Phong độ gần đây của MU


Phong độ gần đây của Brighton


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

MU vs Brighton

Dự đoán tỷ số: 1-0

 
Điểm tin bóng đá sáng 15/2: Ramos lỡ cơ hội tái ngộ Real MadridĐiểm tin bóng đá sáng 15/2: Ramos lỡ cơ hội tái ngộ Real Madrid
Điểm tin bóng đá: Ramos lỡ cơ hội tái ngộ Real Madrid, Neville chỉ trích cầu thủ MU là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng...
Rangnick: Top 4 là mục tiêu tốt nhất mà MU có thể mơ đạt đượcRangnick: Top 4 là mục tiêu tốt nhất mà MU có thể mơ đạt được
HLV Rangnick cho rằng Man United bây giờ cần phải tập trung vào mục tiêu giành suất dự Champions League mùa sau.
Neville: Không phải Rangnick, các cầu thủ là vấn đề của MUNeville: Không phải Rangnick, các cầu thủ là vấn đề của MU
Gary Neville cho rằng mớ hỗn độn của Man United ở mùa giải 2021/22 do các cầu thủ gây ra chứ không phải các HLV.
Ronaldo tập luyện điên cuồng sau chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ năm 2009Ronaldo tập luyện điên cuồng sau chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ năm 2009
Cristiano Ronaldo đã lao vào tập luyện ngay ngày Chủ nhật sau khi chuỗi trận tịt ngòi trong màu áo MU bị nối dài cuối tuần qua.
Điểm tin bóng đá tối 14/2: MU thêm sao Leipzig vào danh sách mua sắm hèĐiểm tin bóng đá tối 14/2: MU thêm sao Leipzig vào danh sách mua sắm hè
MU thêm Nkunku vào danh sách mua sắm hè, Barca ưu tiên hợp đồng cho Gavi và Araujo là những tin tức đáng chú ý tối 14/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X