Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Mozambique vs Ghana 3h00 ngày 23/1 (CAN 2023)

Chủ Nhật 21/01/2024 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mozambique vs Ghana thuộc vòng bảng CAN 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Mozambique vs Ghana

Mozambique vs Ghana
Mozambique vs Ghana

Tại bảng B, Cape Verde (6 điểm) đã giành 1 suất dự vòng knock-out với ngôi đầu. Vị trí nhì bảng đang là cuộc đua giữa Ai Cập (2 điểm), Ghana và Mozambique (cùng 1 điểm). Theo tính toán, nếu một đội tuyển sở hữu 4 điểm sau 3 lượt trận vòng bảng thì ít nhất họ cũng sẽ có suất đá 1/8 với tư cách là 1 trong đội về 3 có thành tích xuất sắc nhất.

Rất rõ ràng, cả Mozambique cũng như Ghana đều không cần quan tâm đến kết quả cặp đấu cùng  giờ giữa Ai Cập và Cape Verde. Cứ thắng trận đấu của họ là coi như chắc vé. Tất nhiên Ghana được đánh giá cao hơn (-3/4) nhưng họ cũng đang chịu áp lực lớn hơn khi đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng CAN 2 kỳ liên tiếp.

Mozambique khởi đầu VCK năm nay với kết quả hòa 2-2 oanh liệt trước ứng viên vô địch Ai Cập, trận đấu mà họ chỉ đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ cuối. Nhưng lượt trận thứ 2, “The Mambas” đã… lộ mặt khi thua đậm Cape Verde 0-3. Lịch sử không đứng về phía Mozambique khi đội tuyển này đã thua 12 (và hòa 2) trong 14 trận đã qua tại các VCK CAN.

Với Ghana, trận hòa Ai Cập 2-2 mới là lần đầu tiên “Những ngôi sao Đen” mang về niềm vui cho giới mộ điệu sau 6 trận liên tiếp. Tính từ tháng Mười năm ngoái, Ghana chỉ thắng 1 trong 7 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sự trở lại của ngôi sao West Ham Mohamed Kudus đang tạo ra động lực siêu tích cực cho đội.

Kudus vắng mặt trận đầu (Ghana thua Cape Verde 0-1) nhưng anh đã ngay lập tức tỏa sáng với cú đúp đẹp mặt vào lưới Ai Cập. Với nguồn cảm hứng Kudus, Đoàn quân của HLV Chris Hughton cơ bản đã có đủ chất liệu để hướng tới thắng lợi đầu tiên tại CAN 2023.

  • Lựa chọn: Ghana

Nhận định hiệp 1 Mozambique vs Ghana

Mozambique đã trải qua 3 trận liền toàn thua hiệp 1. Thậm chí 7/8 trận đấu gần nhất tại các VCK giải CAN, đội tuyển này cũng khép lại 45 phút đầu tiên với phần thua. Trong khi đó, Ghana bất bại và sạch lưới trước giờ nghỉ giải lao 2 trận đối đầu gần nhất với Mozambique. Tin rằng, “Những ngôi sao Đen” sẽ có được kết quả như ý ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Ghana hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Mozambique vs Ghana

14 trận đã qua tại các VCK CAN, Mozambique không một lần giữ sạch lưới. Tổng số bàn thua họ phải nhận trong 5 kỳ CAN tham dự lên tới 61, đã bào gồm các trận hòa 2-2 Ai Cập và thua 0-3 Cape Verde giải này. Một thống kê đáng chú ý cho biết: Mozambique đã “thủng” đều +2 bàn trong 5 trận gần nhất gặp đối thủ trên cơ. Về phía Ghana, 4 trận liên tiếp tại vòng bảng CAN của “Nhũng ngôi sao Đen” chúng kiến bình quân 3.5 bàn mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Mozambique vs Ghana: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Mozambique vs Ghana 3h00 ngày 231 (CAN 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Mozambique vs Ghana

Thành tích gần đây Mozambique vs Ghana

Nhận định Mozambique vs Ghana 3h00 ngày 231 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Mozambique
Nhận định Mozambique vs Ghana 3h00 ngày 231 (CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Ghana

Đội hình dự kiến:

  • Mozambique: Ernani; Mandava, Dove, Mexer, Macandza; Guima, Amade, Witi, Bauque; Gildo, Ratifio
  • Ghana: Ofori; Odoi, Djiku, Salisu, Mensah, Ashimeru; Paintsil, Konigsdorffer; Ayew, Kudus, Williams

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X