Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mozambique vs Algeria 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Chủ Nhật 19/11/2023 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mozambique vs Algeria thuộc Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Mozambique vs Algeria

Mozambique vs Algeria
Mozambique vs Algeria

Ở vòng loại World Cup khu vực châu Phi năm nay, Mozambique và Algeria ở chung bảng với Guinea, Botswana, Uganda, Somalia. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt, chỉ có đội đầu bảng là chắc chắn giành vé tiếp trong khi đội đứng nhì phải có thành tích tốt mới có cơ hội.

Mozambique được xếp vào loại đội bóng trung bình của bóng đá châu Phi, thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA là 117, tức thua Việt Nam hơn 20 bậc. Lực lượng của họ chủ yếu gồm những cầu thủ đang thi đấu ở giải quốc nội. Do thực lực hạn chế nên Mozambique rất hiếm khi góp mặt ở các giải đấu quốc tế, lần gần nhất là năm 2010 ở AFCON. Ở trận ra quân, họ đã có kết quả thuận lợi khi đánh bại đối thủ yếu hơn là Botswana.

Về phía Algeria, đây là một trong những thế lực đáng gờm nhất của bóng đá châu Phi thời gian qua, từng vô địch AFCON 2019, vô địch cúp Ả Rập 2021. Tuy nhiên, đáng tiếc họ lại không thể góp mặt ở World Cup năm rồi do thất bại cay đắng trước Cameroon ở trận Playoff. Hiện Cáo Sa Mạc đang sở hữu nhiều cầu thủ nổi tiếng như Riyad Mahrez (Al Ahli), Said Benrahma (West Ham), Houssem Aouar (AS Roma). Thứ hạng của họ trên bảng xếp hạng FIFA là 33. Ở trận ra quân, Algeria dễ dàng vượt qua Somalia với tỷ số 3-1.

Với thực lực mạnh hơn rất nhiều, Algeria sẽ dễ dàng giành 3 điểm nếu thi đấu hết sức. Tuy vậy, Mozambique lại chơi khá kiên cường trên sân nhà, chưa để thua quá 1 bàn trong 13 trận gần nhất trên nhà (không tính trận giao hữu) dù phải gặp những đối thủ mạnh như Senegal, Bờ Biển Ngà, thậm chí là chính Algeria trong trận dấu hồi đầu năm nay.

  • Lựa chọn: Mozambique +1 1/4

Tổng bàn thắng trận Mozambique vs Algeria

Trong các trận đấu trên sân nhà của mình, Mozambique thi đấu rất chặt chẽ, dù không ghi nhiều bàn thắng nhưng để lọt lưới rất ít. Theo thống kê, 12 trong 14 trận gần nhất của đội bóng này đều kết thúc với ít hơn 3 bàn thắng dù không ít lần gặp các đối thủ mạnh. Nếu đội chủ nhà vẫn giữ phong cách đó thì sẽ khó xuất hiện màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Mozambique vs Algeria: 0 - 1

Thành tích đối đầu Mozambique vs Algeria

Nhận định Mozambique vs Algeria 20h00 ngày 1911 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 1
Thành tích đối đầu giữa Mozambique vs Algeria

Thành tích gần đây của Mozambique vs Algeria

Nhận định Mozambique vs Algeria 20h00 ngày 1911 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 2
Thành tích gần đây của đội Mozambique
Nhận định Mozambique vs Algeria 20h00 ngày 1911 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 3
Thành tích gần đây của đội Algeria

Đội hình dự kiến Mozambique vs Algeria

  • Mozambique (4-4-2): Ernani, Domingos, Bruno Langa, Dominguês, Nenê, Guima, Edmilson Gabriel Dove, Amadu, Clésio Baúque, Gildo, Faisal Abdul Bangal
  • Algeria (4-4-2): Anthony Mandrea, Youcef Atal, Mohamed Tougai, Ramiz Zerrouki, Yasser Larouci, Houssem Aouar, Aïssa Mandi, Farès Chaïbi, Baghdad Bounedjah, Amine Gouiri, Riyad Mahrez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X