Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Morocco vs Peru 3h30 ngày 29/3 (Giao hữu quốc tế 2023)

Thứ Ba 28/03/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morocco vs Peru trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Morocco vs Peru

Morocco vs Peru
Morocco vs Peru

Lượt trận giao hữu diễn ra cách đây vài ngày, Morocco đã đánh bại Brazil với tỉ số 2-1. Chiến thắng giành cho đại diện đến từ lục địa đen có thể bất ngờ, nhưng đối với giới chuyên môn lại hoàn toàn hợp lý. Trong quãng thời gian gần 2 năm vừa qua, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Regragui đã có những bước tiến vượt bậc, đặc biệt là thành tích lọt vào bán kết World Cup 2022.

Rạng sáng mai, Morocco đụng độ một đội bóng Nam Mỹ khác, đó là Peru. Với màn trình diễn trong trận gặp Brazil, việc Morocco được đánh giá cửa trên với tỷ lệ Châu Á chấp 1/2 là hợp lý. Theo quan sát, đây không là rào cản đối với thầy trò HLV Regragui bởi Peru không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Bằng chứng là họ vừa nhận thất bại 0-2 trước ĐT Đức.

Một con số thống kê nữa cũng cần đề cập đến, đó là cái “duyên” đụng độ với các đại diện Nam Mỹ của Morocco. Ngoài chiến thắng trước Brazil cách đây vài ngày, họ cũng đánh bại cả 2 đội bóng đến từ Nam Mỹ khác là Chile và Paraguay. Ngược lại, 2 lần đụng độ với các đội bóng lục địa đen, Peru đều không có kết quả tốt khi họ thất bại trước Nigeria và để Algeria cầm hòa.

Nhận định Morocco vs Peru 3h30 ngày 293 (Giao hữu quốc tế) 1
Morocco vs Peru
  • Lựa chọn: Morocco

Nhận định hiệp 1 Morocco vs Peru

Trong trận gặp Brazil cách đây vài ngày, Morocco đã vượt qua Selecao 1-0 trước giờ nghỉ. Về phía Peru, họ thất bại trước ĐT Đức 2 bàn không gỡ chỉ trong 45 phút đầu. Xa hơn, Peru thua 3 và chỉ 1 lần có chiến thắng trong hiệp 1 ở 5 trận gần nhất. Đó là cơ sở vững chắc để tin vào Morocco hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Morocco hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Morocco vs Peru

Chỉ 2/5 trận gần đây của Morocco kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Đặc biệt, 11 trận vừa qua của Peru, có tới 10 trận khép lại với nhiều nhất 2 bàn. Liên tiếp 2 lần đụng độ với các đại diện Nam Mỹ gần nhất của Morocco cũng có không quá 2 bàn. Tổng hợp con số thống kê, xỉu là sự lựa chọn tốt nhất.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Morocco vs Peru: 2-0

Thành tích đối đầu:

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Morocco vs Peru:

Nhận định Morocco vs Peru 3h30 ngày 293 (Giao hữu quốc tế) 2
Thành tích gần đây của Morocco
Nhận định Morocco vs Peru 3h30 ngày 293 (Giao hữu quốc tế) 3
Thành tích gần đây của Peru

Đội hình dự kiến:

  • Morocco: Bounou, Hakimi, Yamiq, Dari, Attiat-Allah, Ziyech, Amrabat, Sabiri, El Khannouss, Boufal, En-Nesyri.
  • Peru: Gallese; Advincula, Zambrano, Abram, Trauco; Yotun, Tapia, Aquino; Carrillo, Lapadula, Flores

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X