Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Morocco vs Iraq 22h00 ngày 30/7 (Olympic 2024)

Thứ Hai 29/07/2024 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morocco vs Iraq thuộc vòng bảng Olympic 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Morocco vs Iraq

Morocco vs Iraq
Morocco vs Iraq

Cục diện bảng B môn bóng đá nam Olympic 2024 hiện đang cực kỳ căng thẳng. Sau 2 lượt trận, cả 4 đội đều có 3 điểm và chỉ hơn kém nhau về hiệu số phụ đúng 1 bàn thắng. Thế nên có thể khẳng định, cuộc đụng độ Morocco vs Iraq đêm nay sẽ mang tính quyết định đến tấm vé đi tiếp. Morocco được đánh giá cao hơn Iraq nhưng khả năng đại diện Châu Á sẽ có ít nhất một điểm.

Sau chiến thắng, trước Argentina ở trận mở màn, Morocco phơi bày điểm yếu khi thất bại 1-2 trước Ukraine, thậm chí, đó còn là trận đấu mà họ được đá hơn người nhưng lại bị thủng lưới ở phút cuối. Ngoài ra, đại diện đến từ lục địa đen cũng không thường xuyên có thành tích tốt khi được "nằm trên". Bằng chứng, 4 trận vừa qua, Morocco chỉ một lần mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Về phía Iraq, thất bại trước Argentina khiến họ rơi vào thế khó dù đã khởi đầu tốt với chiến thắng 2-1 trước Ukraine. Một điểm trước Morocco sẽ giúp đội bóng Châu Á có cơ hội đi tiếp và họ đủ khả năng hoàn thành mục tiêu. Nên nhớ, 3 trận gần đây đụng độ với các đại diện Châu Phi, Iraq đánh bại cả Togo, Ai Cập và cả chính Morocco trong trận giao hữu diễn ra hồi tháng 10/2023.

Nhận định hiệp 1 Morocco vs Iraq

Màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội, Iraq đánh bại Morocco trước giờ giải lao. Trận gần nhất, Morocco cũng thất bại trước Ukraine trong 45 phút đầu. Ngược lại, Iraq nhập cuộc tương đối tốt với 2 trận liền không thua trước giờ giải lao. Kịch bản đội bóng Châu Á chiếm lợi thế nửa đầu trận đấu, vì thế là dễ xảy ra.

Nhận định Tổng bàn thắng Morocco vs Iraq

Có 3 bàn thắng được ghi trong 90 phút ở lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại kỳ Olympic. Toàn bộ 3 trận gần đây của Morocco có tổng số bàn thắng đạt mốc 3 và liên tiếp 3 trận vừa qua của Iraq cũng kép lại với kết quả tương tự. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ có ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Morocco vs Iraq: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Morocco vs Iraq 22h00 ngày 307 (Olympic 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Morocco vs Iraq

Thành tích gần đây Morocco vs Iraq

Nhận định Morocco vs Iraq 22h00 ngày 307 (Olympic 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Morocco 
Nhận định Morocco vs Iraq 22h00 ngày 307 (Olympic 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Iraq

Đội hình dự kiến:

  • Morocco: Mohamedi; El Ouahdi, Boukamir, Azzouzi, Hakimi; Targhalline, Richardson, El Khannouss; Ezzalzouli, Seghir, Rahimi
  • Iraq: Hassan; Al-Reeshawee, Tahseen, Ojaimi, Saadon; Karrar Saad, Bayesh, Jasim; Youssef Amyn, Mohammed, Hussein

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X