Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Morocco vs Hà Lan 00h30 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 31/05/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Morocco vs Hà Lan lúc 00h30 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế): Nhan dinh bong da, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Morocco vs Ha Lan 00h30 ngay 16 (Giao huu quoc te) hinh anh
Morocco vs Hà Lan

Nhận định Morocco vs Hà Lan: 1-3

Bóng đá Hà Lan vẫn đang trong thời kỳ tăm tối nhất của lịch sử. Sau khi không thể giành quyền tham dự VCK EURO 2016, Hà Lan tiếp tục gây thất vọng ở vòng loại World Cup 2018 khi mới chỉ giành được 7 điểm sau 5 trận, đứng thứ 4 bảng A vòng loại khu vực châu Âu, kém đội đầu bảng Pháp tới 6 điểm. Trong bối cảnh đó, Oranje không còn lựa chọn nào khác ngoài quyết định sa thải HLV Danny Blind.
 
Người được chọn thay thế là nhà cầm quân kỳ cựu Dick Advocaat. Đây là lần thứ 3 ông dẫn dắt ĐT Hà Lan. Hai lần trước, chiến lược gia 69 tuổi này không quá thành công nhưng với kinh nghiệm quá dày dạn và sự am hiểu bóng đá Hà Lan, ông vẫn được kì vọng sẽ mang đến sự khởi sắc cho đội bóng xứ sở hoa Tulip.
 
Để có sự chuẩn bị tốt cho trận gặp Luxembourg ở vòng loại World Cup 2018 vào ngày 9/6 tới, Hà Lan đã thi đấu 2 trận giao hữu với Morocco và Bờ Biển Ngà đều thuộc khu vực châu Phi. Đây được xem là những thuốc thử liều cao để Advocaat chứng tỏ năng lực của mình trong lần tái xuất thứ 3 ở ĐTQG.
 
Do vậy, HLV Advocaat đã quyết định triệu tập đội hình rất mạnh với nhiều ngôi sao trụ cột bao gồm cả những lão tướng như Robben hay Sneijder. Chỉ có 2 sự vắng mặt ttrong đợt triệu tập lần này của Oranje là trung vệ Virgil van Dijk và tiền vệ Leroy Fer đều đang chơi ở Premier League.

Trong khi đó Morocco bất bại 13 trận gần nhất ở sân nhà còn Hà Lan chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Hiện tại, Morocco đang sở hữu đội hình gồm khá nhiều gương mặt xuất sắc đang chơi bóng ở châu Âu như Nabil Dirar (Monaco), Hamza Mendyl (Lille), Younes Belhanda (Nice), Sofiane Boufal (Southampton), Yhay Mehdi Benatia (Juventus).
 
Tuy vậy, ở đợt triệu tập lần này, HLV Hervé Renard không có sự phục vụ của 3 cầu thủ quan trọng là Benatia, Manuel Da Costa và Youssef El-Arabi. Do đó, Hà Lan có thể hoàn thành mục tiêu khởi đầu triều đại mới với 1 chiến thắng.
 
THÔNG TIN BÊN LỀ
- Hai đội đã gặp nhau 2 lần trong quá khứ. Ở World Cup 1994, Hà Lan giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Trong trận giao hữu sau đó 5 năm, Hà Lan để thua Morocco 1-2.
- Morocco thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5, thua 1).
- Morocco bất bại 13 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 11, hòa 2).
- 7/9 trận gần nhất của Morocco kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- Hà Lan chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 1, thua 3).
- Hà Lan chỉ thua 1/9 trận sân khách gần nhất (thắng 6, hòa 2, thua 1).
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
MOROCCO (3-4-2-1): Munir - Saiss, El Kaoutari, Chafik - Dirar, Boussoufa, El Ahmadi, Mendyl - Belhanda, Boufal - Bouhaddouz.
HÀ LAN (4-3-3): Cillessen - Veltman, De Vrij, Martins Indi, Blind - Strootman, Sneijder, Wijnaldum - Robben, Depay, Dost.

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X