Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Morocco vs Cape Verde 2h00 ngày 13/6 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 11/06/2023 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morocco vs Cape Verde thuộc giải Giao hữu quốc tế hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Morocco vs Cape Verde

Để chuẩn bị cho chặng đường cuối tại vòng loại CAN Cup (hai lượt cuối vòng bảng), Morocco và Cape Verde sẽ gặp nhau trong khuôn khổ giao hữu, trên lãnh địa Prince Moulay Abdallah của Morocco. Đây là lần thứ 4 trong lịch sử đôi bên chạm trán. Ba trận trước đấy, diễn ra từ năm 2013 đến 2016, chứng kiến cán cân thành tích nghiêng về Morocco khi "Sư tử Atlas" thắng 2, hòa 1.

Morocco vs Cape Verde
Nhận định Morocco vs Cape Verde Giao hữu quốc tế

Rất có thể Morocco sẽ thêm một lần hưởng niềm vui thắng trận trước Cape Verde. Đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Walid Regragui đã vươn mình lọt vào bán kết World Cup cách đây nửa năm nên vượt trội Cape Verde về tầm vóc. Lực lượng cầu thủ ở đợt tập trung này còn nhiều hảo thủ đã tỏa sáng tại Qatar như En-Nesyri, Boufal, Ziyech, Amrabat, Saiss, Hakimi, Bono... Thực lực mạnh hơn, lại được đá sân nhà, Morocco xem ra rất gần cửa thắng.

Bên kia chiến tuyến, Cape Verde thi đấu khá ổn thời gian qua, cụ thể là thắng 3, hòa 1 ở 4 lần ra sân trở lại đây. Tuy nhiên, thành tích đó không mang nhiều giá trị khi thầy trò huấn luyện viên Bubista bước vào 90 phút sắp tới bởi đối thủ trong các trận kia chỉ là Sierra Leone, Bahrain, Eswatini (gặp hai lần) - những kẻ có trình độ kém hơn Morocco. Trước đấy nữa, trong 2 trận đụng các đội tuyển sừng sỏ hơn, Cape Verde đều "phơi áo". Đó là khi gặp Senegal (0-2) và Ecuador (0-1) trong bối cảnh đều được chấp 1 trái.

Theo châu Á, Morocco đang chấp Cape Verde hai mức -1 và -1,25. Viễn cảnh đội chủ nhà thắng kèo, tức vượt qua Cape Verde từ hai bàn trở lên hoàn toàn khả thi. Morocco vẫn hội đủ nhân tố tốt nhất trên hàng công để có thể tạo ra thế trận áp đảo, liên tục hãm thành và bắn phá cầu môn Cape Verde. Điều nữa cần lưu tâm, Morocco thắng kèo 7/8 trận sân nhà gần nhất bản thân nằm cửa trên.

Nhận định hiệp 1 Morocco vs Cape Verde

Cape Verde đã bị thủng lưới từ 45 phút đầu ở 3/4 trận xa nhà gần nhất. Trong khi đấy, Morocco tạo ra lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ trong 3 trận giao hữu gần nhất trên sân nhà. Trước hàng thủ không mấy vững chãi bên phía Cape Verde, Morocco nhiều khả năng sẽ kiếm được bàn thắng sớm và thắng kèo hiệp một (-0,5).

Tỷ lệ tổng bàn thắng Morocco vs Cape Verde

Cuộc đọ sức này thuộc khuôn khổ giao hữu và diễn ra sau 3 tháng hai đội tuyển không thi đấu. Do vậy, có lí do để đôi bên đá một trận cởi mở, cống hiến cho khán giả thay vì thi đấu chặt chẽ, kìm hãm khả năng của nhau. Theo nhận định bóng đá hôm nay, cách chơi đó hứa hẹn tạo nên thế trận tưng bừng bàn thắng, nhiều hơn 2,5 pha lập công.

Dự đoán kết quả Morocco vs Cape Verde: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Morocco vs Cape Verde 2h00 ngày 136 (Giao hữu quốc tế) 1
Thành tích gần đây của Morocco
Nhận định Morocco vs Cape Verde 2h00 ngày 136 (Giao hữu quốc tế) 2
Thành tích gần đây của Cape Verde
Nhận định Morocco vs Cape Verde 2h00 ngày 136 (Giao hữu quốc tế) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Morocco: Bono; Hakimi, Aguerd, Saiss, Abqar; Amrabat, Louza; Ziyech, Chair, Boufal; En-Nesyri.
  • Cape Verde: Vozinho; Stopira, Lopes, D.Tavares, Paulo; Monteiro, Pina; Rodrigues, Andrade, Mendes; G.Tavares.
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X