Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moreton City Excelsior vs Melbourne Victory 15h00 ngày 14/9 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Sáu 13/09/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moreton City Excelsior vs Melbourne Victory thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Moreton City Excelsior vs Melbourne Victory

Moreton City Excelsior vs Melbourne Victory
Moreton City Excelsior vs Melbourne Victory

Năm 2017, Moreton City Excelsior từng lọt vào vòng 32 cúp QG và dừng bước trước Gold Coast City với thất bại 1-0 trong hiệp phụ. Năm nay, Excelsior gây nhiều bất ngờ khi lần đầu tiên tiến tới vòng tứ kết. Họ đánh bại một đại diện A League Men khác là Perth Glory với tỷ số 3-2 để đi đến giai đoạn này. Tuy nhiên, thách thức thực sự sẽ đến với đội ở lượt đấu tới sắp tới. 

Đối thủ ở vòng tứ kết của Moreton City Excelsior là Melbourne Victory, đội từng 2 lần nâng cao chức vô địch cúp QG vào các năm 2015, 2021. Melbourne Victory cũng là một tập thể mạnh tại giải VĐQG khi 2/3 chiến dịch gần nhất đều về đích trong top 3. Thầy trò HLV Patrick Kisnorbo cũng thi đấu ấn tượng hiện tại với liên tiếp 3 trận mới đây đều thắng với tổng tỷ số 10-1.

Melbourne Victory cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi phải làm khách. Cả 2 chuyến đi xa vừa rồi, họ giành chiến thắng với 8 bàn ghi được và thủng lưới 1 lần. Phía bên kia đối diện, Moreton City Excelsior chưa thể duy trì được sự ổn định trong lối chơi. Đội bóng này vừa để Queensland đánh bại 1-0 và chỉ ca khải hoàn 2, thua 2 ở 4 trận đã qua tại giải VĐ bang Queensland.

Nhận định hiệp 1 Moreton City Excelsior vs Melbourne Victory

24, là số bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ ở 10 trận gần nhất mà Moreton City Excelsior tham gia, trung bình 2.4 bàn/45 phút. Ngoài ra, cả 2 lượt đấu mới đây của đội bóng này khép lại hiệp đấu đầu với tối thiểu 2 pha lập công. Kịch bản tương tự cũng đã xảy ra ở liên tiếp 3 lần xuất quân vừa rồi bên phía Melbourne Victory.

Nhận định diễn biến
Moreton City Excelsior vs Melbourne Victory

Các trận đấu có sự góp mặt của Moreton City Excelsior thời gian qua diễn ra hết sức cởi mở. Bằng chứng 8 trong số 10 lần xuất quân gần nhất chứng kiến số tình huống lưới rung không dưới ngưỡng 3. Mặt khác, cả 2 lượt đấu mới đây bên phía Melbourne Victory tại giải VĐQG khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. 

Dự đoán kết quả

Moreton City Excelsior vs Melbourne Victory: 0-4

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Moreton City Excelsior vs Melbourne Victory

Moreton City Excelsior vs Melbourne Victory
Thành tích gần đây của đội Moreton City Excelsior 
Nhận định Moreton City Excelsior vs Melbourne Victory 15h00 ngày 149 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Melbourne Victory

Đội hình dự kiến:

  • Moreton City Excelsior: Foster, Gwynn-Jones, Smith, Bernardi, Holliday, Sayers, Maher, Keitatsu Kojima, Murai, Kierpal, Walters
  • Melbourne Victory: Duncan, Geria, Hamill, Miranda, Bos, Teague, Valadon, Velupillay, Machach, Arzani, Vergos

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X