Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moreton City Excelsior vs Campbelltown 16h00 ngày 30/7 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Ba 30/07/2024 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moreton City Excelsior vs Campbelltown thuộc Cúp quốc gia Australia 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Moreton City Excelsior vs Campbelltown

Moreton City Excelsior vs Campbelltown
Moreton City Excelsior vs Campbelltown

Moreton City Excelsior đã nối dài phong độ hủy diệt ở VĐ bang Queensland bằng chiến thắng giòn giã 6-3 trên sân nhà trước Wynnum Wolves. Như vậy, thầy trò HLV Pouria Nabi với chuỗi 10 trận bất bại (thắng 8) đã sớm giành tấm vé góp mặt ở vòng Playoff tranh chức vô địch dù giai đoạn đá vòng tròn còn tới 4 vòng đấu nữa mới khép lại.

Đó hiển nhiên là thành tích vang dội với đội bóng được gán mác “tân binh” tại VĐ bang Queensland mùa giải năm nay, Vì thế, Moreton City Excelsior hoàn toàn “rảnh chân” tập trung cho đấu trường cúp quốc gia

Trong khi đó, Campbelltown cũng vừa trải qua một vòng đấu thành công tại VĐ bang Nam Úc khi vượt qua Adelaide Croatia Raiders trên sân của đối thủ với tỷ số tối thiểu. So với những người đồng nghiệp đang thi đấu ở bang Queensland, phong độ của các học trò HLV Michael Matricciani không thuyết phục bằng nhưng nên nhớ từ tháng 6 tới giờ, họ cũng đã trải qua 8 trận bất bại liên tiếp (dù chỉ thắng 3).

Tại cúp quốc gia mùa trước, Campbelltown từng xuất sắc đánh bại Macarthur FC, đội đang đá tại A-League (giải VĐQG Australia) ở vòng 1. Thế nhưng khi bước vào vòng 2, dù được đối đầu đối thủ nhẹ ký hơn là Melbbourne Knights, đoàn quân của ông Matricciani lại để thua. Chỉ thua 1/10 trận sân khách từ đầu mùa tới giờ nhưng thống kê với 5 chiến thắng cũng cho thấy Campbelltown không quá nổi trội.

Xét trên mọi phương diện, đây là 90 phút mà Moreton City Excelsior đều vượt trội so với những người đồng nghiệp tới từ phía Nam. Bên cạnh lợi thế sân nhà cùng phong độ hoàn hảo, đoàn quân của HLV Pouria Nabi còn có cơ sở để dốc toàn lực tại đấu trường cúp quốc gia sau khi đã hoàn tất giai đoạn đá vòng tròn tại VĐ bang.

Nhận định diễn biến Moreton City Excelsior vs Campbelltown

Đã sở hữu 51 pha lập công tại VĐ bang Queensland mùa giải năm nay, hàng công của Moreton City Excelsior không chỉ duy trì sự ổn định ở khâu ghi bàn mà còn đang là nguồn cảm hứng trong lối chơi ở thời gian gần đây. 3/4 trận sân nhà gần nhất, các học trò HLV Pouria Nabi ghi ít nhất 5 bàn mỗi trận. Bên kia chiến tuyến, Campbelltown cũng nổ súng ít nhất 2 lần mỗi trận ở 6/8 trận gần nhất và hứa hẹn sẽ mang đến màn rượt đuổi cùng bữa tiệc bàn thắng trên sân Wolter Park.

Dự đoán kết quả

Moreton City Excelsior 4-2 Campbelltown

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định Moreton City Excelsior vs Campbelltown 16h00 ngày 307 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích gần đây của Moreton City Excelsior
Nhận định Moreton City Excelsior vs Campbelltown 16h00 ngày 307 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của Campbelltown

 

Đội hình dự kiến

  • Moreton City Excelsior (4-2-3-1): Lugo; Knight, Declan Smith, Bernardi, Johnson; Marquez Walters, Zachary Kierpal; Donnelly-Fagan, Benjamin Holliday, Damin Anderson; Lachlan Sayers.
  • Campbelltown (3-5-2): Oliver Cullen; Connor Centofanti, Jake Halliday, Jordan Maricic; James Boffa, Ricky Iommazzo, Adam Piscioneri, Antoni Trimboli, Shogo Yoshikawa; Santana Bartkowski, Luis Marcus Nicola Lawrie-Lattanzio.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X