Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moreton City vs Brisbane 17h00 ngày 15/3 (VĐ bang Queensland 2024)

Thứ Năm 14/03/2024 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moreton City vs Brisbane thuộc giải vô địch bang Queensland (Australia) hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Moreton City vs Brisbane

Moreton City Excelsior vs Brisbane City
Moreton City Excelsior vs Brisbane City

Khởi đầu mùa giải mới bằng trận hòa đáng thất vọng trên sân của đối thủ yếu Olympic FC (đứng áp chót trên BXH trong chiến dịch 2023) nhưng rốt cuộc mọi thứ đã quay trở lại đúng quỹ đạo với Moreton City Excelsior (gọi tắt là Moreton City) khi đội bóng cũ mà mới của giải VĐ bang Queensland vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước U21 Brisbane Roar (3-2) và Sunshine Coast Wanderers (5-3).

Đây là mùa giải đầu tiên Moreton City Excelsior góp mặt ở giải VĐ bang Queensland thế nhưng cần biết rằng đội bóng này là sự kết hợp của hai cái tên rất mạnh đó là Moreton Bay United (Á quân mùa 2023) và Albany Creek Excelsior (Á quân Brisbane Premier League 2021). Trong chiến dịch 2023, Moreton City Excelsior khi đó còn thi đấu dưới tên Moreton Bay United đứng thứ 2 ở giai đoạn vòng bảng và chỉ để thua nhà vô địch Gold Coast Knights trong trận chung kết Playoff song lại là đội đá sân nhà tốt nhất khi có 8 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 2 trận thua sau 12 lần đón khách.

Phía đối diện, Brisbane City sau những chiến thắng trước U21 Brisbane Roar (1-0) và Sunshine Coast Wanderers (3-2) ở 2 vòng đấu đầu tiên (đều trên sân nhà) đã bắt đầu cảm nhận được “vị mặn của biển” khi phơi áo sấp mặt với 3 bàn không gỡ trên sân của Gold Coast United.

Năm ngoái, Brisbane City là một trong những cái tên thi đấu tốt nhất giải khi cán đích ở vị trí thứ 4 giai đoạn vòng tròn. Bước vào giai đoạn Playoff, họ đánh bại Queensland Lions 2-1 ở tứ kết trước khi để thua Moreton Bay United – đội tiền thân của Moreton City Excelsior với tỷ số tương tự ở bán kết. Việc để thua 4 lần sau 11 chuyến hành quân cho thấy phong độ sân khách của Brisbane City không quá tệ.

Trong 10 lần đối đầu với Moreton Bay United trước đây, Brisbane City tỏ ra lép vế khi chỉ có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 7 lần. Với bước chạy đà khá tệ bằng trận thua sấp mặt 0-3 mới đây, viễn cảnh trắng tay có lẽ là khó tránh khỏi dành cho các vị khách. Nhất là khi đối thủ đang nhận được quá nhiều cú hích từ phong độ trên sân lẫn bên ngoài sân cỏ.

  • Lựa chọn: Moreton City Excelsior

Nhận định tổng bàn thắng Moreton City Excelsior vs Brisbane City

Trong chuyến hành quân duy nhất từ đầu mùa trên sân của Gold Coast United, Brisbane City đã phơi bày bộ mặt yếu kém trên sân khách khi không thể có nổi dù chỉ 1 bàn danh dự. Thế nên chẳng có gì bất ngờ nếu đây là 90 phút mà họ chủ động chơi an toàn. Về phía Moreton City, tình trạng công làm thủ phá (ghi 9 bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới 6 lần) cũng khiến chủ nhà cần có những toan tính bởi dù gì đối thủ cũng là 1 trong 4 đội mạnh nhất ở chiến dịch 2023. Cuộc đối đầu tới đây sẽ khép lại cùng kịch bản với không nhiều hơn 3 lần lưới rung

  • Lựa chọn: Tối đa 3 bàn

Dự đoán kết quả

Moreton City Excelsior 2-1 Brisbane City

Thành tích đối đầu

Nhận định Moreton City Excelsior vs Brisbane City 17h00 ngày 153 (VĐ bang Queensland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Moreton City Excelsior vs Brisbane City

Thành tích gần đây

Nhận định Moreton City Excelsior vs Brisbane City 17h00 ngày 153 (VĐ bang Queensland 2024) 2
Thành tích gần đây của Moreton City Excelsior
Nhận định Moreton City Excelsior vs Brisbane City 17h00 ngày 153 (VĐ bang Queensland 2024) 3
Thành tích gần đây của Brisbane City

 

Đội hình dự kiến

  • Moreton City Excelsior (4-2-3-1): Lugo; Knight, D. Smith, Bernardi, Johnson; Maeda, Maher; Donnelly-Fagan, Holliday, Walters; Scott.
  • Brisbane City (4-3-2-1): Stent; Bowles, Jones, Plummer, Halliday; Plusnin, Yokoyama, Macuace; Doolan, Bolton; Chiba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X