Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moreton Bay vs Heidelberg 16h00 ngày 10/8 (Cúp QG Australia 2023)

Thứ Năm 10/08/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moreton Bay vs Heidelberg thuộc giải Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Moreton Bay vs Heidelberg

Cuộc chạm trán giữa Moreton Bay và Heidelberg thuộc vòng 1/16 Cúp quốc gia Australia 2023. Hai CLB không đến từ hạng đấu cao nhất của bóng đá xứ sở kangaroo. Moreton Bay hiện đá ở giải vô địch bang Queensland còn Heidelberg là một trong các đại diện của giải vô địch bang Victoria.

Moreton Bay vs Heidelberg
Nhận định Moreton Bay vs Heidelberg Cúp QG Australia 2023

Hành trình tham dự Cúp quốc gia năm nay của Moreton Bay đã chứng kiến hai trận thuộc giai đoạn sơ loại. Họ đánh bại Brisbane Strikers (7-1), Gold Coast United (2-1). Trong khi đó, Heidelberg trải qua ba trận, lần lượt "hất cẳng" Kingston City (3-1), Avondale (1-0) và St Albans Saints Dinamo (3-2).

Trận này, Moreton Bay được đá sân nhà nên sắm vai cửa trên (-1/4). Nhận định bóng đá tin tưởng đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Cameron Millar sẽ khẳng định vị thế bằng việc hạ Heidelberg. Điểm tựa sân nhà cùng phong độ kém cỏi phía Heidelberg hậu thuẫn Moreton Bay thắng trận.

Trên lãnh địa Wolter Park, Moreton Bay toàn thắng 2 trận trở lại đây trước Redlands United và Brisbane City. Nhìn xa hơn, Moreton Bay trải qua 18 màn đón khách từ đầu mùa 2023 (trên mọi đấu trường), trong đấy 14 lần khiến các đối thủ rơi vào cảnh tay trắng. Thêm nữa, Moreton Bay thường phô diễn chất lượng tấn công ấn tượng, minh chứng là 15/18 trận sắm vai chủ nhà đó họ ghi tối thiểu 2 bàn.

Bên kia chiến tuyến, Heidelberg không có sự chuẩn bị tốt cho màn so găng với Moreton Bay. Sở dĩ vậy bởi tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia George Katsakis vừa hứng chịu 2 thất bại liên tiếp tại những giải nội bộ của bang Victoria, đã thế mỗi trận luôn thủng lưới hơn 1 lần.

Trông rộng ra, Heidelberg thắng vỏn vẹn 1, hòa 4, thua 5 trong 10 lần ra sân gần đây. Đáng chú ý, 4 trận trên hành trình này "Bergers" nằm cửa trên song bất lực trong việc khuất phục đối phương. Phong độ như vậy không thể đe dọa Moreton Bay, ngược lại còn khiến Aidara cùng đồng đội dễ "phơi áo".

Nhận định hiệp 1 Moreton Bay vs Heidelberg

Heidelberg vừa có liền 2 trận bị đối phương dẫn khi bước vào giờ nghỉ còn Moreton Bay thủng lưới từ hiệp thứ nhất ở 4/5 trận sân nhà trở lại đây. Xem ra hai CLB không quá chú trọng đến phòng ngự trong 45 phút đầu. Yếu tố này giúp hiệp một cuộc chạm trán hôm nay trở nên cởi mở, có nhiều bàn thắng.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Moreton Bay vs Heidelberg

Mức bàn thắng của cặp đấu giữa Moreton Bay và Heidelberg hiện là 3,5 - rất cao so với những trận có tính chất knock-out. Đó là chỉ dấu để người hâm mộ tin rằng 90 phút tới sẽ xuất hiện tối thiểu 4 pha lập công. Cũng lưu ý, 5/6 lần ra sân mới đây của Moreton Bay đã có từ 4 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Moreton Bay vs Heidelberg: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Moreton Bay vs Heidelberg 16h00 ngày 108 (Cúp QG Australia 2023) 1
Thành tích gần đây của Moreton Bay
Nhận định Moreton Bay vs Heidelberg 16h00 ngày 108 (Cúp QG Australia 2023) 2
Thành tích gần đây của Heidelberg

Đội hình dự kiến:

  • Moreton Bay: Lugo, Knight, D.Smith, Bernardi, Johnson, Maeda, Maher, Donnelly-Fagan, Holliday, Walters, Scott.
  • Heidelberg: Clark, Ali, Nikolaidis, Murakami, Apostolopoulos, Pin, Abdallah, Habib, Falla, Sheppard, Aidara.

Lịch thi đấu Cúp QG Australia 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X