Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moreton Bay vs Brisbane City 17h00 ngày 28/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Thứ Năm 27/07/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moreton Bay vs Brisbane City thuộc giải vô địch bang Queensland (Australia): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Moreton Bay vs Brisbane City

Moreton Bay vs Brisbane City
Moreton Bay vs Brisbane City

Cách đây chừng hơn một tháng, Moreton Bay là một trong những ứng cử viên có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm quyết định, thầy trò HLV Pouria Nabi lại xuống sức một cách hết sức khó hiểu. Thất bại 2-3 trên sân Sunshine Coast cách đây một tuần là minh chứng điển hình cho sự thiếu ổn định. Hiện tại, Moreton Bay đã rơi xuống vị trí thứ 3, kém ngôi đầu của Gold Coast Knight 9 điểm.

Chiều nay, Moreton Bay sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Brisbane City. Xét về thực lực, họ được đánh giá cao hơn và mục tiêu mà thầy trò HLV Pouria Nabi hướng đến cũng là 3 điểm. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ cực khó bởi Brisbane City đang thi đấu rất hay thời gian vừa qua, đặc biệt là trên sân khách. Liên tiếp 2 trận gần nhất, họ có chiến thắng trên sân Eastern Suburbs và cả đội đầu bảng Gold Coast Knight.

Giải bang Queensland ra đời vào năm 2013 và kể từ đó đến nay, Moreton Bay đụng độ Brisbane City tổng cộng 26 lần. Họ áp đảo đối thủ với 16 chiến thắng, 4 kết quả hòa và chỉ 6 lần thất bại. Thế nên có một điểm cần lưu ý, đó là khi đá trên sân nhà, Moreton Bay lại thường xuyên gặp khó trước Brisbane City. Bằng chứng, thầy trò HLV Pouria Nabi chỉ thắng 4/9 trận tiếp Brisbane City sân nhà gần nhất.

  • Lựa chọn: Brisbane City

Nhận định hiệp 1 Moreton Bay vs Brisbane City

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Moreton Bay khi 5 trận vừa qua, họ chỉ một lần ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ. Ngược lại, Brisbane City bất bại liên tiếp 3 trận gần đây trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 6 lần đụng độ gần nhất, Brisbane City cũng chỉ một lần thất bại trước giờ giải lao. Brisbane City là sự lựa chọn tốt nhất!

  • Lựa chọn: Brisbane City hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Moreton Bay vs Brisbane City

Liên tiếp 5 trận gần đây của đội chủ nhà kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Hàng công đội khách vẫn đang hoạt động rất tốt với 5 bàn thắng trong 2 trận vừa qua. Bên cạnh đó, 8/10 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Do đó, kịch bản trận đấu này có nhiều bàn thắng là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Moreton Bay vs Brisbane City: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Moreton Bay vs Brisbane City 17h00 ngày 287 (VĐ bang Queensland) 1
Thành tích đối đầu giữa Moreton Bay vs Brisbane City

Thành tích gần đây Moreton Bay vs Brisbane City

Nhận định Moreton Bay vs Brisbane City 17h00 ngày 287 (VĐ bang Queensland) 2
Thành tích gần đây của đội Moreton Bay
Nhận định Moreton Bay vs Brisbane City 17h00 ngày 287 (VĐ bang Queensland) 3
Thành tích gần đây của đội Brisbane City

Đội hình dự kiến:

  • Moreton Bay: Lugo, Smith, Richardson, Maher, Jones, Fagan, Holliday, Edmiston, Anderson, Stewart, Walters.
  • Brisbane City: Stent, Bowles, Jones, Plummer, Halliday, Plusnin, Yokoyama, Macuace, Doolan, Bolton, Chiba

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X