Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Morelia vs Celaya 10h05 ngày 3/4 (Hạng 2 Mexico 2023)

Chủ Nhật 02/04/2023 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morelia vs Celaya trận đấu giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, thống kê handicap châu Á.

Nhận định bóng đá Morelia vs Celaya

Morelia vs Celaya
Morelia vs Celaya

Celaya đang độc chiếm vị trí số 1 BXH Clausura Hạng 2 Mexico 2022/23, với 28 điểm hơn 3 điểm so với đội bám đuổi gần nhất phía sau. Ấn tượng hơn là ở chỗ Celaya mới đá 13 vòng, ít hơn 1 trận so với phần lớn đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Vòng 14 sáng mai, Celaya sẽ đụng độ Morelia trên sân khách. Thắng trận này, Celaya đương nhiên đổ bê tông ngôi đầu.

Về mặt thương hiệu, Morelia mặc nhiên được coi là đội bóng bậc nhất của giải Hạng 2 Mexico nhờ nhiều năm chinh chiến ở đấu trường số 1 Liga MX. Tuy nhiên, thứ hạng hiện tại của Morelia không phản ánh đúng tầm vóc và tham vọng của họ. Qua 13 trận, Morelia đang đứng thứ 7 BXH với tổng điểm 21, tức kém 7 điểm so với Celaya.

Điều lạc quan lớn nhất ở Morelia là phong độ gần đây của họ đang có chiều hướng khởi sắc tương đối rõ ràng. 3 vòng đấu vừa qua, Morelia toàn thắng, đều với tỉ số 1-0. Cần biết, 10 trận trước đó CLB này cũng chỉ thắng được 3 mà thôi. Tỷ lệ châu Á trận đấu này là hòa-được-thua (0:0) cho thấy ưu thế địa lợi là không đủ để Morelia được ngồi mâm trên.

4 trận gần nhất tiếp đón Celaya, Morelia thắng tới 3. Trong 7 vòng đấu ấn nhà vừa qua, Morelia cũng có 5 khúc khải hoàn. Đó là cơ sở để thầy trò HLV Carlos Morales tự tin hướng tới kết quả tốt nhất ở trận chiến sáng mai. Việc Celaya chỉ thắng 3 trong 8 chuyến làm khách mới nhất là lý do tiếp theo để đặt niềm tin vào chủ nhà Morelia.

Nhận định Morelia vs Celaya 10h05 ngày 34 (Hạng 2 Mexico) 1
Morelia vs Celaya
  • Lựa chọn: Morelia

Nhận định hiệp 1 Morelia vs Celaya

Tất cả 4 trận sân nhà gặp Celaya trong khuôn khổ giải Hạng 2 Mexico, Morelia đều bất bại vào giữ sạch lưới hiệp 1. Về phần Celaya, hiệu suất 45 phút đầu của CLB này đang có chiều hướng sa sút với 3 vòng đấu liên tiếp không thắng (thua 2) đồng thời bất khả ghi bàn khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp 1. Chủ nhà hiệp 1 vì thế là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Morelia hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Morelia vs Celaya

7 vòng đấu liên tiếp vừa qua, Morelia không “nổ” nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. 6 trận trong số này kết quả về Xỉu. 11 trận sân nhà gần nhất của Morelia cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự. Với Celaya, 9/11 chuyến làm khách mới đây của họ, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Cặp đấu này rất có thể sẽ được quyết định với chỉ 1 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Morelia vs Celaya: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Morelia vs Celaya 10h05 ngày 34 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Morelia vs Celaya

Thành tích gần đây Morelia vs Celaya

Nhận định Morelia vs Celaya 10h05 ngày 34 (Hạng 2 Mexico) 3

 Thành tích gần đây của đội Morelia

Nhận định Morelia vs Celaya 10h05 ngày 34 (Hạng 2 Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Celaya

Đội hình dự kiến:

  • Morelia: Ramirez, Ledesma, Parra, Trejo, Quezada, Ibarra, Torres, Cardona, Mendoza, Islas, Gonzalez
  • Celaya: Allison, Lopez, Pena, Topete, Dominguez, Aguillar, Zamora, Del Angel, Escoto, Acosta, Marin

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X