Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moreirense vs Sporting Lisbon 3h15 ngày 20/2 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 19/02/2024 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moreirense vs Sporting Lisbon thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha; Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Moreirense vs Sporting Lisbon

Moreirense vs Sporting Lisbon
Moreirense vs Sporting Lisbon

Mùa bóng 2023/24 đang diễn ra vượt mức kỳ vọng đối với Moreirense ít nhất là cho đến thời điểm này. Sau 21 vòng đấu, Moreirense thắng 10, hòa 5, chỉ thua 6, giành 35 điểm và chiếm vị trí thứ 6 BXH. Đây là thành tích 21 trận đầu tốt nhất trong lịch sử Moreirense, đội mùa trước còn chơi ở giải Hạng 2.

Cuối tuần trước, đội bóng của Rui Borges đã tích lũy thêm ba điểm từ trận thắng Chaves 1-0, giúp họ thu hẹp khoảng cách với Top 5 (Braga) xuống chỉ còn 5 điểm. Đó cũng là thắng lợi thứ 3 trong 4 trận sân nhà gần nhất của Moreirense ở giải VĐQG, cho thấy CLB này hoàn toàn nghiêm túc với cuộc đua giành vé châu Âu.

Tuy nhiên, thành tích sân nhà ấn tượng đó của Moreirense đang đứng trước một thách thức lớn khi vòng 22 đêm mai họ sẽ phải đối mặt với đội đầu bảng Sporting Lisbon. Lượt đi mùa này, Moreirense thua dễ 0-3 trên sân Sporting Lisbon và đó cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp của họ trước đại gia thủ đô.

Tại sào huyệt của mình Moreirense chưa từng thắng Sporting Lisbon kể từ năm 2005, thua 6 và hòa 6 trong 12 trận. Moreirense tự tin vào ưu thế địa lợi nhưng đối thủ của họ lại là một Sporting Lisbon đang thắng như chẻ tre 11 trận liên tiếp ở 3 đấu trường chính. 3 điểm cho Lisbon vì thế là điều không có gì phải hoài nghi!

  • Lựa chọn: Sporting Lisbon

Nhận định hiệp 1 Moreirense vs Sporting Lisbon

Sporting Lisbon từ hòa tới thắng hiệp 1 trong 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB. Nếu như Moreirense không thắng 45 phút đầu 7/8 trận sân nhà vừa qua thì đội bóng đến từ Lisbon đang đạt phong độ đỉnh cao ở hiệp đấu thứ nhất với 4 chiến thắng liên tiếp cùng tổng hiệu số bàn +10. Đặt trọn niềm tin vào đội khách!

  • Lựa chọn: Sporting Lisbon hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Moreirense vs Sporting Lisbon

7 chuyến làm khách mới đây chứng kiến Sporting Lisbon luôn “nổ” từ 2 bàn trở lên mỗi trận, tổng cộng 20 pha lập công. Với Moreirense, 4 trận sân nhà vừa qua của CLB này cũng xuất hiện tới 14 tình huống lưới rung. Sporting Lisbon đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải (58 bàn) và đội khách đủ khả năng tạo “mưa gôn” ở trận chiến đêm mai.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Moreirense vs Sporting Lisbon: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Moreirense vs Sporting Lisbon 3h15 ngày 202 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Moreirense vs Sporting Lisbon

Thành tích gần đây Moreirense vs Sporting Lisbon

Nhận định Moreirense vs Sporting Lisbon 3h15 ngày 202 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Moreirense
Nhận định Moreirense vs Sporting Lisbon 3h15 ngày 202 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Sporting Lisbon

Đội hình dự kiến:

  • Moreirense: Kewin; Pinto, Maracas, Marcelo, Frimpong; Ofori, Franco; Antonisse, Alanzinho, Madson; Asue
  • Sporting Lisbon: Adan; Quaresma, Reis, Inacio; Esgaio, Hjulmand, Pote, Santos; Braganca, Edwards; Gyokeres

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X