Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moreirense vs Setubal 2h00 ngày 16/1 (VĐQG Bồ Đào Nha)

Thứ Hai 15/01/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Moreirense vs Setubal lúc 2h00 ngày 16/1 (Vòng 18 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Moreirense vs Setubal 2h00 ngày 161 (VDQG Bo Dao Nha) hinh anh
Moreirense vs Setubal
Nhận định Moreirense vs Setubal: 2-1


Trận đấu muộn diễn ra rạng sáng thứ ba tới sẽ là một trận đấu hết sức quan trọng của cuộc chiến trụ hạng tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Hai đội bóng nằm trong nhóm 4 đội cuối bảng của Primeira Liga sẽ bước vào trận cầu mang tính chất 6 điểm với những tâm thế khác nhau. Vitoria Setubal đang đứng thứ hai từ dưới lên và đang là ứng viên nặng ký cho suất chơi ở giải hạng nhì năm sau. Moreirense thì đã có kinh nghiệm đấu trụ hạng mùa trước nhưng có vẻ như chưa thể dùng nó để cải thiện bản thân. Liệu ai có thể lấy trận đấu này làm bàn đạp để thoát khỏi nhóm cuối bảng?

Giai đoạn qua thực sự không phải là quá dễ dàng đối với Moreirense, đặc biệt là trên sân nhà. Họ mới chỉ thắng đúng 1 trận duy nhất khi thi đấu tại Parque Desportivo Comendador Joaquim de Almeida Freitas kể từ đầu mùa giải. Họ đã tránh được cảnh xuống hạng ở vòng đấu cuối mùa giải trước, nhưng chắc chắn họ không muốn lặp lại một kết thúc đau tim như vậy. Họ sẽ phải cải thiện hàng công nếu muốn tránh xa nhóm cuối bảng. Còn muốn không bị đối thủ vượt mặt, hàng thủ phải trở nên chắc chắn hơn. Moreirense đã để thủng lưới trong 88% số trận đã đá tại giải vô địch quốc gia, và chưa giữ sạch lưới nổi trong 12 vòng gần nhất.

Đội khách cũng khó có thể đảm bảo một thắng lợi vào rạng sáng thứ ba tới. Họ đã không có nổi một chiến thắng nào trong 8 trận gần đây nhất. Từ đầu mùa giải, Vitoria Setubal cũng chưa có nổi chuyến đi xa nhà nào kết thúc trong thắng lợi. Cả Primeira Liga không có câu lạc bộ nào giành ít điểm trên sân nhà hơn đội áp chót. Sau trận hòa gần nhất trên sân của Tondela, Vitoria Setubal chỉ đạt được trung bình 0,25 điểm mỗi trận sân khách. Lý do chính là một hàng thủ vô cùng lỏng lẻo. Mỗi trận sân khách, họ để lọt lưới khoảng 2,25 bàn thua và không giữ sạch lưới nổi lần nào. Tổng cộng họ đã để thủng lưới trong 94% số trận và không giữ sạch lưới lần nào trong cả 12 vòng đấu gần đây nhất.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X