Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moreirense vs Benfica 2h15 ngày 31/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25)

Thứ Sáu 30/08/2024 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moreirense vs Benfica thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Moreirense vs Benfica

Moreirense vs Benfica
Moreirense vs Benfica

Cùng thời điểm này năm ngoái, Moreirense chính thức giành quyền thăng hạng Primeira Liga Bồ Đào Nha sau 1 năm vắng bóng. Thành tích mùa trước của Moreirense là vượt mức kỳ vọng, bởi không chỉ trụ hạng khỏe CLB này còn “về đích” ở vị trí thứ 6. Dù không đủ điều kiện tham dự  Conference League nhưng tổng điểm 55 sau 34 trận là cao nhất trong lịch sử CLB này.

Hai vòng đầu tiên mùa này, Moreirense toàn thắng trước các đối thủ ngang cơ và dưới cơ. Tuy nhiên, đến vòng đấu thứ 3 làm khách trước đối mạnh Braga, đoàn quân của HLV César Peixoto đã nếm mùi thất bại với tỉ số 1-3. Theo lịch thi đấu vòng 4 Moreirense được chơi sân nhà nhưng bài test dành cho họ tiếp tục là một bài test khó nữa – Benfica.

Mùa giải 2023/24, Moreirense đã cầm hòa thành công Benfica khi chơi tại sào huyệt Parque Moreira de Cónegos của mình. Kể từ năm 2021, Moreirense hòa 3 (và thua 1) trong 4 trận tiếp đón Benfica. Tính cả mùa trước, Moreirense đang có chuỗi bất bại 7 trận sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường. Đó là cơ sở để đội chủ nhà tự tin nghênh đón “Đại bàng”.

Với Benfica, “Đại bàng” khởi đầu mùa bóng 2024/25 với thất bại bất ngờ 0-2 trước Famalicao. Hai vòng đấu liên tiêp trên sân nhà sau đó, Benfica đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, hiệu suất làm khách của Benfica đáng bị đắt dấu hỏi. 13 chuyến hành quân xa mới đây, “Đại bàng” có tới… 11 lần đem lại nỗi buồn cho giới mộ điệu.

Nhận định hiệp 1 Moreirense vs Benfica

11 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại sân Parque Moreira de Cónegos, Benfica luôn từ hòa (4) tới thắng (7) sau 45 phút đầu. Moreirense trong khi đó đã trải qua 6 trận liên tiếp không thể ghi bàn hiệp 1 (thua 4) khi cặp các đối thủ trên cơ. Khách nửa-đầu-trận vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Moreirense vs Benfica

Hai mươi năm qua, Moreirense có tổng cộng 17 trận tiếp đón Benfica và không trận trong số này họ ghi hơn 1 bàn vào lưới “Đại bàng”. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại Moreirense cũng không để “thủng” quá 1 bàn mỗi 90 phút ở 8/10 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Với Benfica, 6/8 trận làm khách mới đây của họ tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

Moreirense vs Benfica: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Moreirense vs Benfica 2h15 ngày 318 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Moreirense vs Benfica

Thành tích gần đây Moreirense vs Benfica

Nhận định Moreirense vs Benfica 2h15 ngày 318 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Moreirense
Nhận định Moreirense vs Benfica 2h15 ngày 318 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Benfica

Đội hình dự kiến:

  • Moreirense: Kewin; Fabiano, Marcelo, Maracas, Frimpong; Ofori, Ismael; Madson, Tavares, Antonisse; Asue
  • Benfica: Trubin; Bah, Araujo, Otamendi, Carreras; Barreiro, Luis; Aursnes, Kokcu, Di Maria; Pavlidis

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X