Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monza vs Inter Milan (02h45 ngày 14/1): Gia tăng áp lực cho Juve

Thứ Bảy 13/01/2024 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẽ ra sân muộn ở vòng đấu này và đây là cơ hội tốt để Inter Milan gia tăng sức ép cho đối thủ bằng việc giành chiến thắng trước Monza và nới rộng khoảng cách giữa hai đội.

Nhận định trận đấu Monza vs Inter Milan

Sau khi giành danh xưng nhà vô địch mùa đông, Inter đã thắng trận đầu tiên trong năm mới vô cùng cảm xúc tại Giuseppe Meazza. Phải nhờ tới bàn thắng ở phút bù giờ của Davide Frattesi thì Inter mới đánh bại được đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Hellas Verona với tỉ số 2-1.

Nhận định Monza vs Inter Milan (02h45 ngày 141) Gia tăng áp lực cho Juve 1
Inter vẫn đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A

Chiến thắng này giúp Inter bảo vệ chắc chắn vị trí đầu bảng của mình sau 19 vòng đấu. Đoàn quân của Simone Inzaghi đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi giành được tới 48 điểm. Đây cũng là thành tích tốt nhất của Nerazzurri sau 19 vòng đấu kể từ mùa giải 2006/07. Hiệu số +35 cũng là một kỷ lục mới của câu lạc bộ.

Inter Milan đã lên ngôi vô địch ở 10/17 lần dẫn đầu Serie A vào giữa mùa giải. Cơ hội đăng quang của Inter mùa này cũng rất cao khi họ chỉ phải đua song mã với kình địch Juventus. Hiện tại, Inter và Juventus đã sớm tách tốp với phong độ vô cùng ổn định. Đội đầu bảng Inter đang có nhiều hơn đội xếp thứ 3 là Milan tới 9 điểm. Với hiệu số khủng khiếp của mình, Inter cũng nắm lợi thế cực lớn trong cuộc đua với Juventus.

Sau trận đấu với Monza cuối tuần này, Inter sẽ bay đến Saudi Arabia để tranh Siêu cúp Italia. Juventus không tham dự giải đấu này nên sẽ ra sân muộn ở vòng đấu này. Cũng vì thế mà Inter có thể gia tăng sức ép cho Juventus bằng một chiến thắng trước Monza. Khi đó, khoảng cách giữa hai đội sẽ được nâng lên thành 5 điểm và Juventus phải đối mặt với áp lực không được phép sảy chân.

Tình hình lực lượng của Inter lúc này đặc biệt tốt. Họ chỉ có một ca chấn thương duy nhất là Juan Cuadrado. Ngoài ra, các ngôi sao của Inter đều sẵn sàng ra sân.

Lautaro Martinez sẽ tiếp tục lĩnh xướng hàng công của Inter cùng với Marcus Thuram. Ở mùa giải này, El Toro đã đóng góp vào 18 bàn thắng ở Serie A. Nếu lập cú đúp trước Monza thì tiền đạo người Argentina sẽ chạm mốc đóng góp ít nhất 20 bàn trong 4 mùa giải gần nhất. Trong số 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu chỉ có Salah, Mbappe và Kane là đạt được thành tích này.

Nhận định Monza vs Inter Milan (02h45 ngày 141) Gia tăng áp lực cho Juve 2
Monza đang có thứ hạng an toàn với 11 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng

Monza kỳ thực cũng không phải đối thủ quá khó xơi. Ở lượt đi, Monza đã thua Inter 0-2 khi Lautaro Martinez lập được cú đúp. Monza cũng không thắng 5 trận sân nhà gần nhất trước Inter.

Ở mùa giải này, Monza chỉ lấy được 4 điểm từ các đội bóng ở nửa trên bảng xếp hạng. Họ chỉ đạt thành tích tốt khi gặp các đối thủ đồng cân đồng lạng. Cũng nhờ việc lấy điểm tốt từ các đội ở nửa sau bảng xếp hạng nên Monza sở hữu vị trí thứ 11, cách xa nhóm cầm đèn đỏ tới 11 điểm.

Thứ hạng hiện tại của Monza cũng giúp đội bóng này không gặp áp lực phải giành điểm quá lớn. Việc họ trụ hạng ở Serie A năm nay gần như là điều chắc chắn. Vì vậy, HLV Raffaele Palladino có thể đưa ra những thử nghiệm trong thời gian tới và các cầu thủ cũng có thể thi đấu thoải mái hơn vì không gặp áp lực thành tích. Chính vì thế, người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một màn trình diễn bắt mắt của Monza khi tiếp đón đội đầu bảng Inter trên sân nhà.

Nhận định đặc biệt Monza vs Inter Milan

Inter Milan chiến thắng: Monza rõ ràng không phải đối thủ của Inter. Monza không thắng ở 4/5 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Inter thắng 7 và hòa 2 trong 9 trận làm khách ở Serie A mùa này. Lực lượng của Inter rất tốt và họ hoàn toàn có thể giành 3 điểm của Monza.

Lautaro Martinez ghi bàn: Tiền đạo người Argentina sở hữu phong độ ghi bàn rất tốt ở mùa giải năm nay. Anh đã ghi 16 bàn trong 17 lần ra sân ở Serie A mùa này. Ở trận lượt đi, Martinez cũng ghi cả 2 bàn để giúp Inter giành chiến thắng trước Monza.

Dự đoán kết quả Monza vs Inter Milan: 0-3

Thông tin xung quanh trận Monza vs Inter Milan

nhan dinh bong da du doan Monza vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Monza vs Inter Milan
  • Monza: Papu Gomez bị treo giò. Gianluca Caprari, Michele Di Gregorio và Jose Machin vắng mặt.
  • Inter Milan: Juan Cuadrado chấn thương.

- Inter không thua 3 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Inter có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Inter mở tỉ số trong 5 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Monza có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Simone Inzaghi thắng 1 hòa 1 và thua 1 khi đối đầu với Raffaele Palladino trong sự nghiệp.

- Tỷ lệ thắng của Inter ở trận đấu này là 67%.

- Trọng tài Antonio Rapuano rút ra trung bình 0,33 thẻ đỏ và 5,13 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Monza vs Inter Milan

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Monza vs Inter Milan (02h45 ngày 141) Gia tăng áp lực cho Juve 3
Đội hình dự kiến Monza vs Inter Milan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X