Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Montserrat vs Panama 8h00 ngày 10/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Chủ Nhật 09/06/2024 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montserrat vs Panama thuộc vòng loại World Cup 2026 hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả bóng đá, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Montserrat vs Panama

Montserrat vs Panama
Montserrat vs Panama

Hai đội tuyển được đánh giá cao ở bảng D – giai đoạn 2 Vòng loại World Cup 2026 Khu vực Concacaf, Panama và Nicaragua, đều có được thắng lợi cách biệt ở lượt trận ra quân. Với Panama, họ tạm đứng thứ 2 BXH sau thắng lợi 2-0 trên sân nhà trước Guyana.

Bài test tiếp theo cho Panama là 90 phút làm khách trước Montserrat- đội thua đậm 1-4 Nicaragua ở lượt mở màn. Dù Montserrat sở hữu ưu thế địa lợi ở trận chiến với Panama nhưng kể cả như thế thì đây vẫn là 90 phút có sự chênh lệch rất lớn.

Cần biết, khoảng cách giữa Panama (45) và Montserrat (175) trên BXH FIFA lên tới 130 bậc. Chỉ riêng chi tiết này là đủ để đặc tả sự khác biệt vô cùng lớn về mặt đẳng cấp của 2 đội trong lần đầu tiên lịch sử họ gặp nhau ở 1 trận đấu chính thức.

Phong độ của Panama trong những ngày Hè tháng Sáu này cũng rất thuyết phục với 3 trận liền bất bại (thắng 2). 10 chuyến làm khách mới nhất tính mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Thomas Christiansen cũng "thắng" tới 8. Ba điểm là trong tầm tay Panama!

Nhận định hiệp 1 Montserrat vs Panama

8 trận liên tiếp của Montserrat bàn thắng đến ngay từ hiệp 1, tổng cộng 15 pha lập công. Với Panama, 7 trận vừa qua của đội tuyển này cũng chứng kiến tới 13 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Một dữ kiện quan trọng khác cho biết: Panama đã “nổ súng” nửa-đầu-trận ở 7/8 chuyến hành quân xa mới đây.

Nhận định diễn biến Montserrat vs Panama

5 trận làm khách gần nhất tại sào huyệt các đối thủ dưới-cơ, Panama luôn ghi từ 2 bàn thắng trở lên. Với Montserrat, 7 trận chính thức vừa qua của họ tổng bàn chung cuộc đều chạm hoặc vượt mốc 3. Thống kê cũng chỉ ra rằng: 7 trận sân nhà mới đây của Montserrat cho trung bình hơn 4.1 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Montserrat vs Panama: 1-3.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Montserrat vs Panama

Nhận định Montserrat vs Panama 8h00 ngày 106 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích gần đây của đội Montserrat
Nhận định Montserrat vs Panama 8h00 ngày 106 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của đội Panama

Đội hình dự kiến:

  • Montserrat: Rodgers, Gordon, Daniels, Dorsett, Cirino, Comley, Dyer, Barzey, Allen, Taylor, Simon
  • Panama: Mejia, Anderson, Cordoba, Miller, Murillo, Davis, Godoy, Carrasquilla, Diaz, Barcenas, Waterman

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X