Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Montpellier vs Monaco 01h00 ngày 8/2 (Ligue 1 2016/17)

Thứ Ba 07/02/2017 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Montpellier vs Monaco lúc 01h00 ngày 8/2 (Vòng 24 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Montpellier vs Monaco 01h00 ngay 82 (Ligue 1 201617) hinh anh
Montpellier vs Monaco

Có lẽ, không nhiều người tin rằng, suốt 27 năm qua, Montpellier không một lần giành thắng lợi khi đón tiếp Monaco tại sân nhà La Mosson trong khuôn khổ Ligue 1 (6 hòa, 10 thua). Nhiều khả năng, chuỗi trận không thắng khó tin đó của Montpellier sẽ tiếp tục nối dài ra sau cuộc đối đầu vòng 24 Ligue 1 2016/17 vào đêm nay

Montpellier mới tìm lại được cảm giác chiến thắng sau chuỗi 5 trận bất khả chiến thắng tệ hại (4 thua) nhưng đội bóng của HLV Jean-Louis Gasset vẫn rất khó chống lại sức mạnh hủy diệt khủng khiếp của Monaco, đội bóng đang sở hữu những cầu thủ tấn công tốt nhất Ligue 1 hiện tại. Cần nhớ rằng, ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Monaco cùng Barca đang là hai CLB đã ghi trên 100 bàn thắng (chỉ tính ở các giải đấu chính thức) mùa này.

Với ngôi đầu bảng, đương nhiên Monaco đang chiếm ưu thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch trước ông lớn truyền thống lâu đời PSG và hiện tượng mới nổi Nice. Tuy nhiên, Monaco gây được cảm tình lớn hơn cả nhờ biết phát huy sức mạnh tập thể từ mọi nhân tố trên sân. Mỗi trận đấu từ đầu mùa đều chứng kiến một Monaco tấn công mạnh mẽ và giàu sức sống ngay từ đầu.

Monaco hiện giờ sở hữu đội hình vô cùng đồng đều. Chân sút tốt nhất của họ là Falcao với 14 bàn chỉ đứng thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới tại Ligue 1 sau Cavani của PSG và Lacazette của Lyon. Monaco đang sở hữu 6 người ghi được từ 5 bàn trở lên, thành tích không ai sánh được. Monaco vì thế đang rất khó lường.

Còn nhớ ở trận lượt đi, Montpellier đã thua tan nát 2-6. Tính ra, trong 3 lần gặp nhau gần nhất, Monaco toàn thắng, ghi ít nhất 3 bàn/trận. Xem ra, Monaco sẽ dễ dàng có một thắng lợi nữa để bảo vệ ngôi đầu.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Monaco đều ghi được ít nhất 3 bàn ở 3 trận đối đầu gần nhất.
- Liên tiếp 17 trận đối đầu gần đây đều chứng kiến Monaco bất bại, trong đó có 12 chiến thắng.
- Monaco là đội có nhiều bàn thắng nhất giải với 68 bàn sau 23 trận.
- Montpellier là đội bị thủng lưới nhiều thứ hai từ đầu mùa với 40 bàn sau 23 vòng.
- Montpellier đang xếp ở vị trí thứ 12 với 26 điểm.
- Monaco đứng nhất bảng với 3 điểm nhiều hơn các đối thủ bám đuổi phía sau.
- Montpellier không có sự phục vụ của Marveaux, Congre, Ninga do chấn thương.
- Monaco vắng Carrillo và Nguinda.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Montpellier: Ligali, Roussillon, Congre, Hilton, Dabo, Marveaux, Remy, Martin, Boudebouz, Berigaud, Yatabare.
Monaco: Subasic, Coentrao, Wallace, Raggi, Toure, Traore, Fabinho, Lemar, Shaarawy, Cavaleiro, Silva.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
13/19 trận vừa qua của Montpellier cũng như 4/6 trận trở lại đây của Monaco đã có tổng bàn thắng là chẵn. Trận này sẽ có kết cục tương tự.

Nhận định: 1-3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X