Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterrey vs Toluca 9h10 ngày 19/2 (VĐQG Mexico 2023/24)

Chủ Nhật 18/02/2024 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Toluca thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định chi tiết về trận đấu, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê - phân tích phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Monterrey vs Toluca

Monterrey vs Toluca
Monterrey vs Toluca

Trong số 3 CLB cùng thành tích 14 điểm (thắng 4 và hòa 2) đang dẫn đầu BXH Clausura VĐQG Mexico thì Monterrey là đội có hiệu số bàn tốt nhất: 12-5. Phong độ của Monterrey thì vốn đã tốt từ giai đoạn cuối mùa trước với 11 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Riêng 4 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Fernando Ortiz toàn thắng.

Trong chuỗi chiến thắng nêu trên, Monterrey “nổ” tới 10 bàn, cho thấy hàng công đang đóng vai trò quan trọng như thế nào trong những bước tiến của CLB này. Vòng 7 sáng mai, Monterrey sẽ tiếp tục được chơi sân nhà và bài test dành cho họ là Toluca- đội đang đứng chính giữa BXH (9/18). Chủ nhà được xếp mức -3/4.

Từ nhiều năm qua, Toluca là “vị khách” ưa thích đối với Monterrey. Bằng chứng là 6 trận sân nhà gần nhất tiếp Toluca, Monterrey đạt thành tích 100% thắng. Tại sào huyệt của mình, thầy trò Ortiz cũng đang đạt hiệu suất khá tốt với 9 trận liền bất bại (thắng 6). Trong khi đó, Toluca đã trải qua 11 vòng đấu làm khách chỉ hòa và thua. 3 điểm cho chủ nhà!

  • Lựa chọn: Monterrey

Nhận định hiệp 1 Monterrey vs Toluca

Monterrey bất bại hiệp 1 cả 10 trận sân nhà gần nhất gặp Toluca. Trong đó có 7 lần CLB chủ sân BBVA bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn bàn. 11 trận vừa qua, Monterrey cũng không một lần thua 45 phút đầu (thắng 8). Ở chiều ngược lại, Toluca bất thắng nửa đầu trận trong 11 trận sân khách liên tiếp.

  • Lựa chọn: Monterrey hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Monterrey vs Toluca

Trong chuỗi 6 trận toàn thắng sân nhà của Monterrey trước Toluca mà đã nhắc tới bên trên, CLB chủ sân BBV luôn phá lưới khách +2 bàn mỗi 90 phút. 3 trận sở hữu địa lợi mới đây của Monterrey tổng lưới rung chung cuộc cũng từ 3 trở lên. Với Toluca, 7/8 trận chính thức liên tiếp của đội bóng này chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Monterrey vs Toluca: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Monterrey vs Toluca 9h10 ngày 192 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Monterrey vs Toluca

Thành tích gần đây Monterrey vs Toluca

Nhận định Monterrey vs Toluca 9h10 ngày 192 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Monterrey
Nhận định Monterrey vs Toluca 9h10 ngày 192 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Toluca

Đội hình dự kiến:

  • Monterrey: Andrada, Guzman, Medina, Moreno, Gallardo, Ortiz, Romo, Gonzalez, Berterame, Mori, Aguirre
  • Toluca: Volpi, Garcia, Mosquera, Huerta, Angulo, Ruiz, Baeza, Meneses, Fernandez, Araujo, Lopez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X