Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterrey vs San Luis 8h00 ngày 28/1 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Bảy 27/01/2024 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs San Luis thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số bóng đá, phân tích kết quả trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Monterrey vs San Luis

Monterrey vs San Luis
Monterrey vs San Luis

Monterrey khởi đầu Lượt về Clausura VĐQG Mexico 2023/24 khá thuận lợi khi giành 7 điểm sau 3 vòng đấu. Thành tích này giúp đoàn quân của HLV Fernando Ortiz đứng thứ 3 BXH, chỉ sau 2 CLB toàn thắng 3/3 trận là CF America và Tigres. Vòng 4 sáng mai, Monterrey đá sân nhà và bài test dành cho họ là San Luis.

San Luis đang đứng ngay phía dưới Monterrey 1 bậc với chỉ 1 điểm kém hơn sau 2 thắng và 1 bại. Thành tích làm khách của San Luis tính từ giai đoạn cuối Lượt đi Apertura là rất đáng nể khi bất bại liền 4 trận. Trong chuỗi trận đó, San Luis hạ Nhà vô địch CF America, cầm chân Á quân Tigres và chia điểm trước chính Monterrey vào đầu tháng 12.

3 cuộc đụng độ gần nhất với San Luis, Monterrey đều không thể thắng. 8 trận sân nhà tiếp đối thủ này, Monterrey không thắng tới 6 lần. Tại sào huyệt của mình, Monterrey dù bất bại 6 trận liền từ tháng 11 năm ngoái nhưng 3 trong 4 trận mới đây là những kết quả hòa. Đó là cơ sở để tin vào khả năng “ăn điểm” của đội khách!

  • Lựa chọn: San Luis

Nhận định hiệp 1 Monterrey vs San Luis

Monterrey toàn thắng hiệp 1 cả 3 trận sân nhà gần nhất gặp San Luis với tổng hiệu số bàn 4-0. Trong khi đó, San Luis không phải là đội có thành tích 45 phút đầu sân khách đáng tin cậy, thể hiện qua thống kê 7 trận liền không thể ghi bàn. Monterrey từ hòa tới thắng và sạch lưới khi bước vào giờ  nghỉ giải lao 7 trận sở hữu địa lợi liên tiếp rõ ràng là lựa chọn tốt hơn.

  • Lựa chọn: Monterrey hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Monterrey vs San Luis

5 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 CLB thì 4 lần tổng bàn chung cuộc từ 2 trở xuống. 7/8 trận vừa qua của Monterrey (tính cả giao hữu) cũng không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Với San Luis, họ không “thủng” quá 1 bàn ở 3 chuyến làm khách liên tiếp tại giải VĐQG Mexico. Cặp đấu này khó chạm mốc 3 bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Monterrey vs San Luis: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Monterrey vs San Luis 8h00 ngày 281 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Monterrey vs San Luis

Thành tích gần đây Monterrey vs San Luis

Nhận định Monterrey vs San Luis 8h00 ngày 281 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Monterrey 
Nhận định Monterrey vs San Luis 8h00 ngày 281 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội San Luis

Đội hình dự kiến:

  • Monterrey: Andrada, Guzman, Medina, Moreno, Gallardo, Ortiz, Romo, Gonzalez, Berterame, Mori, Aguirre
  • San Luis: Barovero, Chavez, Pinuelas, Bilbao, Garcia, Dourado, Guemez, Sanabria, Villalpando, Zaldiviar, Bonatini

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X