Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterrey vs Queretaro 8h00 ngày 21/7 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Bảy 20/07/2024 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Queretaro thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Monterrey vs Queretaro

Monterrey vs Queretaro
Monterrey vs Queretaro

Giai đoạn 2 mùa giải trước chứng kiến sự thăng tiến của Monterrey. Họ cán đích ở vị trí thứ 4 sau 17 lượt trận và đánh bại ông lớn Tigres ở vòng tứ kết. Nhưng vòng bán kết, Monterrey không thể tạo nên bất ngờ khi thất bại trước Cruz Azul. Mùa giải năm nay, Monterrey vẫn đang khởi đầu rất ấn tượng với 2 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa sau 3 lượt trận.

Trái ngược với chủ nhà, cuộc khủng hoảng tại Queretaro kéo dài từ mùa trước vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Sau khi thất bại trước Pachuca cho tấm vé vào tứ kết tranh ngôi vô địch, Queretaro đang bắt đầu mùa giải cực kỳ tệ hại. 3 vòng đấu vừa qua, họ thua "mất mặt" trước cả Tijuana, Club America, Guadalajara Chivas và rơi xuống vị trí cuối cùng BXH.

Trong thập niên 2000, 2 đội đụng độ tổng cộng 34 lần và Queretaro chỉ 8 lần ca khúc khải hoàn, thua tới 18 trận. 18 lần làm khách trên sân Monterrey gần đây, họ cũng chỉ vỏn vẹn một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trong khi có tới 13 lần Queretaro trắng tay. Với màn trình diễn bết bát hiện tại, thật khó để Queretaro có thể nghĩ đến dù chỉ là một kết quả hòa trước Monterrey.

Nhận định hiệp 1 Monterrey vs Queretaro

Trên sân nhà, Monterrey thể hiện được sự tự tin khi thắng liên tiếp cả 2 trận tiếp Queretaro gần đây trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Queretaro đang nhập cuộc cực tệ khi 3 trận vừa qua, họ đều trắng tay trước giờ giải lao. Kịch bản chủ nhà chiếm lợi thế nửa đầu trận đấu vì thế là hoàn toàn khả tín!

Nhận định diễn biến Monterrey vs Queretaro

Toàn bộ 3 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội chứng kiến nhiều nhất 2 pha lập công trong 90 phút. 4/6 trận vừa qua của Monterrey có nhiều nhất 2 lần lưới rung và 6/8 trận gần nhất của Queretaro cũng khép lại với kết quả tương tự. Tổng hợp con số thống kê, có thể thấy trận đấu rạng sáng mai sẽ không có quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Monterrey vs Queretaro: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Monterrey vs Queretaro 8h00 ngày 217 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Monterrey vs Queretaro

Thành tích gần đây

Nhận định Monterrey vs Queretaro 8h00 ngày 217 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Monterrey
Nhận định Monterrey vs Queretaro 8h00 ngày 217 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Queretaro

Đội hình dự kiến

  • Monterrey: Andrada; Guzman, Vegas, Medina; Rodriguez, Cortizo, Canales, Aguirre, Corona; Vasquez, Beterame
  • Queretaro: Allison; Gomez, Manzanarez, Vazquez, Venegas; Barrera, Escamilla, Lertora, R.Cisneros; Rubin, Sos

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X