Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Monterrey vs Nashville 8h30 ngày 16/8 (CONCACAF Leagues Cup 2023)

Thứ Ba 15/08/2023 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Nashville thuộc giải CONCACAF Leagues Cup hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Monterrey vs Nashville

Monterrey đang trải qua hành trình rực rỡ tại CONCACAF Leagues Cup năm many. Đoàn quân dưới quyền Fernando Ortiz ra quân ấn tượng bằng màn vùi dập Real Salt Lake 3-0, sau đấy thắng tiếp Seattle Sounders 4-2 để kết thúc vòng bảng với ngôi đầu.

Monterrey vs Nashville
Nhận định Monterrey vs Nashville CONCACAF Leagues Cup 2023

Ở giai đoạn knock-out, chưa vật cản nào ngăn được đà tiến quân của đội bóng Mexico này. Monterrey lần lượt "hất cẳng" Portland Timbers và Tigres cùng tỉ số 1-0 rồi tiến vào bán kết để chạm trán Los Angeles FC. Tại đây, Monterrey tạo nên một trong những trận đấu hay nhất của giải đấu khi ngược dòng thắng 3-2 dù bị dẫn tới hai bàn sau hiệp một.

Tại vòng dành cho bốn đội mạnh nhất, Monterrey sẽ hành quân đến lãnh địa GEODIS Park của Nashville - một trong những đại diện Nhà Nghề Mỹ. Vòng bảng chứng kiến Nashville giành chiến thắng 2-1 trước Colorado Rapids 3-2 rồi thua Toluca 3-4, hai kết quả đủ giúp họ đi tiếp.

Các cửa ải 1/16 và 1/8 ghi nhận sự chật vật của Nashville do tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Gary Smith đều vượt qua Cincinnati và Club America nhờ loạt sút luân lưu may rủi. Tới bán kết, Nashville mới lại khiến cổ động viên phấn khích khi "hủy diệt" Minnesota 5-0.

Dễ thấy thành tích từ đầu giải của Monterrey rực rỡ và thuyết phục hơn những gì Nashville làm được. Bản thân Monterrey cũng sở hữu tầm vóc lớn hơn nhiều so với Nashville.

Monterrey được thành lập vào năm 1945, là CLB nổi tiếng bậc nhất khu vực Bắc, Trung Mỹ & Caribe bởi từng 5 lần đăng quang CONCACAF Champions League (năm lên ngôi gần nhất là 2021). Trong khi Nashville đến nay mới có 7 năm tuổi, chỉ bắt đầu tham dự Nhà Nghề Mỹ vào năm 2020 và chưa vươn tới tầm vóc ông lớn tại giải đấu.

Monterrey xứng đáng sắm vai cửa trên trước Nashville. Bất lợi sân bãi không thể ngăn vị thế đó đến với họ. Đừng quên tại CONCACAF Leagues Cup mùa này, Monterrey đã 2 lần nằm cửa trên khi làm khách của Real Salt Lake (vòng bảng) và Portland Timbers (1/16).

Tuy nhiên, điều bất thường là Monterrey hiện chỉ "chung mâm" với Nashville (0). Động thái phần nào cho thấy Monterrey không được thị trường đánh giá quá cao và khó thắng đội chủ sân GEODIS Park chí ít trong hai hiệp chính. Nhìn chung, để an toàn hơn cả, người hâm mộ nên đặt niềm tin vào Nashville!

Nhận định hiệp 1 Monterrey vs Nashville

Monterrey đặc biệt chú trọng phòng ngự trong 45 phút đầu. Việc họ nhận đúng 1 bàn thua trước giờ nghỉ ở 12 lần ra sân gần nhất là minh chứng. Bên kia chiến tuyến, Nashville cũng đang có 3 trận liên tiếp không để các đối thủ làm tung lưới từ hiệp một. Phong độ tốt của hàng thủ hai đội nhiều khả năng sẽ khiến hiệp thứ nhất trở nên chặt chẽ, khan hiếm bàn thắng.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Monterrey vs Nashville

Kịch bản hơn 2 bàn đã xảy ra với tần suất cao ở những trận Monterrey lẫn Nashville góp mặt thời gian qua. Đơn cử 4/6 lần ra sân trở lại đây của Monterrey và 5/6 trận mới nhất bên phía Nashville chứng kiến tối thiểu 3 tình huống lập công.

Tuy vậy, mức over/under ở cuộc chạm trán tới chỉ là 2,5 - mức dễ kéo được phần lớn người hâm mộ lựa chọn. Xem ra đây là một cái bẫy dụ các khán giả thiếu kinh nghiệm. Theo nhận định bóng đá, trận này không có đến 3 bàn!

Dự đoán kết quả Monterrey vs Nashville: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Monterrey vs Nashville 8h30 ngày 168 (CONCACAF Leagues Cup 2023) 1
Thành tích gần đây của Monterrey
Nhận định - dự đoán Monterrey vs Nashville 8h30 ngày 168 (CONCACAF Leagues Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Nashville

Đội hình dự kiến:

  • Monterrey: Andrada, Gallardo, Moreno, Medina, Aguirre, Govea, Gonzalez, Canales, Meza, Rojas, Mori .
  • Nashville: Panicco, Moore, Zimmerman, MacNaughton, Lovitz, McCarty, Muyl, Anunga, Mukhtar, Bunbury, Shaffelburg.

Lịch thi đấu CONCACAF Leagues Cup 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X