Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterey Bay vs San Antonio 9h00 ngày 8/9 (Hạng Nhất Mỹ 2024)

Thứ Bảy 07/09/2024 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterey Bay vs San Antonio thuộc khuôn khổ giải Hạng Nhất Mỹ hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Monterey Bay vs San Antonio

Monterey Bay vs San Antonio
Monterey Bay vs San Antonio

Monterey Bay đối đầu San Antonio là cặp đấu giữa 2 đội đang thuộc nhóm cuối bảng miền Tây giải hạng Nhất Mỹ USL. Đội chủ nhà hiện đứng thứ 10 (trong tổng số 12 đội) với 28 điểm sau 26 trận thắng 7, hòa 7 và thua 12. Trong khi đó, khách xếp dưới 1 bậc, kém 3 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Lần gần nhất Monterey Bay giành chiến thắng đã là chuyện của 2 tháng trước khi họ ca khúc khải hoàn 1-0 trên sân Pittsburgh Riverhounds. 7 vòng đấu gần nhất, Monterey Bay chỉ hòa (3) và thua (4). Bốn tháng qua, Monterey Bay đá 10 trận sân nhà và kết quả chỉ thắng được 2.

Với San Antonio, phong độ gần đây của họ có dấu hiệu được cải thiện, khi “ăn” điểm ở 3 trong 4 trận đã đấu kể từ giữa tháng Tám. Điểm trừ lớn nhất của San Antonio chính là hiệu suất thi đấu kém cỏi trên sân khách. Tính từ cuối tháng Tư, San Antonio có 9 chuyến làm khách tại USL, giành đúng 1 điểm.

May thay, Monterey Bay là 1 trong những đối thủ ưa thích bậc nhất của San Antonio. 5 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội, San Antonio bất bại, thắng 4 và hòa 1, trong đó có 2 khúc khải hoàn toàn tại sào huyệt đối thủ. Đó là cơ sở để tin rằng đội khách San Antonio sẽ có điểm ở trận đấu này.

Nhận định hiệp 1 Monterey Bay vs San Antonio

10 trận sân nhà gần nhất tại USL, Monterey Bay chỉ có 3 lần “nổ súng” trong hiệp 1. Dù vậy, họ đã giữ sạch lưới 45 phút đầu 9/10 trận đó. Với San Antonio, chuỗi trận “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giải lao trên sân khách của CLB này đã lên tới con số 7 vòng đấu liên tiếp.

Nhận định diễn biến Monterey Bay vs San Antonio

Trong tổng số 24 đội dự giải Hạng Nhất Mỹ mùa này, chỉ có 6 cái tên hiện đang có thành tích “nổ súng” dưới 26 bàn. Monterey Bay (24) và San Antonio (25) là 2 trong số đó. 7/10 trận sân nhà vừa qua, Monterey Bay không ghi hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Về phía San Antonio, họ thậm chí đã trải qua 9 chuyến làm khách liên tiếp hoặc tịt ngòi hoặc chỉ có tối đa 1 pha lập công.

Dự đoán kết quả

Monterey Bay vs San Antonio: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Monterey Bay vs San Antonio 9h00 ngày 89 (Hạng Nhất Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Monterey Bay vs San Antonio

Thành tích gần đây Monterey Bay vs San Antonio

Nhận định Monterey Bay vs San Antonio 9h00 ngày 89 (Hạng Nhất Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Monterey Bay 
Nhận định Monterey Bay vs San Antonio 9h00 ngày 89 (Hạng Nhất Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội San Antonio

Đội hình dự kiến:

  • Monterey Bay: Herrera, Roberts, Greene, Doner, Fehr, Murphy, Rebollar, Gleadle, Martinez, Volesky, Boone
  • San Antonio: Jarr, Gomez, Manley, Maloney, Garcia, Taintor, Abu, Hernandez, Zouhir, Dhilton, Ademiran

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X