Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterey Bay vs Rhode Island 5h00 ngày 25/3 (Hạng Nhất Mỹ 2024)

Chủ Nhật 24/03/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterey Bay vs Rhode Island thuộc giải Hạng Nhất Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Monterey Bay vs Rhode Island

Monterey Bay vs Rhode Island
Monterey Bay vs Rhode Island

Dù chỉ cán đích ở vị trí thứ 2... từ dưới lên tại BXH miền Tây mùa trước, nhưng Monterey Bay đã có khởi đầu tích cực ở chiến dịch năm nay. Bằng chứng, thầy trò HLV Yallop bất bại sau 2 vòng mở màn, thu về 4 điểm và hiện xếp hạng 4. Nên nhớ, đang có 5 CLB tích lũy được 4 điểm kể từ đầu mùa. Bởi vậy, nếu giành chiến thắng sắp tới, họ sẽ tạm thời leo đứng thứ nhất.

Đây rõ ràng không phải là nhiệm vụ quá khó với các cầu thủ Monterey Bay. Cần biết rằng, đội bóng này chỉ phải nhận 3 thất bại trong số 12 trận gần nhất. Họ cũng tận dụng tốt lợi thế về mặt sân bãi khi ca khải hoàn 3/5 lần tiếp đón khách mới đây. Điều quan trọng, đối thủ sắp tới của Monterey Bay chỉ là Rhode Island, một câu lạc bộ mới thành lập vào năm 2019.

Tập thể dưới quyền chiến lược gia Khano Smith đặt mục tiêu rõ ràng là trụ hạng thành công. Tuy nhiên, mọi chuyện không thực sự dễ dàng với họ bất chấp việc giành được 1 điểm sau trận hòa mở màn 1-1 trước New Mexico United. Trước đó, đội bóng này cũng để Orlando đánh bại với tỷ số 3-1 tại MLS Preseason và sẽ rất khó để có thể tạo nên bất ngờ 90 phút tới.

  • Lựa chọn: Monterey Bay

Nhận định hiệp 1 Monterey Bay vs Rhode Island

Ghi bàn trong khoảng thời gian hiệp thi đấu đầu tiên không phải là sở trường của các cầu thủ Monterey Bay thời gian gần đây. Thống kê cho thấy, đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ ở 3/4 trận mới nhất. Bên cạnh đó, vòng đấu mở màn mùa giải mới của Rhode Island khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-0.

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Monterey Bay vs Rhode Island

Cơn mưa bàn thắng sẽ rất khó để xuất hiện ở cặp đấu này. Nói thế là bởi, các trận đấu gần đây có sự góp mặt của Monterey Bay thường diễn ra hết sức chặt chẽ. Đơn cử, cả 4 lần xuất quân mới nhất chứng kiến số pha lập công không vượt qua mốc 2. Điều tương tự đã xảy ra ở lượt đấu đã qua bên phía Rhode Island.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Monterey Bay vs Rhode Island: 1-0

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây

Nhận định Monterey Bay vs Rhode Island 5h00 ngày 253 (Hạng Nhất Mỹ 2024) 1
Thành tích gần đây của Monterey Bay
Nhận định Monterey Bay vs Rhode Island 5h00 ngày 253 (Hạng Nhất Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Rhode Island 

Đội hình dự kiến:

  • Monterey Bay: Siaha; Morey Doner, Gleadle, Kai Greene, Roberts; James Murphy, Adrian Rebollar, Rafael Baca; Volesky, Boone, Sean Okoli
  • Rhode Island: Koke, Turnbull, Karifa Yao, Stoneman, Nodarse, N. Fuson, C. Holstad, J. Brito, M. Ybarra, J. Kwizera, Albert Dikwa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X