Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterey Bay vs Orange County 9h00 ngày 15/10 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 14/10/2023 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Monterey Bay vs Orange County thuộc giải Hạng nhất Mỹ: Nhận định bóng đá chi tiết, thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá Monterey Bay vs Orange County

Monterey Bay vs Orange County
Monterey Bay vs Orange County

Monterey Bay và Monterey Bay sẽ chạm trán nhau vào sáng chủ nhật tuần này thuộc vòng đấu cuối cùng của giải USL 2023 hay còn gọi là Hạng 2 Mỹ. Đội khách đang cần 1 chiến thắng để có thể vào Playoff.

Monterey Bay FC là đội bóng non trẻ khi mới được thành lập năm 2021. Mùa giải năm ngoái, họ góp mặt ở USL nhưng không để lại ấn tượng gì khi đứng thứ 12 trong tổng số 13 đội ở khu vực Miền Tây. Bước sang mùa giải năm nay, đội bóng bang Cali vẫn không thể hiện sự tiến bộ nào khi đang đứng thứ 10, cách nhóm đá Playoff 2 điểm. Ngoài việc phải giành chiến thắng ra, họ còn phải chờ cả 2 đội xếp trên là New Mexico United, Oakland Roots SC đều bị cầm chân.

Trong khi đó, Orange County thuộc nhóm những đội bóng mạnh nhất USL khi thường xuyên vào top đầu và cũng có được 1 chức vô địch vào năm 2021. Mùa giải năm nay, họ đấu kém ấn tượng hơn khi đang đứng vị trí thứ 5 ở khu vực Miền Tây nhưng cũng đã chính thức giành quyền vào Playoff. Như vậy, có thể thấy Orange County đã hết động lực thi đấu nên đây là cơ hội rất tốt cho đội chủ nhà kiếm về 3 điểm.

  • Lựa chọn: Monterey Bay -1/4

Tổng bàn thắng trận Monterey Bay vs Orange County

Thất bại ở trận tới cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc thi đấu Playoff của Orange County, có chăng là họ có thể gặp đối thủ khác. Do đó, khả năng cao họ sẽ cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị. Monterey Bay nhờ đó có thể thắng với kết quả cao.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Monterey Bay vs Orange County: 3 - 1

Thành tích đối đầu Monterey Bay vs Orange County

Nhận định Monterey Bay vs Orange County 9h00 ngày 1510 (Hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Monterey Bay vs Orange County

Thành tích gần đây của Monterey Bay vs Orange County

Nhận định Monterey Bay vs Orange County 9h00 ngày 1510 (Hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Monterey Bay 
Nhận định Monterey Bay vs Orange County 9h00 ngày 1510 (Hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Orange County

Đội hình dự kiến Monterey Bay vs Orange County

  • Monterey Bay (5-4-1): Carlos Herrera, M. Doner, A. Lara, K. Greene, H. Roberts, W. Martinez, Sam Gleadle, Rafael Baca, James Murphy, Alex Dixon, Sean Okoli
  • Orange County (4-1-4-1): Colin Shutler, Owen Lambe, Markus Nakkim, Dillon Powers, Ryan Doghman, Kevin Partida, Brian Iloski, Seth Casiple, Kyle Scott, Milan Iloski, Marc McNulty

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X