Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Montenegro vs Iran 01h30 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 04/06/2017 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Montenegro vs Iran lúc 01h30 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Montenegro vs Iran 01h30 ngay 56 (Giao huu quoc te) hinh anh
Montenegro vs Iran

Nhận định Montenegro vs Iran: 1-1

Trận đấu gặp Armenia sắp tới ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu rất quan trọng với Montenegro. Lúc này, tại bảng E, thầy trò HLV Ljubisa Tumbakovic chỉ hơn đối thủ đúng 1 điểm và phải tối thiểu không thua để hi vọng giữ vị trí thứ 2. Do đó nhiều khả năng, ở trận giao hữu với Iran vào đêm nay, các trụ cột quan trọng của Montenegro sẽ ngồi trên băng ghế dự bị để chuẩn bị cho trận gặp Armena.

Phong độ của đội bóng Nam Tư cũ không thực sự tốt khi chỉ thắng 2/11 trận gần nhất (thua 7). Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Montenegro cũng mới trải qua 2 trận thua liên tiếp.

Trong khi đó, đối thủ Iran được đánh giá khá cao. Vị trí trên BXH FIFA của Iran hiện là 28 (so với 52 của Montenegro), đại diện châu Á cũng gần như sẽ giành vé tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga vào hè năm sau.

Tuy nhiên, phải thi đấu trên sân của đội bóng châu Âu, chắc chắn Iran sẽ gặp nhiều bất lợi. Và họ cũng không dồn sức cho một trận đấu vô thưởng vô phạt khi mà 10 ngày sau họ phải chạm trán Uzberkistan ở vòng loại World Cup. Trận giao hữu gần đây giữa hai đội tuyển này đã kết thúc với tỷ số hòa và trận tới có lẽ không ngoại lệ.

THÔNG TIN BÊN LỀ
+ Montenegro đứng thứ 52 trên BXH FIFA, Iran xếp thứ 28.
+ Đội bóng châu Âu đang đứng thứ 2 tại bảng E vòng loại World Cup khu vực châu Âu.
+ Iran xêp đầu bảng A vòng loại World Cup cuối cùng khu vực châu Á và gần như sẽ có suất đến Nga năm sau.s
+ Montenegro hòa 2, thua 7/11 trận gần nhất. Trên sân nhà, họ thắng 4, hòa 2 và thua 3/9 trận gần đây.
+ Iran thắng 15, hòa 4 và chỉ thua đúng 1/20 trận gần đây.
+ Trận giao hữu gần đây giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Montenegro: Bozovic (GK), Vesovic, Kosovic, Sofranac, Stojkovic, Kojasevic, Scekic, Jankovic, Marusic, Beciraj, Mugosa.
+ Iran: Beiranvand (GK), Montazeri, Ghafouri, Pouraliganji, Mohammadi, Shojaei, Amiri, Ezatolahi, Rezaeian, Taremi, Jahanbakhsh.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X