Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Montenegro vs Đan Mạch 01h45 ngày 6/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 05/10/2017 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Montenegro vs Đan Mạch lúc 01h45 ngày 6/10 (Bảng E Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Montenegro vs Dan Mach 01h45 ngay 610 (VL World Cup 2018) hinh anh
Montenegro vs Đan Mạch
Nhận định Montenegro vs Đan Mạch: 1-0

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Ba Lan và Montenegro, Đan Mạch đã đứng dậy với mạch 4 trận toàn thắng ở bảng E vòng loại World Cup 2018. Nhờ đó, thầy trò Åge Hareide đã tạo ra cú bứt phá mạnh mẽ.

Cụ thể, trước 2 loạt trận hạ màn, Đan Mạch đã có 16 điểm, ngang bằng điểm số và hiệu số bàn thắng/bại với Montenegro nhưng xếp dưới vì kém thành tích đối đầu (thua Montenegro ở trận lượt đi). Bởi vậy, màn đụng độ giữa Montenegro và Đan Mạch ở lượt trận thứ 9 này chính là trận chung kết vị trí thứ 2 bảng E đồng nghĩa có cơ hội dự vòng play-off giành vé vớt (ngôi đầu bảng khó thoát khỏi tay Ba Lan).

Tuy nhiên Montenegro cũng đang thể hiện phong độ cao ở vòng loại World Cup 2018 với mạch 3 chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó, Đan Mạch đang gặp nhiều vấn đề khi thi đấu trên sân khách. 11 trận xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường, họ mới chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng trước các đối thủ yếu hơn hẳn là Kazakhstan và Armenia (thua 6).

Ngược lại, Montenegro đang thể hiện phong độ cao ở sân nhà. 9 trận sân nhà chính thức gần nhất, thầy trò Tumbakovic thua 3 trận (thắng 5). Về lịch thi đấu, Đan Mạch có lợi thế là ở lượt trận cuối, họ được trở về sân nhà tiếp đón Romania đã hết mục tiêu. Trong khi đó, Montenegro phải làm khách trước đội đầu bảng Ba Lan. Chính bởi vậy, thầy trò Ljubiša Tumbaković sẽ phải rất cẩn trọng ở màn tiếp đón Đan Mạch đêm nay. Song với ưu thế sân nhà, họ có lý do để tin tưởng giành ít nhất 1 điểm.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Ở trận lượt đi, Montenegro giành chiến thắng 1-0 trên sân của Đan Mạch.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
MONTENEGRO: Petkovic - Marusic, Savic, Tomasevic, Stojkovic, Ivanic, Vukcevic, Jankovic, Jovetic, Vesovic, Beciraj.
ĐAN MẠCH: Schmeichel - Dalsgaard, Kjaer, Christensen, Durmisi, Kvist, Delaney, Sisto, Eriksen, Dolberg, Cornelius.

Dưới 2 1/2 bàn thắng cả trận: Các trận đấu gần đây của Montenegro và Đan Mạch đều diễn ra với kịch bản tưng bừng. Nhưng ở trận đấu này, khả năng bùng nổ số bàn thắng là không cao bởi đây là trận đấu có tính quyết định cơ hội giành vé dự vòng play-off của cả 2 đội. Không tính 2 chiến thắng gần đây trước Kazakhstan và Armenia, Đan Mạch chỉ có 3 trận ghi bàn trong 9 trận sân khách gần nhất.

Dưới 9 phạt góc cả trận: Đây là trận đấu có tính chất quyết định suất dự play-off ở bảng E nên hứa hẹn rất căng thẳng và quyết liệt. Tuy vậy, tỷ lệ tổng phạt góc chỉ dừng lại ở mốc 9 hòa. Kịch bản nhiều phạt góc rõ ràng không được đánh giá cao bởi cả 2 đội sẽ phải áp dụng đấu pháp thận trọng nhằm tránh thất bại.
Nhan dinh Montenegro vs Dan Mach 01h45 ngay 610 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng E sau 8 lượt trận


Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X