Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Montenegro vs Bắc Macedonia 0h00 ngày 26/3 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 24/03/2024 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montenegro vs Bắc Macedonia trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Montenegro vs Bắc Macedonia

Montenegro vs Bac Macedonia
Montenegro vs Bắc Macedonia

Kết thúc Vòng loại EURO 2024, Montenegro về đích thứ ba ở bảng G. Kết quả đó là phù hợp với khả năng của họ ở một bảng đấu có các đối thủ mạnh như Serbia và Hungary. Nhưng điều tích cực là Montenegro chỉ kém suất dự VCK EURO vỏn vẹn 3 điểm và đó là nền tảng để ĐT này lạc quan hướng tới tương lai.

Robert Prosinecki, huyền thoại bóng đá Croatia bắt đầu triều đại của mình trên cương vị HLV trưởng Montenegro bằng chiến thắng 2-0 trước Belarus hôm 22/23 vừa qua. Thử thách tiếp theo cho thầy trò Robert Prosinecki là 90 phút gặp Bắc Macedonia trên sân trung lập Mardan Stadyumu (Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ).

Đã 2 năm trôi qua kể từ khi Bắc Macedonia đánh bại Italia trong trận bán kết play-off vòng loại World Cup 2022 (nhưng thua Bồ Đào Nha ở chung kết). Tuy nhiên những kỳ vọng về việc “Bầy sư tử” sẽ có được bước đột phá lớn sau chiến tích lịch sử ấy đã không xảy ra. Kể từ cột mốc đó, Bắc Macedonia chỉ thắng 6 trong 20 trận quốc tế.

Hai trận mới đây của Bắc Macedonia đều là hòa 1-1. Một trận hòa đáng khen (trước Anh ở VL EURO 2024) và một trận hòa đáng chê (trước Moldova cuối tuần qua). Bắc Macedonia đã thắng Montenegro trong 2 cuộc chạm trán gần nhất nhưng phong độ tầm thường đang thể hiện là lý do ngăn cản họ làm điều tương tự vào đêm mai.

  • Lựa chọn: Montenegro

Nhận định hiệp 1 Montenegro vs Bắc Macedonia

6 trận liên tiếp của Montenegro bàn thắng luôn xuất hiện trong hiệp 1. Ba trận sân nhà gần đây, Montenegro đều “nổ súng” trước giờ nghỉ. Về phía Bắc Macedonia, 6 trận vừa qua của đội tuyển này cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung sau 45 phút đầu. Cuối cùng, đừng quên 3 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội có tới 7 bàn được ghi ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Montenegro vs Bắc Macedonia

Montenegro đã “nổ súng” trong 8 trận quốc tế liên tiếp. Xét riêng sân nhà thì 3 trận gần nhất đội tuyển này phá lưới khách tới 7 bàn. Phía bên kia sân, 9 trận mới đây của Bắc Macedonia có trung bình hơn 3.66 pha lập công mỗi 90 phút. Một thống kê quan trọng khác cho biết 3 lần chạm trán trước đây giữa 2 đội đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Montenegro vs Bắc Macedonia: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Montenegro vs Bắc Macedonia 0h00 ngày 263 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Montenegro vs Bắc Macedonia

Thành tích gần đây Montenegro vs Bắc Macedonia

Nhận định Montenegro vs Bắc Macedonia 0h00 ngày 263 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Montenegro
Nhận định Montenegro vs Bắc Macedonia 0h00 ngày 263 (Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Bắc Macedonia

Đội hình dự kiến:

  • Montenegro: Sarkic; Vukcevic, Savic, Tuci, Vukcevic; Jankovic, Bakic; Marusic, Jovetic, Jovovic; Mugosa
  • Bắc Macedonia: Dimitrievski; Iljazovski, Musliu, Serafimov, Alioski; Elmas, Elezi, Dimoski; Churlinov, Ristovski, Miovski

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X