Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Montedio Yamagata vs Oita Trinita 12h00 ngày 9/6 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 09/06/2024 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montedio Yamagata vs Oita Trinita thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Montedio Yamagata vs Oita Trinita

Montedio Yamagata vs Oita Trinita
Montedio Yamagata vs Oita Trinita

Theo lịch sử đối đầu gần đây giữa 2 câu lạc bộ, Oita Trinita đang tỏ ra lép vế hơn so với Montedio Yamagata. Cụ thể, cả 3 cuộc đụng độ vừa qua thì đội khách đều phải nếm trải mùi vị trắng tay, thậm chí không ghi nổi 1 bàn và vào lưới nhặt bóng tới 9 lần. Tuy vậy, sẽ rất khó để các cầu thủ Montedio Yamagata mong chờ một trận đấu dễ dàng trước Oita Trinita lần này.

Cần biết rằng, đoàn quân của Watanabe Susumu đang sở hữu một phong độ thực sự kém cỏi hiện tại. Trong 9 trận mới nhất, đội bóng này chỉ thắng 2, hòa 2 và nhận tới 5 thất bại. Hệ quả, họ rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, thấp hơn 4 bậc so với Oita Trinita. Sân nhà cũng không phải là điểm tựa vững chắc với Montedio Yamagata bởi 3 trận trước đó chỉ hòa và thua.

Ở hướng ngược lại, Oita Trinita tỏ ra cực kỳ khó chịu vào lúc này. Dù thắng vỏn vẹn 2/9 trận gần nhất, nhưng họ cũng chỉ thua 2 trong số đó. Đáng nói, Trinita đang có màn thể hiện tốt ở những lần phải rời xa tổ ấm với 4 lượt đấu bất bại mới đây. Nếu tính từ đầu mùa, đội bóng này mới thất bại đúng 2/8 chuyến hành quân xa nhà đã qua và tự tin giành điểm trước Montedio Yamagata. 

Nhận định hiệp 1 Montedio Yamagata vs Oita Trinita

Montedio Yamagata không có thói quen ghi bàn trong hiệp 1. Bằng chứng, liên tiếp 6 trận gần nhất, đội bóng này đều tịt ngòi trước giờ nghỉ. Đây cũng chính là tình trạng của Oita Trinita ở 6/9 lần ra sân mới đây. Chưa kể, cuộc so tài vừa qua giữa Montedio Yamagata vs Oita Trinita khép lại 45 phút đầu đầu với tỷ số 0-0.

Nhận định diễn biến Montedio Yamagata vs Oita Trinita

Viễn cảnh tưng bừng các bàn thắng ở cặp đấu này là không thực sự sáng sủa. Cần biết rằng, 3/5 cuộc đụng độ gần đây giữa Montedio Yamagata vs Oita Trinita chứng kiến tối đa 2 tình huống lưới rung. 5 lần ra sân liên tiếp vừa qua của đội chủ nhà cũng có kết quả tương tự. 6/9 trận sân khách gần nhất của Obita Trinita, tổng bàn ghi được từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

Montedio Yamagata vs Oita Trinita: 1-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Montedio Yamagata vs Oita Trinita 12h00 ngày 96 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Montedio Yamagata vs Oita Trinita

Thành tích gần đây Montedio Yamagata vs Oita Trinita

Nhận định Montedio Yamagata vs Oita Trinita 12h00 ngày 96 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Montedio Yamagata
Nhận định Montedio Yamagata vs Oita Trinita 12h00 ngày 96 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Oita Trinita

 

Đội hình dự kiến:

  • Montedio Yamagata: Goto, Okamoto,Nishimura, Abe, Yoshida, Konishi, Minami, Yusuke Goto, Issaka, Takahashi, Kida
  • Oita Trinita: Hamada, Nodake, Fujiwara, Ando, Yasuda, Nomura, Yumiba, Kozakai, Watanabe, Isa, Nagasawa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X