Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Schalke 00h30 ngày 5/3 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 04/03/2017 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Monchengladbach vs Schalke lúc 00h30 ngày 5/3 (Vòng 23 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Monchengladbach vs Schalke 00h30 ngay 53 (Bundesliga 201617) hinh anh
Monchengladbach vs Schalke

Thời gian qua, Monchengladbach đã cải thiện đáng kể phong độ khi có được 6/7 chiến thắng gần nhất trên mọi đấu trường nội địa. Đáng nói hơn nữa, có tới 5/7 trận kể trên, Monchengladbach đều có được ít nhất 2 bàn/trận. Quả thật, sự có mặt củ HLV Dieter Hecking đã thồi vào Gladbach luồng gió mới. Ông đã tiến hành nhiều thay đổi về mặt chiến thuật, nhân sự, lối chơi nên đã giúp đội bóng dần hồi sinh sau quãng thời gian tăm tối. Từ vị trí áp sát nhóm “cầm đèn đỏ”, Gladbach giờ đây đã cách khu vực này đến 9 điểm, quá an toàn.

Trong khi đó, sau 22 vòng, đội khách Schalke đang xếp thứ 12 với 27 điểm, kém đội chủ nhà 2 điểm và 2 bậc. Tuy nhiên, thực tế, phong độ của Schalke càng ngày càng thụt lùi mà một phần do đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương. Thậm chí, Schalke còn là 1 trong 2 đội có thành tích sân khách tệ nhất Bundesliga từ đầu mùa (thắng 1, hòa 4, thua 5). Đặc biệt, họ mới chỉ sở hữu vẻn vẹn 7 bàn thắng sau 10 trận kể trên.

Ngoài ra, ở 9 lần gần nhất phải làm kháchcủa Gladbach thì Schalke thua đến 8 trận. Do đó, càng có thêm lý do để các chuyên gia tin rằng với lợi thế sân bãi thì Monchengladbach mới là lựa chọn sáng giá.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU:
Monchengladbach: Doucoure, Ibrahima Traore và Schulz vắng mặt.
Schalke 04: Embolo, Di Santo, Rahman Baba, Naldo và Avdijai chấn thương. Uchida và Coke còn nghi ngờ.
Theo Châu Á, Gladbach thắng 6 thua 2 trong 8 lần ra sân gần nhất ở mọi mặt trận. Cũng theo Châu Á, Schalke đang thua 3 hòa 1 trong 4 trận gần nhất.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT:
Tổng lẻ bàn thắng: 7/9 lần gần nhất tiếp đón Schalke tại “tổ ấm” tổng lẻ bàn thắng luôn là cái kết của trận đấu. Đã 7 trận liên tiếp trên sân nhà của Monchengladbach ở mọi đấu trường cũng kết thúc với tổng bàn thắng là lẻ.

Đội hình dự kiến:
M’gladbach: Sommer - Wendt, Vestergaard, Christensen, Jantschke - Johnson, Dahoud, Kramer, Herrmann - Stindl, Raffael.
Schalke 04: Fahrmann - Nastasic, Badstuber, Howedes - Kolasinac, Bentaleb, Stambouli, Goretzka, Schopf - Caligiuri - Burgstaller.

Nhận định: 2-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X