Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận Định Monchengladbach vs Mainz 21h30 ngày 11/12 (Bundesliga 2016/17)

Chủ Nhật 11/12/2016 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Monchengladbach vs Mainz lúc 21h30 ngày 11/12 (Vòng 14 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan Dinh Monchengladbach vs Mainz 21h30 ngay 1112 (Bundesliga 201617) hinh anh
Monchengladbach vs Mainz

Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng thực tế đội bóng đứng thứ 4 Bundesliga mùa trước, Monchengladbach hiện chỉ cách nhóm xuống hạng có 6 điểm mà thôi, những kết quả bất lợi suốt 2 tháng qua đã kéo đội chủ nhà xuống vị trí 13 trên BXH. Glaldbach đã thua đến 4 trong số 6 trận gần nhất, và kéo dài chuỗi 8 trận không được nếm trải hương vị của chiến thắng suốt 8 lần ra quân ở mọi mặt trận. Niềm tin của đội bóng đang bị lung lay dữ dội, nhưng mọi thứ vẫn có thể ổn định lại được. Monchengladbach vẫn là một thế lực thực sự khi họ được chơi tại Borussia Park, thất bại trước Cologne tại đây chỉ là một tai nạn khi mà họ đã nắm thế chủ động trong cả trận đấu.

Trong khi Mainz tuy đang nằm ở giữa của BXH, nhưng cái cách mà họ đang thể hiện những vòng đấu gần đây lại không thực sự tốt. Các cầu thủ khách thua đến 4 trong 6 trận gần đây tại Bundesliga, 2 trận thua liên tiếp vừa qua đến trước các đối thủ rất mạnh là Munich và Hertha Berlin. Hàng thủ của Mainz cũng đang cho thấy những lỗ hổng , khi trong 4 trận gần nhất tại giải quốc nội họ luôn để thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận. Trên sân khách Mainz cũng đang cho thấy tình hình không mấy tốt đẹp, họ thất bại trong việc tìm kiếm chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất. Trong 3 trận thua liên tiếp khi rời xa tổ ấm vừa qua trước Schalke, Leipzig và Hertha Berlin thì Mainz để thủng lưới đến 8 lần.

Gladbach vẫn luôn được đánh giá cao khi được đá trên sân nhà, cho dù kết quả của họ gần đây không thực sự khả quan. Mainz thì lại đang cho thấy thành tích rất tiêu cực mỗi khi phải hành quân những trận gần đây, và không loại trừ đây sẽ là trận thua thứ 4 liên tiếp trên sân khách của họ tại Bundesliga.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU:
Gladbach: Josip Drmic, Doucoure, Herrmann và Traore chấn thương.
Mainz 05: Emil Berggreen vắng mựt, Cordoba treo giò, Muto có thể trở lại.
Theo Châu Á, Gladbach đang thắng 2 và thua 4 trong 6 trận gần đây ở mọi giải đấu. Cũng theo Châu Á, Mainz có 5 thua và thắng 1 trong 6 lần hành quân trên mọi mặt trận.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT:
Trong 8/9 trận làm khách của Mainz đều cho thấy có hơn 2,5 bàn thắng (Bundesliga).
Gladbach đang bất bại 13/14 trận mỗi khi họ được chơi trên sân nhà.
Mainz đang có 3 trận thua liên tiếp trên sân khách.
6/7 trận đấu trên sân nhà của Gladbach đều kết thúc với tổng bàn thắng là chẵn.
Mainz đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận trong 4 vòng đấu gần đây.

Nhận định: 2-1

Theo 90phut.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X