Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Monagas vs Pereira 5h00 ngày 7/6 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Hai 05/06/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monagas vs Pereira thuộc giải Copa Libertadores 2023: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Monagas vs Pereira

Monagas vs Pereira
Monagas vs Pereira

Cục diện bảng F Copa Libertadores hiện tại như sau: Ngôi đầu thuộc về Boca Juniors với 7 điểm. Pereira xếp ở vị trí thứ 2 có cùng 7 điểm nhưng kém hiệu số phụ. Vị trí thứ 3 thuộc về Colo Colo với 2 điểm ít hơn. Monagas xếp ở vị trí cuối cùng khi chỉ có 2 điểm. Như vậy, nếu đánh bại đội chủ nhà, Pereira gần như chắc chắn có tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Dù phải đá trên sân đối phương, nhưng nhiệm vụ 3 điểm là không quá khó đối với thầy trò HLV Restrepo. Đại diện Colombia đang duy trì được sự ổn định cần thiết với thành tích thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần đây. Đặc biệt, tại Copa Libertadores, Pereira vừa tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Boca Juniors. Ngoài ra, Pereira cũng đạt tỉ lệ thắng theo Châu Á lên đến 75%.

Về phía chủ nhà, chỉ có 2 điểm sau 4 lượt trận, cơ hội để Monagas lọt vào vòng đấu loại trực tiếp chỉ còn tồn tại trên lý thuyết. Ngoài cuộc đụng độ Pereira, họ còn phải làm khách trên sân Boca Juniors ở lượt trận cuối cùng. Đây là kịch bản không ngoài dự đoán bởi đại diện Venezuela là quá yếu. Phong độ Monagas cũng đang rất tệ khi nhận tới 4 thất bại trong 5 trận vừa qua.

  • Lựa chọn: Pereira

Nhận định hiệp 1 Monagas vs Pereira

Lượt đi, Pereira đánh bại Monagas 2 bàn không gỡ trong hiệp 1. Trên sân nhà, đại diện đến từ Venezuela thua liên tiếp 2 trận gần đây trước giờ giải lao. Trong khi đó, Pereira nhập cuộc tương đối tốt khi bất bại 4 trận gần nhất trước giờ nghỉ. Khách hiệp 1 vì thế trở thành sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Pereira hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Monagas vs Pereira

Hàng công Monagas đang gặp vấn đề khi chỉ ghi 1 bàn trong 4 trận vừa qua và cả 4 trận đều kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công. Liên tiếp 2 trận sân khách gần đây của Pereira khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Từ những cơ sở vững chắc vừa đề cập, có thể nhận định, rất khó để trận đấu kết thúc với số bàn thắng lớn hơn 2.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Monagas vs Pereira: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Monagas vs Pereira 5h00 ngày 76 (Copa Libertadores 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Monagas vs Pereira

Thành tích gần đây Monagas vs Pereira

Nhận định Monagas vs Pereira 5h00 ngày 76 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Monagas
Nhận định Monagas vs Pereira 5h00 ngày 76 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Pereira

Đội hình dự kiến:

  • Monagas: Mosquera, Ramirez, Rodriguez, Cummings, Anderson, Navas, Quinones, Romero, Basante, Arroyo, Herrera
  • Pereira: Quintana, Hernandez, Zuluaga, Ramirez, Velasquez, Bocanegra, Valencia, Vasquez, Rodriguez, Aladesanmi, Fory

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X