Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monagas vs Boca Juniors 7h00 ngày 7/4 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Năm 06/04/2023 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monagas vs Boca Juniors trận đấu giải Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê handicap châu Á chi tiết.

Nhận định bóng đá Monagas vs Boca Juniors

Nhan dinh bong da
Nhận định Monagas vs Boca Juniors

Boca Juniors luôn là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Copa Libertadores. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, họ thi đấu không tốt và thường xuyên bị loại từ khá sớm. Lần gần nhất, đại diện Argentina đăng quang giải đấu danh giá nhất cấp CLB Nam Mỹ đã là năm 2007. Mùa trước, thầy trò HLV Valera thậm chí còn dừng bước ở vòng 16 đội dù đã thi đấu rất xuất sắc ở vòng bảng.

Lượt trận đầu tiên vòng bảng Copa Libertadores mùa này, Boca Junior có chuyến làm khách trên sân Monagas. Với một đại diện đến từ Venezuela, ông lớn của bóng đá Argentina đương nhiên được đánh giá cửa trên. Thời điểm ban đầu, tỷ lệ Châu Á được định mức Boca Juniors chấp 1 bàn và đây không là rào cản đối với đội khách. Ngoài chênh lệch đẳng cấp, phong độ 2 đội cũng có những yếu tố trái ngược.

Về phía Monagas, họ vừa nhận thất bại thảm bại 0-3 trước đàn em Carabobo ở giải VĐQG Argentina, trước đó, Monagas cũng để Merida cầm hòa trên sân nhà. Ngược lại, Boca Juniors có bước chạy đà rất tốt khi thắng liên tiếp 2 trận gần nhất trước Olimpo và Barracas. Đặc biệt, trên sân khách, thầy trò HLV Valera đang thi đấu rất hưng phấn khi thắng 7/10 trận vừa qua và cả 7 trận, họ đều vượt qua tỷ lệ Châu Á.

Nhận định Monagas vs Boca Juniors 7h00 ngày 74 (Copa Libertadores 2023) 1
Monagas vs Boca Juniors
  • Lựa chọn: Boca Junior

Nhận định hiệp 1 Monagas vs Boca Juniors

Liên tiếp 2 trận gần đây, Boca Juniors toàn thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, đội chủ nhà không có thành tích tốt trước giờ nghỉ với 3/5 trận thua trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 6 trận sân khách gần nhất, Boca cũng có 4 chiến thắng trước giờ giải lao. Chọn Boca Juniors hiệp 1 là quyết định sáng suốt và hợp lý.

  • Lựa chọn: Boca Juniors hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Monagas vs Boca Juniors

Các chân sút Boca Juniors đang hoạt động tương đối tốt với 8 bàn trong 3 trận vừa qua và cả 3 trận đều kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Trên sân khách, 4/6 trận gần nhất của đại diện Argentina cũng có từ 3 bàn trở lên và 3/5 trận gần đây của Monagas cũng có kịch bản tương tự. Đó là cơ sở để tin vào kịch bản trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Monagas vs Boca Juniors: 1-3

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Monagas vs Boca Juniors

 

Nhận định Monagas vs Boca Juniors 7h00 ngày 74 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Monagas
Nhận định Monagas vs Boca Juniors 7h00 ngày 74 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Boca Juniors

Đội hình dự kiến:

  • Monagas: Mosquera, Cummings, Ramirez, Anderson, Castillo, Quinonez, Navas, Rodriguez, Jimenez, Carrion, Arroyo.
  • Boca Juniors: S.Romero, Advincula, FIgal, Valdez, Sanchez, Fernandez, Varela, Ramirez, Villa, Orsini, O.Romero

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X