Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monaco vs Villarreal 01h45 ngày 24/8 (Play-off Champions League 2016/17)

Thứ Ba 23/08/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Monaco vs Villarreal lúc 01h45 ngày 24/8 lượt về Play-off Champions League 2016/17.

Tỷ lệ châu Á FT: -0.95*0:1/4*0.87
Over/Under FT: -0.92*2 1/2*0.82

Monaco đã giành ưu thế rất lớn trong cuộc chiến giành vé dự vòng bảng Champions League sau khi hạ gục Villarreal 2-1 ngay tại El Madrigal ở trận lượt đi. Ở trận lượt về, có ưu thế sân nhà nhưng đại diện Pháp chỉ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ khiêm tốn là 0:1/4. Đây là tỷ lệ phù hợp với tình thế của Monaco bởi thực tế, họ chỉ cần 1 kết quả hòa là đoạt vé dự vòng bảng. Thậm chí, ngay cả khi để thua với tỷ số tối thiểu (0-1), đội bóng công quốc vẫn đi tiếp.
Nhan dinh Monaco vs Villarreal 01h45 ngay 248 (Play-off Champions League 201617) hinh anh
Monaco vs Villarreal


Bởi lý do đó mà ở mốc 0:1/4, giới đầu tư châu Á đang tỏ vẻ lãnh đạm với Monaco. Đa phần đều nhận định rằng đội bóng Ligue 1 sẽ áp dụng 1 đấu pháp chặt chẽ để giành 1 kết quả hòa. Động lực không cần thắng của Monaco rõ ràng đã biến Villarreal trở thành kênh đầu tư sáng giá.

Thực tế, Villarreal không phải đối thủ dễ chơi ở cúp châu Âu. Bằng chứng là ở mùa giải trước, “Tàu ngầm vàng” đã vào tới bán kết Europa League. Nhưng khó cho Villarreal là so với thời điểm giành vị trí thứ 4 ở La Liga hồi tháng 5, đội bóng này đã chia tay nhiều nhân tố quan trọng như Eric Bailly, Samu Garcia hay Denis Suarez.

Tệ hơn, trước trận lượt về với Monaco, HLV Fran Escriba còn mất hàng loạt nhân tố quan trọng như của Cedric Bakambu, Roberto Soldado, Daniel Bonera hay Jaume Costa. Trong khi đó, Jonathan Dos Santos và tân binh Denis Cheryshev lại chưa sẵn sàng ra sân. Đây chính là lý do khiến “Tàu ngầm vàng” có thành tích rất tệ trong thời gian gần đây.

Cụ thể, Villarreal chưa có nổi 1 chiến thắng ở 8 trận gần nhất (hòa 4, thua 4), trong đó có trận mở màn La Liga vừa qua trước Granada (hòa 1-1). Monaco cũng thiếu vắng một số nhân tố quan trọng nhưng đội bóng này vẫn đang thể hiện phong độ khá tốt khi thắng 2 trận liên tiếp. Trước đó, ở vòng sơ loại thứ 3, thầy trò Jardim cũng từng đánh bại Fenerbahce với tỷ số 3-1 tại sân nhà Louis II.

Do đã để thua ở trận lượt đi trên sân nhà nên Villarreal buộc phải chơi tấn công để tìm kiếm hy vọng đi tiếp. Đó là cơ hội để Monaco áp dụng đấu pháp phòng ngự - phản công lợi hại của mình để giành thêm 1 chiến thắng nữa trước “Tàu ngầm vàng”.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Monaco không có sự phục vụ của Falcao, Morgan De Sanctis, Kylian Mbappe-Lottin, Almamy Toure, Vagner Love, Djibril Sidibe và Guido Carrillo (chấn thương).
- Villarreal không có sự phục vụ của Cedric Bakambu, Roberto Soldado, Daniel Bonera và Jaume Costa (chấn thương).
- Ở trận lượt đi, Monaco đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân Villarreal. Đây là lần gặp nhau duy nhất giữa 2 đội trong quá khứ.
- Villarreal có 5 lần gặp các CLB Pháp tại cúp châu Âu. Kết quả, Villarreal thắng 1, hòa 1, thua 1 tại sân nhà và thắng 1, hòa 1 trên sân khách.
- Monaco đã từng 19 lần chạm trán các CLB Pháp ở cúp châu Âu. Kết quả, Monaco thắng 7, hòa 4, thua 8 (thắng 5, hòa 3, thua 1 tại sân nhà).
- Lần gần nhất dự Play-off Champions League, Villarreal vượt qua Odense (Đan Mạch) với tổng tỷ số 3-1.
- Khi còn thi đấu ở Tây Ban Nha, tiền đạo Falcao (Monaco) từng ghi 5 bàn vào lưới Villarreal.
- Monaco chỉ thua 1/5 trận gần nhất (thắng 3, hòa 1, thua 1).
- 6/7 trận gần nhất của Monaco kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Trên sân nhà, Monaco chỉ thua 1/15 trận gần nhất (thắng 10, hòa 4, thua 1).
- Villarreal không thắng 8 trận gần nhất (hòa 4, thua 4) cả về tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.
- 6/8 trận gần nhất của Villarreal kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
MONACO (4-4-2): Subasic – Tisserand, Jamerson, Glik, Raggi – Lemar, Fabinho, Bakayoko, Dirar – Germain, Cavaleiro.
VILLARREAL (4-4-2): Asenjo – Costa, Musacchio, Ruiz, Mario – Castillejo, Bruno, Trigueros, Soriano – Pato, Borre.
Lựa chọn tối ưu: Monaco và Over
Dự đoán tỷ số: 2-1 (H1: 1-0)

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âubảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X