Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monaco vs Troyes 02h00 ngày 10/12 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Bảy 09/12/2017 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Monaco vs Troyes lúc 02h00 ngày 10/12 (Vòng 17 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Monaco vs Troyes 02h00 ngay 1012 (Ligue 1 201718) hinh anh
Monaco vs Troyes
Nhận định Monaco vs Troyes: 3-1


Monaco một lần nữa gây thất vọng khi bị Porto đè bẹp 2-5 tại Champions League hôm giữa tuần. Đó là thất bại thứ 3 liên tiếp và cũng là trận thua thứ 5/6 trận gần nhất của đại diện Công quốc theo khía cạnh châu Á.

Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng Monaco mùa này gần như buông xuôi tại Champions League khi họ không còn đủ lực lượng như mùa trước để đặt tham vọng cao tại đấu trường châu Âu. Ligue 1 mới trở thành ưu tiên cao hơn của Monaco. Đội chủ nhà đang đứng thứ 3 với cùng 32 điểm như Lyon. Khả năng tranh chấp thứ hạng cao ở sân chơi trong nước rõ ràng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của thầy trò HLV Jardim.

Trận đấu đêm nay Monaco nhận được nhiều sự kỳ vọng cũng là điều dễ hiểu. Bên kia chiến tuyến chỉ là Troyes đang phơi bày quá nhiều điểm yếu thường thấy của một đội mới lên hạng. Đội khách chỉ còn nhỉnh hơn nhóm xuống hạng đúng 2 điểm và lúc này chỉ tích lũy được 43.75% số trận thắng châu Á từ đầu mùa. Vốn đã quá yếu, Troyes còn phải đối mặt với khó khăn rất lớn về lực lượng khi bộ đôi Bellugou và Grandsir đều phải ngồi ngoài vì án treo giò, trong khi Dingome chưa bình phục chấn thương. Rõ ràng, quá ít lý do để tin vào kịch bản bất ngờ.

Tổng bàn thắng cả trận: Hơn lúc nào hết Monaco rất khát khao giành chiến thắng để giải tỏa tâm lý và ít nhất củng cố vị trí thứ 3 trên bảng điểm. Trước đối thủ tân binh đang rất yếu ớt, đội chủ nhà chắc chắn sẽ tự tin đẩy cao đội hình ngay từ đầu để tìm kiếm bàn thắng càng sớm càng tốt. Đó là kịch bản đã xảy ra trong trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, khi Monaco đã thắng dễ dàng với tỷ số 3-1. Chọn Trên tổng bàn thắng.

Phạt góc: Kể từ đầu mùa, trung bình mỗi trận đấu chứng kiến Monaco được hưởng 4.88 quả phạt góc. Chỉ số đặc biệt này với Troyes tất nhiên khiêm tốn hơn rất nhiều, đội khách được hưởng phạt góc ít thứ 2 với tổng cộng 60 quả, đạt trung bình 3.75 quả mỗi trận. Rõ ràng, đây không phải trận đấu để tin tưởng vào kịch bản tưng bừng theo phạt góc. Chọn Dưới tổng phạt góc.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X