Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monaco vs Toulouse 21h00 ngày 18/2 (VĐQG Pháp 2023/24)

Thứ Bảy 17/02/2024 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán tỷ số Monaco vs Toulouse thuộc giải VĐQG Pháp: Chuyên gia nhận định trận đấu, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Monaco vs Toulouse

Monaco vs Toulouse
Monaco vs Toulouse

Vài tuần vừa qua là thử thách khắc nghiệt đối với HLV Adi Hutter khi Monaco của ông bị đội hạng thấp Rouen loại ở Cúp QG còn tại Ligue 1 là chuỗi 3 trận không thắng. Tuy nhiên vòng đấu 21 cuối tuần trước, Monaco đã có thắng lợi cực kỳ quan trọng 3-2 trên sân Nice, kết quả giúp đội bóng Công quốc Pháp tiến lên vị trí thứ 3 BXH.

Sự tự tin đã trở lại nhưng có 2 vấn đề mà thầy trò Hutter cần phải giải quyết. Thứ nhất là duy trì sự ổn định. Hơn 2 tháng qua, Monaco đá tổng cộng 15 trận trên mọi đấu trường nhưng chưa từng giành được 2 chiến thắng liên tiếp. Và thứ 2, tìm lại thói quen chiến thắng tại St.Louis II. 3 trận sân nhà gần nhất, Monaco đều từ hòa tới thua.

Vòng 22, Monaco sẽ trở về St.Louis II tiếp Toulouse- đội chỉ thắng đúng 1 trận trong vòng 1 tháng qua. Đây có thể coi là cơ hội tốt để đoàn quân của Hutter đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận sân nhà kém cỏi. Lượt đi, Monaco hạ Toulouse 2-1 và 5 trong 6 trận gần nhất tiếp đối thủ này, Monaco cũng ca khúc khải hoàn.

Với Toulouse, đây chính là giai đoạn mà CLB này thể hiện tầm thường nhất kể từ đầu mùa. 12 trong 14 trận liên tiếp tại Ligue 1, Toulouse không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Dù được đánh giá là một đội “khó chơi” khi thi đấu sân khách nhưng trước một Monaco đang khởi sắc trở lại, khả năng “trắng tay” cho Toulouse là rất sáng!

  • Lựa chọn: Monaco

Nhận định hiệp 1 Monaco vs Toulouse

Kể từ năm 2009, Monaco bất bại hiệp 1 tất cả 10 trận sân nhà tiếp Toulouse. 5 trận chính thức mới đây, đội bóng Công quốc Pháp cũng từ hòa tới thắng 45 phút đầu. Toulouse, trong khi đó, không thể ghi bàn trước giờ nghỉ ở 3/4 trận liên tiếp. Chủ nhà hiệp 1 rõ ràng là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

  • Lựa chọn: Monaco hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Monaco vs Toulouse

Thành tích ghi bàn của Monaco tại Ligue 1 mùa này (40) chỉ kém duy nhất PSG. Nhưng với 30 bàn thua, họ là hàng thủ kém nhất trong nhóm 10 CLB ở nửa trên BXH. 5 vòng đấu gần nhất của Monaco chứng kiến 18 bàn thắng được ghi. 4/5 trận mới đây của Toulouse cũng từ 3 tình huống lưới rung trở  lên mỗi 90 phút. Đó cũng là kết cục ở 6 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội tại St.Louis II.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Monaco vs Toulouse: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Monaco vs Toulouse 21h00 ngày 182 (VĐQG Pháp) 1
Thành tích đối đầu giữa Monaco vs Toulouse

Thành tích gần đây Monaco vs Toulouse

Nhận định Monaco vs Toulouse 21h00 ngày 182 (VĐQG Pháp) 2
Thành tích gần đây của đội Monaco
Nhận định Monaco vs Toulouse 21h00 ngày 182 (VĐQG Pháp) 3
Thành tích gần đây của đội Toulouse

Đội hình dự kiến:

  • Monaco: Kohn; Kehrer, Maripan, Salisu, Jakobs; Fofana, Zakaria, Camara; Minamino, Akliouche; Balogun
  • Toulouse: Restes; Desler, Mawissa, Nicolaisen, Diarra; Schmidt, Skytta; Spierings, Gboho, Cissoko; Dallinga

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X