Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monaco vs Toulouse 01h45 ngày 5/8 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Sáu 04/08/2017 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Monaco vs Toulouse lúc 01h45 ngày 5/8 (Vòng 1 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Monaco vs Toulouse 01h45 ngay 58 (Ligue 1 201718) hinh anh
Monaco vs Toulouse
Nhận định Monaco vs Toulouse: 4-0

Ở mùa trước, Monaco đã lên ngôi vô địch đầy tượng. Đáng chú ý, họ là đội bóng có hàng công mạnh nhất ở Ligue 1 với lối chơi tấn công rất đa dạng và biến hóa. Đội bóng Công quốc đã ghi tới 107 bàn thắng. Trong đó, cặp tiền đạo Radamel Falcao và Kylian Mbappe đóng góp 36 pha lập công. Nhưng sau thành công đó, Monaco bị “chảy máu” lực lượng nghiêm trọng. Họ lần lượt mất 3 trụ cột gồm các tiền vệ Bernardo Silva và Tiemoue Bakayoko cùng với hậu vệ trái Benjamin Mendy.

Những xáo trộn trong đội hình khiến Monaco đã không có được sự chuẩn bị tốt cho mùa giải năm nay. Trước trận ra quân tại Ligue 1 mùa này gặp Toulouse, đội bóng của HLV Jardim đã không thắng 4 trận liền. Đặc biệt ở trận tranh Siêu Cúp Pháp mới diễn ra cách đây ít ngày, đội bóng Công quốc đã bị gã nhà giàu PSG đánh bại với tỉ số 2-1.

Tuy chưa ổn định được đội hình sau những ngày Hè “chảy máu” lực lượng nghiêm trọng, nhưng bản lĩnh của một nhà ĐKVĐ vẫn khiến Monaco được đánh giá rất cao. Phải nhấn mạnh rằng, trong tay HLV Jardim vẫn còn rất nhiều hảo thủ từng góp công lớn biến Monaco thành đội bóng mạnh nhất Ligue 1 mùa trước, đáng kể là cặp tiền đạo Mbappe và Falcao cùng với những ngôi sao ở tuyến giữa như Lemar hay Moutinho…

Đặc biệt là ở trận ra quân tại Ligue 1 rạng sáng mai, Monaco có lợi thế được đá trên sân nhà. 16 trận gần đây được thi đấu ở Louis II tính trên mọi chiến tuyến, Monaco thắng tới 15 và chỉ để thua 1 trận trước Juventus ở Champions League mùa trước. Ở Ligue 1 năm ngoái, Monaco cũng chỉ để thua 1 và hòa 1, còn lại thắng tới 17 trận trên sân nhà. Ở Louis II, Monaco cũng đã đánh bại Toulouse trong cả 3 lần đối đầu gần đây nhất.

Trong khi đó, Toulouse là một trong những đội thi đấu sân khách tệ nhất ở Ligue 1 mùa trước khi chỉ thắng được 2 trận nơi xứ người. Trái ngược hoàn toàn với Monaco, Toulouse chơi tấn công rất tệ. Họ chỉ ghi nổi 37 bàn tại Ligue 1 mùa 2016/17. Chính sự kém cỏi trên hàng công khiến họ luôn phải vật lộn để trụ hạng. Đã vậy, trong mùa Hè này, Toulouse lại vừa mất chân sút lợi hại nhất là Martin Braithwaite về tay Middlesbrough.

Do vậy, dù mất không ít trụ cột trong mùa Hè này, lại vừa để thua 1-2 trước PSG ở Siêu Cúp Pháp, nhưng Monaco vẫn được đánh giá có nhiều cơ hội đánh bại Toulouse ở trận đấu rạng sáng mai nhằm có 3 điểm đầu tiên của mùa giải mới.

50 - Nếu ra sân trong trận đấu với Toulouse, tiền đạo Radamel Falcao sẽ có tròn 50 trận thi đấu tại Ligue 1.
16 - Monaco đã thu về 165 triệu euro từ việc bán cầu thủ trong mùa Hè năm nay, trong đó riêng hậu vệ trái Mendy giúp họ bỏ túi 57 triệu euro.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Monaco thắng 4, hòa 1, thua 2/7 trận gần đây gặp Toulouse.
- Theo châu Á, Monaco toàn thua 4 trận gần đây và thua 4, hòa 1, thắng 2/7 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, Toulouse thắng 2, hòa 3, thua 5/10 trận gần đây và hòa 3, thua 3, thắng 1/7 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 9/10 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn. 6/10 trận gần đây của Monaco chẵn bàn thắng. 7/10 trận mới nhất của Toulouse cũng xảy ra tình trạng tương tự. Nên có thể trận này sẽ kết thúc chẵn bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X