Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monaco vs Saint-Etienne 02h00 ngày 18/8 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi khép lại giai đoạn giao hữu bằng chiến thắng ấn tượng trước Barca, Monaco sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng trận tiếp đón Saint-Etienne tại Stade Louis II.

Nhận định bóng đá trận đấu Monaco vs Saint-Etienne

Dưới sự dẫn dắt của Adi Hutter, Monaco là một trong những đội bóng cống hiến lối chơi hấp dẫn nhất ở Ligue 1 mùa trước. 34 trận đấu của Monaco xuất hiện tới 110 bàn thắng. Xu hướng các trận đấu có nhiều bàn thắng tiếp tục được tái diễn vào mùa hè này khi có 25 bàn xuất hiện trong 8 trận giao hữu của Monaco.

Nhận định Monaco vs Saint-Etienne 02h00 ngày 188 (Ligue 1 202425) 1
Monaco về nhì ở Ligue 1 mùa trước

Chiến thuật gegenpressing mà HLV người Áo Adi Hutter xây dựng ở Monaco gần giống như lối chơi của Liverpool tại Premier League. Năm ngoái, Monaco khá linh động khi sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ hoặc 4-2-3-1. Tuy vậy, họ bắt đầu chuyển hướng sang sơ đồ 4-4-2 vào mùa hè này. Sau trận thắng áp đảo 3-0 trước Barca để giành cúp Joan Gamper, rất có thể HLV Adi Hutter sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật này để khởi đầu mùa giải mới.

Về mặt lực lượng, Monaco đã có một kỳ chuyển nhượng hè tương đối tốt khi chiêu mộ thêm 4 tân binh là George Ilenikhena, Christian Mawissa, Lamine Camara và Thilo Kehrer. Ở chiều ngược lại, sự ra đi đáng chú ý nhất là tiền đạo cắm Wissam Ben Yedder. Cầu thủ của đội tuyển Pháp bị cáo buộc quấy rối tình dục và cũng đã 33 tuổi nên Monaco quyết định không gia hạn hợp đồng.

Saint-Etienne là một trong những câu lạc bộ nổi tiếng và có bề dày nhất của bóng đá Pháp. Do vậy, việc đội bóng này bị xuống hạng vào năm 2023 khiến nhiều người bị sốc.

Nhận định Monaco vs Saint-Etienne 02h00 ngày 188 (Ligue 1 202425) 2
Saint-Etienne trở lại Ligue 1 chỉ sau một mùa giải xuống hạng

Saint-Etienne tiếp tục phải trải qua một năm thăng trầm, nhưng cuối cùng họ đã giành được suất thăng hạng trở lại sau khi thắng play-off trước Rodez và sau đó là Metz.

Hiện tại, Saint-Etienne đang được dẫn dắt bởi một HLV 60 tuổi dày dạn kinh nghiệm là Olivier Dall’Oglio. Mùa trước, Saint-Etienne sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3 để thăng hạng. Và họ sẽ tiếp tục chinh chiến bằng sơ đồ này sau khi chiêu mộ thêm một số cầu thủ phù hợp như Zuriko Davitashvili, Igor Miladinovic và Augustine Boakye. Cả 3 cầu thủ này đều được bổ sung để tăng cường thêm cho mặt trận tấn công.

Trong lịch sử, Saint-Etienne đã thắng 42 trận khi đối đầu với Monaco. Trong khi đó, Monaco chỉ có 38 chiến thắng trong cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, có thể thấy rõ cán cân đã bắt đầu lệch đi trong những năm gần đây, khi Monaco đã có 3 chiến thắng liên tiếp trước Saint-Etienne.

Ở mùa giải năm ngoái, Monaco về đích với vị trí thứ nhì tại Ligue 1. Nhưng với việc PSG chuẩn bị trải qua một năm chuyển giao, Monaco có thể hướng tới mục tiêu giành chức vô địch Ligue 1 vào mùa giải này. Saint-Etienne mới chỉ chi tiêu 12 triệu Euro để bổ sung cầu thủ này nên gần như chắc chắn nằm trong nhóm đua trụ hạng. Và với lợi thế sân nhà, Monaco được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng dễ ở trận đấu tới.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Monaco vs Saint-Etienne sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/8.

Nhận định đặc biệt Monaco vs Saint-Etienne

Monaco chiến thắng: Monaco được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này và cơ hội chiến thắng là cực kỳ lớn. Monaco không vắng cầu thủ nào ở trận đấu tới và hứa hẹn sẽ khuất phục thành công Saint-Etienne.

Từ 3 bàn trở lên: Trận đấu này cũng được kỳ vọng là có nhiều bàn thắng. Như đã phân tích, Monaco là đội bóng có lối chơi cống hiến rất cao nên việc ghi bàn và thủng lưới xảy ra rất thường xuyên. Chính vì vậy, có thể tin rằng trận đấu tới sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Từ 1 bàn trở lên trong hiệp một: Trong 10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội thì chỉ có 2 trận tịt ngòi trong hiệp một. Các trận đấu của Monaco cũng luôn có sức bùng nổ lớn nên dễ có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Monaco vs Saint-Etienne: 2-1

Thông tin xung quanh trận Monaco vs Saint-Etienne

nhan dinh bong da du doan Monaco vs Saint-Etienne vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Monaco vs Saint-Etienne

- Monaco thắng 3 trận gần nhất đối đầu với Saint-Etienne.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Monaco có từ 3 bàn trở lên.

- 10 trận gần nhất của Monaco có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Monaco có ít hơn 11 phạt góc.

- Saint-Etienne thủng lưới 7 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Saint-Etienne có từ 3 bàn trở lên.

- 5 trận gần nhất của Saint-Etienne có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Saint-Etienne có từ 11 phạt góc trở lên.

- Tỷ lệ thắng của Monaco ở trận này là 68%.

- Trọng tài Clement Turpin rút ra trung bình 0,27 thẻ đỏ và 3,37 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Monaco vs Saint-Etienne

 

Đội hình dự kiến

Monaco (4-4-2): Kohn; Vanderson, Kehrer, Salisu, Jakobs; Camara, Zakaria, Minamino, Ben Seghir; Embolo, Balogun

Saint-Etienne (4-3-3): Larsonneur; Macon, Briancon, Abdelhamid, Petrot; Cafaro, Appiah, Tardieu; Davitashvili, Sissoko, Boakye

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X