Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monaco vs PSG 03h00 ngày 27/11 (Ligue 1 2017/18)

Chủ Nhật 26/11/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Monaco vs PSG lúc 03h00 ngày 27/11 (Vòng 14 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Monaco vs PSG 03h00 ngay 2711 (Ligue 1 201718) hinh anh
Monaco vs PSG
Nhận định Monaco vs PSG: 1-4

Monaco tiếp đón PSG mà không có Lemar, cầu thủ tạo đột biến tốt nhất của họ vào lúc này. Ở tuyến dưới, Sidibe chưa bình phục chấn thương khiến lão tướng Raggi phải gánh vác cánh phải. Lực lượng khá mỏng là điểm yếu của Monaco mùa này. Một vài vị trí chính thức nghỉ đá, lối chơi lập tức xộc xệch. Tân binh Balde chưa thể lấp vào khoảng trống của Lemar còn Raggi đã lớn tuổi và chậm chạp.

Ngoài nỗi lo nhân sự, HLV Leonardo Jardim còn không hài lòng về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Monaco buông xuôi khá sớm trong trận thua 1-4 trước RB Leipzig ở vòng bảng Champions League. Còn tại Ligue 1 vòng gần nhất, các học trò của Jardim không tìm được trạng thái hưng phấn trước đối thủ yếu Amiens (1-1). Đó rõ ràng không phải sự chuẩn bị tốt cho màn đại chiến với PSG, đối thủ đang nghiền nát mọi vật cản.

Màn vùi dập Celtic 7-1 vừa qua là trận thứ tư liên tiếp PSG nã tối thiểu 4 bàn vào lưới đối thủ. Tính rộng hơn trong 10 trận gần đây trên mọi đấu trường, có tới 8 trận PSG ghi 3 bàn vào lưới đối phương. Đấy là hiệu suất của một cỗ máy tàn sát, từ Ligue 1 ra tới Champions League, từ Nice, Bordeaux, cho tới Bayern Munich, Anderlecht, tất cả đều cúi rạp trước đoàn quân của Unai Emery. Và Monaco sẽ không phải là ngoại lệ.

Trong lần chạm trán gần nhất hồi tháng 7 vừa rồi, PSG hạ Monaco 2-1 để đoạt Siêu Cúp Pháp. Đội bóng của Emery đáng lẽ phải thắng đậm hơn trong thế trận lấn lướt và hàng loạt cơ hội tạo ra. Đấy cũng là trận đấu mà tân binh Dani Alves chơi cực hay… trên hàng công, bên cạnh Cavani và Pastore.

Cần nhấn mạnh, trận đó Mbappe còn khoác áo Monaco và Neymar thì vẫn ở Barcelona. Còn đêm nay, cả hai đã chung màu áo PSG để tạo thành bộ ba nguyên tử M-C-N, trong khi Monaco yếu đi trông thấy vì mất non nửa đội hình chính thức sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Giữa đội nhất và nhì bảng xếp hạng là hố sâu không thể san lấp.

Khoảng cách giữa Monaco và PSG đang là 6 điểm. Thêm một chiến thắng nữa, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ cắt đuôi đối thủ với 9 điểm. Ligue 1 coi như được PSG giải quyết từ rất sớm khi mùa giải mới đi được 1/3 chặng đường. Đó chính là mục tiêu của thầy trò HLV Emery trong mùa bóng mà họ dồn mọi tham vọng vào sân chơi Champions League.

50 - Nếu ra sân đêm nay, Kylian Mbappe sẽ có trận đấu thứ 50 tại Ligue 1. Hiện 18 tuổi 11 tháng, tiền đạo PSG sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử cán cột mốc 50 trận tại Ligue 1. Mbappe hiện có 49 trận với 20 bàn thắng.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Monaco thắng 4 thua 6/10 trận gần đây theo châu Á,
- PSG thắng 8 thua 2/10 trận gần đây theo châu Á,
- Monaco thắng 5 thua 5/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
- PSG thắng 6 thua 4/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
- Monaco thắng 4 hòa 1 thua 5/10 lần đối đầu gần đây với PSG theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có từ 2 bàn trở lên
Cả 7 trận gần đây của PSG đều chứng kiến hiệp một có từ 2 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 3/4 trận sân nhà gần đây của Monaco. Ngoài ra, 3/5 lần đối đầu gần đây giữa PSG và Monaco cũng chứng kiến hiệp một có từ 2 bàn trở lên.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X