Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monaco vs Nice 23h00 ngày 4/2 (Ligue 1 2016/17)

Thứ Bảy 04/02/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Monaco vs Nice lúc 23h00 ngày 4/2 (Vòng 23 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong trận lượt đi, Monaco đã để thua Nice với tỉ số 0-4. Đây là trận đấu mà Monaco bị trọng tài xử ép khá nhiều tình huống, trong đó có việc đuổi Tiemoue Bakayoko khỏi sân. Thất bại này cũng khiến chuỗi 5 trận bất bại của Monaco tại Ligue 1 bị chặn đứng.
Nhan dinh Monaco vs Nice 23h00 ngay 42 (Ligue 1 201617) hinh anh
Monaco vs Nice


Nhưng Monaco đã ngay lập tức chứng minh, việc để thua Nice chỉ là một tai nạn. Bằng chứng là thầy trò HLV Leonardo Jardim đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Kể từ sau trận thua Nice, đội bóng Công quốc chỉ phải nhận thêm đúng hai thất bại nữa, và gần nhất chính là trước Lyon.

Với phong độ cao và ổn định như vậy, Monaco được sự đoán là sẽ đòi lại được món nợ trước Nice trong trận tái đấu trên sân Louis II vào đêm nay. Cũng cần phải nói thêm, kết quả của cuộc đối đầu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc đua vô địch Ligue 1 2016/17. Ở thời điểm hiện tại, cả Monaco và Nice đều có cùng 49 điểm, và chia sẻ hai vị trí dẫn đầu Ligue 1.

Theo ý kiến của các chuyên gia, để đánh bại Nice, Monaco sẽ nhờ nhiều vào sự tỏa sáng của tiền đạo Radamel Falcao. Kể từ sau khi thất bại tại Premier League, Falcao trở lại Monaco và ngay lập tức trở thành trụ cột của đội bóng này.

Tiền đạo người Colombia hiện là tay săn bàn số một của Monaco mùa này với 16 pha lập công trên mọi đấu trường, trong đó có 12 bàn tại Ligue 1. Ở tuổi 30, Falcao đang trở thành cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất bên phía Monaco. Anh cũng trở thành trung tâm trong lối chơi tổng lực mà HLV Leonardo Jardim gây dựng. Thống kê chỉ ra rằng, trong 14 trận mà Falcao góp mặt từ đầu mùa, Monaco chỉ thua 2 trận, và đáng chú ý đó đều là những trận đấu mà tiền đạo này không ghi bàn.

Khá may cho Monaco là vào thời điểm tái đấu với Nice thì cũng là lúc đối thủ của họ sa sút phong độ. Trong 6 trận đấu gần nhất, Nice hòa tới 4 trận. Hơn nữa, Nice đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng trên sân khách gần nhất. Điều này sẽ là cơ sở để Monaco thêm phần tự tin trước Nice trong trận đấu đêm nay.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn thắng
6/8 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 6/9 chuyến làm khách gần đây của Nice và 9/11 cuộc chạm trán vừa qua giữa hai đội tại sân Louis II có tối đa 2 bàn cả trận. Vì thế, trận này cũng chỉ có tối đa 2 bàn.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X