Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monaco vs Montpellier 02h00 ngày 29/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco đang bay cao với chuỗi 3 trận thắng trên mọi đấu trường và sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà thăng tiến với màn tiếp đón Montpellier ở vòng này.

Nhận định trận đấu Monaco vs Montpellier

Monaco đang có được trạng thái tinh thần thăng hoa ở thời điểm hiện tại. Họ ra quân thành công ở đấu trường Champions League với chiến thắng 2-1 trước Barcelona. Trở lại Ligue 1, Monaco cũng dễ dàng đè bẹp Le Havre với tỉ số 3-1 trên sân nhà.

Nhận định Monaco vs Montpellier 02h00 ngày 299 (Ligue 1 202425) 1
Monaco thi đấu thăng hoa ở mùa giải này

Dù đã chia tay ngôi sao tấn công Wissam Ben Yedder nhưng Monaco vẫn đang bay cao dưới sự dẫn dắt của Adi Hutter mùa này. Họ đang bằng điểm với Marseille và PSG trên bảng xếp hạng. Sau 5 vòng đấu, Monaco kiếm được 13 điểm. Đây là số điểm cao nhất sau 5 vòng đấu của Monaco kể từ khi lên ngôi vô địch Ligue 1 vào mùa giải 2016/17.

Hiệu số bàn thắng bại kém hơn các đối thủ đôi chút khiến cho Monaco phải chịu đứng ở vị trí thứ 3. Nhưng với việc Marseille không ra sân vào cuối tuần này, Monaco sẽ cải thiện được thứ hạng nếu như có điểm trước Montpellier.

Monaco cũng phải chia sức cho trận đấu tiếp theo ở Champions League gặp Dynamo Kiev đầu tháng 10. Nhưng trước đó, Les Monegasques sẽ cố gắng duy trì khả năng cạnh tranh danh hiệu ở Ligue 1 bằng việc nối dài thành tích bất bại ở màn tiếp đón Montpellier.

Về lực lượng, Monaco đang thiếu vắng Edan Diop, Radoslaw Majecki và hậu vệ phải được đánh giá cao là Vanderson.

Nhận định Monaco vs Montpellier 02h00 ngày 299 (Ligue 1 202425) 2
Montpellier vừa chật vật giành trận thắng đầu tiên ở mùa giải mới

Monaco đã được tận hưởng cảm giác chiến thắng nhiều lần ở mùa giải này nhưng Montpellier thì phải chờ đến vòng 5 mới thắng được trận đầu tiên. Họ trải qua một màn rượt đuổi tỉ số căng thẳng trước Auxerre và thắng chung cuộc 3-2 nhờ bàn quyết định do công của Akor Adams ở phút 75.

Nhờ thắng lợi này mà Montpellier đã tạm thời vượt lên trên nhóm cầm đèn đỏ và tạm xếp ở vị trí thứ 15. Đây là một điều vô cùng tích cực, nhất là sau khi Montpellier phải hứng chịu những thất bại đau đớn trước PSG, Nantes và Rennes.

Đoàn quân của Michel Der Zakarian dĩ nhiên là chưa thể vui mừng khi họ chỉ hơn đội bét bảng Angers vỏn vẹn 2 điểm. Với 15 bàn thua phải nhận chỉ sau 5 vòng đấu, Montpellier rõ ràng không có được lợi thế về hiệu số so với các đối thủ ở nhóm trụ hạng.

Không chỉ thế, Montpellier còn gặp vận xui về những chấn thương. Sao trẻ 17 tuổi Yanis Issoufou đã bị rách cơ đùi trước Auxerre và phải nghỉ nhiều tuần. Joris Chotard, Mousa Tamari và Othmane Maamma là những cầu thủ khác đang bị chấn thương.

Ở 5 trận làm khách gần nhất, Montpellier đều phải nhận thất bại. Họ thua cả 2 trận gặp Monaco ở mùa giải năm ngoái. Khả năng Montpellier làm nên bất ngờ ở trận đấu tới quả thực là rất thấp.

Nhận định đặc biệt Monaco vs Montpellier

Monaco thắng cách biệt: Monaco đã thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Montpellier đã thua cả 2 trận sân khách mùa này, thủng lưới 9 bàn và không ghi nổi bàn thắng nào.

Từ 3 bàn trở lên: Có ít nhất 3 bàn xuất hiện trong 2 trận sân nhà gần nhất của Monaco. Trong khi đó, Montpellier đã thủng lưới 3 bàn trở lên ở 3/4 trận gần nhất.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Trong 3 trận gần nhất đá cửa trên, Monaco kiếm được trung bình 4 quả góc. Trong khi đó, Montpellier kiếm được trung bình 1,3 quả góc trong 3 trận gần nhất đá cửa dưới.

Dự đoán kết quả Monaco vs Montpellier: 4-1

Thông tin xung quanh trận Monaco vs Montpellier

nhan dinh bong da du doan Monaco vs Montpellier vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Monaco vs Montpellier

- Monaco mở tỉ số ở 5/7 trận gần nhất đối đầu Montpellier.

- Monaco thắng 3 trận gần đây, bất bại tổng cộng 7 trận.

- 8/10 trận gần nhất của Monaco có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/8 trận gần nhất của Monaco có ít hơn 11 phạt góc.

- Montpellier thủng lưới 16 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Montpellier có nhiều hơn 2 bàn.

- Tỷ lệ thắng của Monaco ở trận này là 77%.

- Trọng tài Marc Bollengier rút ra trung bình 0,19 thẻ đỏ và 3,47 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Monaco vs Montpellier

 

Đội hình dự kiến

Monaco (4-4-2): Kohn; Teze, Singo, Kehrer, Henrique; Minamino, Zakaria, Camara, Golovin; Balogun, Ben Seghir

Montpellier (4-2-3-1): Bertaud; Sacko, Omeragic, Sagnan, Mincarelli; Nzingoula, Fayad; Nordin, Savanier, Coulibaly; Adams

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Chuyên gia giữ sạch lưới Juventus sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại của mình ở mùa giải này với chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của Genoa. Juventus là đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa thủng lưới vào thời điểm này.

Xem thêm
top-arrow
X