Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monaco vs Metz 23h00 ngày 21/1 (Ligue 1 2017/18)

Chủ Nhật 21/01/2018 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Monaco vs Metz lúc 23h00 ngày 21/1 (Vòng 22 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Monaco vs Metz 23h00 ngay 211 (Ligue 1 201718) hinh anh
Monaco vs Metz
Nhận định Monaco vs Metz: 1-1

Vòng trước, bàn thắng vào phút bù giờ của Falcao đã giúp Monaco tránh khỏi thất bại trước Nice (2-2). Vòng trước nữa, các học trò của HLV Leonardo Jardim bất lực hoàn toàn trước đối thủ yếu Montpellier (0-0). Điểm chung trong cả hai màn trình diễn đáng thất vọng này là sự bế tắc trong lối chơi. Trong cả hai trận đó, Monaco đều sở hữu số pha dứt điểm ít hơn đối phương. Đó là điều đáng ngạc nhiên với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Chấn thương là một trong những nguyên nhân khiến Monaco chơi kém ổn định. Hết Tielemans, Moutinho rồi tới Fabinho, Falcao, Jemerson thi nhau chấn thương. Kể từ giai đoạn lượt về, chưa khi nào HLV Jardim tung ra được đội hình tối ưu. Đội hình chắp vá đã kéo theo lối chơi xộc xệch. Với sự trở lại của Jemerson sau chấn thương, đêm nay có thể là lần đầu tiên trong năm 2018 Jardim có được lực lượng tốt nhất.

Nhưng cho dù đủ quân, Monaco lúc này không còn uy dũng của một nhà ĐKVĐ Ligue 1. Hàng thủ đã trở nên dễ tổn thương hơn, tuyến giữa không còn chất thép như mùa trước trong khi tuyến trên thiếu sắc sảo. Nhằm cải thiện lối chơi, HLV Jardim đã phải đẩy Lemar từ cánh vào giữa sân, chơi ngay phía sau Falcao để tăng cường tính sáng tạo. Lemar đang hoàn thành khá tốt nhiệm vụ làm bóng song để lại khoảng trống không thể bù đắp bên cánh trái, khi người thay thế Diakhaby chỉ có tốc độ mà thiếu sự tinh ranh. Suy cho cùng, vấn đề của Monaco là con người. Việc tụt xuống phía sau cả Lyon lẫn Marseille trên BXH là hệ quả rõ rệt của cơn chảy máy cầu thủ tại Louis II.

Đối thủ của Monaco hiện đứng cuối cùng trên BXH. Nhưng đừng vội bị vị trí thứ 20 của Metz đánh lừa. Đội quân của HLV Frederic Hantz đang có phong độ tốt nhất từ đầu mùa với 3 thắng, 1 hòa tại 4 vòng gần đây. Trong đó, chiến thắng 3-0 trước đối thủ rắn mặt St.Etienne vòng vừa rồi cho thấy sự thăng hoa của đội bóng vùng Lorraine. Hiện chỉ còn cách khu vực an toàn 7 điểm, Metz đang thắp lại hy vọng trụ hạng nhờ những nỗ lực tuyệt vời. Và rất có thể với tinh thần lên cao, các học trò của Hantz sẽ có kết quả tốt tại Louis II đêm nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Monaco thắng 4 hòa 1 thua 5/10 trận gần đây, còn Metz thắng 6 thua 4/10 trận gần nhất.
- Theo châu Á, Monaco thắng 4 thua 6/10 trận sân nhà gần đây, còn Metz thắng 5 hòa 1 thua 4/10 trận sân khách vừa qua.
- Monaco thắng 7 thua 3/10 lần chạm trán gần đây với Metz theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 3 bàn thắng
7/10 lần đối đầu gần đây giữa Monaco và Metz kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 3 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 9/13 trận sân nhà gần đây của Monaco và 16/20 trận gần đây của Metz.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X